Reply To: Mike He (Hạ Quân Tường): Chàng trai có nụ hôn hấp dẫn.

#98682
doc_co_cau_bai
Participant

    Quên mất lúc viết cái Linh tinh quên viết dzụ động trời này. Số là Joe Trịnh Nguyên Xướng bị đồn là gay. Lúc đó anh và Mike cũng chưa thân thiết lắm nhưng làm cùng công ty rồi có quen biết. Hôm đó sinh nhật Mike, mọi người âm thầm tổ chức cho anh kêu Joe gọi điện cho Mike đến phòng karaoke. Joe gọi cho Mike nói là anh rất buồn, muốn Mike đến an ủi, anh đang ở phòng karaoke. Nhận được điện thoại Mike cũng khá lo lắng vì không đi thì không hay mà đi thì…vì Joe bị đồn là gay, lại ngồi một mình trong phòng karaoke, ai biết Joe có làm gì Mike không Chưa hết Mike còn hỏi Joe phòng lớn hay phòng nhỏ, lúc Joe nói phòng lớn Mike còn thốt lến: “Mắc lắm” (bất lúc với Mike luôn, ba này tiết kiệm dễ sợ).

    Những người khác trốn trong toilet, mình Joe ngồi ở ngoài diễn kịch, mọi người chuẩn bị sẵn bài Yêu lầm của Lý Tâm Khiết cho Mike vì đây là MV đầu tiên Mike đóng và cũng là MV đem lại thành công trong sự nghiệp của Mike. Khi Mike đến thì Joe giả bộ ngồi khóc lóc, Mike cũng ngại ngồi hơi xa xa Joe. Để phá vỡ cái không gian quá tĩnh lặng thế là Mike cầm micro hát bài Yêu lầm. Ai ngờ giọng hát của Mike vừa cất lên y hệt như Chai-en khiến Joe đang khóc chịu không nổi phì cười nhưng cũng ráng giả bộ như bị nôn kêu Mike vào toilet lấy giấy thì mọi người ùa ra.

    Lúc đó mọi người trong toilet nghe Mike hát cũng chịu không nổi giọng hát của anh (docco công nhận điều này, Mike hát dở tệ ) Cũng may lúc đó Joe định tỏ tình với Mike nhưng bị giọng hát của anh làm phá vỡ khiến kế hoạch không thành công, chứ không biết lúc đó Joe mà tỏ tình thiệt với Mike thì chuyện gì sẽ xảy ra.

    Thông tin này đọc trên web cũng có nói đến nhưng docco coi chương trình Ngày chủ nhật vui vẻ nói về Mike thì có nói dzụ này rõ hơn. Ai xem chương trình này sẽ còn được ngắm nhìn bạn gái đầu tiên của Mike.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar