Vô Gian Đạo 2…..

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #35787
    admin
    Keymaster

      Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng đã được coi phần 2….cảm nghĩ thì là coi bản cũng chưa hẳn là chính gốc nên không mấy hứng thú….điểm vô lý là năm 1997 vẫn do Trần Quán Hy và Dư Văn Lạc đóng thì qua năm 2002 chưa gì già chát như Lưu Đức Hoa với Lương Triều Vỹ gùi??? Lưu Gia Linh trong phim này đẹp…lúc bả chết tội gì đâu…bị Lưu Khải Trí tông một cái rầm…ai bỉu hổng nghe điện thoại của Trần Quán Hy….

      Phim hay nhất là sự việc Ngô Trấn Vũ trong một đêm thanh toán hết 4 tay đầu sỏ XHĐ trả thù cho bố….Nội dung phần 2 đại khái là Trần Quán Hy vì Lưu Gia Linh gia nhập xã hội đen, giúp LGL giết cha của Ngô Trấn Vũ và đi làm tay trong ở sở cảnh sát…Dư Văn Lạc sau khi biết mình là con rơi của cha Ngô Trấn Vũ (nghĩa là Ngô Trấn Vũ là anh cùng cha khác mẹ của Dư Văn Lạc) thì đau khổ, rồi không làm được cảnh sát…được sự giúp đỡ của Huỳnh Thu Sanh làm tay trong dưới trướng Ngô Trấn Vũ….Lưu Gia Linh hợp tác với Huỳnh Thu Sanh giết chết cha của Ngô Trấn Vũ hòng để Tăng Chí Vỹ được làm trùm XHĐ, sự việc sau này bại lộ, được Trần Quán Hy giải cứu nhưng do cự tuyệt tình cảm của Trần Quán Hy nên bị Trần Quán Hy bán đứng…. Phần 1 được xem như đất dụng võ của nam giới thì phần 2 đã có Lưu Gia Linh và phần 3 sẽ là Trần Tuệ Lâm…sự hồi sinh của Lương Triều Vỹ dự đoán chính là sống lại qua những ký ức của Trần Tuệ Lâm…

    Viewing 20 reply threads
    • Author
      Replies
      • #48196
        ara
        Participant

          Càng ngày càng hấp dẫn nhỉ ! mà tui thấy Trần Quán Hy đóng sao sao đó coi lại phần 1 thì thấy Dư Văn Lạc có vẽ nhỉnh hơn chút…để xem phần 2 thế nào

        • #48197
          tidus
          Participant

            Cho hỏi ở VN có đĩa chưa vậy? Phim có Sammi mà lại thấy ko có phần nào đề cập đến giống như Kelly (Theo DCCB nói) thì thiệt thòi quá. Trong phim tui thấy Kelly với Andy hợp hơn.

          • #48198
            neo
            Participant

              tui coi phần 2 rồi nè, coi bản gốc, màn ảnh rộng, hôm chiếu ra mắt, có đủ diễn viên tới coi luon (hahaha, thật là khoe khoang)

              Nói chung al2 vầy: phần 2 làm kiểu Mỹ, trick nhiều quá, phát mệt. Nếu phần 2 ra trước, hoặc giả người chưa coi phần 1 (như tui chẳng hạn) thì sẽ thấy phim này hay hơn, vì không biết được chuyện gì sẽ xảy ra, ví dụ như đoạn tăng Chí Vỹ bị thằng Thái Lan giết…

              Ngô Trấn Vũ đóng khá ghê.

              Lưu Gia Linh thì khỏi chê. Lúc đó. LGL có nghe điện thoại cũng chả ích gì, vì thật ra thằng TQH cũng đã muốn giết chết LGL vì cại tội quyến rũ mà không chịu cho người ta làm gì

              Có điều thắc mắc là, bản nhạc mà LGL thích lại đúng là bản nhạc mà Lương triều vỹ thích ở phần đầu… cho nên tui mới thấy ngộ chỗ này, vì lúc coi không để ý kỹ, nhưng ai coi lại thì xem xem thật tình có phải thằng đi vô giết ông kwon (ba của NTV&#361 có đúng là Trần Quán Hy không (chỗ này có cố ý để mình thấy là sau đó TQH đi vô gặp LGL), nhưng hình như chính là Dư Văn Lạc mới là người ra tay, tức là nó giết ba nó.

              Mà hình như không phải giết ông kia để đưa Tăng Chí Vỹ lên làm trùm xã hội đen mà là giết ông trùm đó vì Huỳnh thu Sanh có ân oán gì đó với một thằng nhóc tay chân, hay là con trai ổng gì đó&nbspNgô Trấn Vũ?, vì đoạn đầu tiên trong phim là HTS và TCV nói chuyện về vụ đó.

              Có nhiều điểm phần 1 và 2 không có fix với nhau. Nhưng thật ra thì phim này vậy là OK, đủ hết mọi món ăn chơi: tình cảm, xã hội đen, bắn lộn [v.v…] Có điều giết hơi nhiều. Ông Hồ Quân đóng hay ghê… Huhuhu, tiếc là tui không hề biết ổng nổi tiếng như thế, tui đứng nói chuyện với ổng mà có biết ổng là ngôi sao đâu

              Lưu Khải Trí đóng vai ác, thiệt là bực mình, tui thích LKT lắm hehehehe

              Huệ Ánh Hồng đóng có chút xíu, chạy ra, chạy vô khóc lóc mấy câu, tui tưởng phải cho bả uýnh lộn mới hay.

              Dư Văn Lạc đóng hay hơn nhiều. Cái hình mà báo ĐAKT VN cuối tháng 11 sắp ra (tranh thủ quảng cáo hahahaha), nhìn Dư Văn Lạc giống Orlando Bloom quá trời. Phần 3 có thêm Lê Minh và Trần Đạo Minh, đã hen!!! Tha hồ các em gái tíu tít đi coi mấy anh già đẹp trai!

            • #48199
              admin
              Keymaster

                cái dzụ giết pa của NTV để Tăng Chí Vỹ lên làm đại ca là do Lưu Gia Linh nói ah…nhưng bả thất vọng vì TCV lại nhường cho NTV mà không thừa thế xông lên….Lưu Khải Trí trong phim này nhìn ngầu wé…hixhix…hổng được coi khúc đầu…bản này chưa hoàn chỉnh nên bị mất khúc đầu….phần 2 này có khúc đối thoại đầu giữa Huỳnh Thu Sanh và Tăng Chí Vỹ khá hay….

                To tidus:Sammi chỉ đóng phần 1 thui….còn phần 3 Kelly được xem là nữ diễn viên chính giữa một đám đàn ông….phần 1 bị xem là phim của nam giới nên phần 2&3 phải thêm mấy em xinh tươi vào….

              • #48200
                vyvy
                Participant

                  Dư Văn Lạc sau khi biết mình là con rơi của cha Ngô Trấn Vũ (nghĩa là Ngô Trấn Vũ là anh cùng cha khác mẹ của Dư Văn Lạc) thì đau khổ, rồi không làm được cảnh sát…được sự giúp đỡ của Huỳnh Thu Sanh làm tay trong dưới trướng Ngô Trấn Vũ….Lưu Gia Linh hợp tác với Huỳnh Thu Sanh giết chết cha của Ngô Trấn Vũ hòng để Tăng Chí Vỹ được làm trùm XHĐ, sự việc sau này bại lộ, được Trần Quán Hy giải cứu nhưng do cự tuyệt tình cảm của Trần Quán Hy nên bị Trần Quán Hy bán đứng….

                  đọc xong caí doạn naỳ, hết hồn hì hì… 

                • #48201
                  overbigsky
                  Participant

                    Tui thay LUU DUC HOA & LUONG TRIEU VY dong phim VO GIAN DAO hay chu bo. De xem chung nao co phim hay nhu vay de coi nua nhi? Ai biet co phim gì mới , giới thiệu cho coi chung với.

                  • #48202
                    admin
                    Keymaster

                      Minh chi moi xem phan 1 thoi, Phan 2 co o Viet Nam chua vay ? Noi nao co ban chi tui voi.

                    • #48203
                      admin
                      Keymaster

                        phần 2 chắc sắp có gùi…nhýng bản chýa ðẹp ðâu…

                        to vyvy: sao mà chị hết hồn dzậy??? hay là tại em “lột tả” quá “chân thật”…hehe…

                      • #48204
                        kenshin
                        Participant

                           

                          Film này xem cũng OK, nhưng tất nhiên là ko bằng fần 1. Film chủ yếu là đấu trí, ít hành động (hầu như là ko có) nên cũng ít hồi hộp hơn. Tuy nhiên 2 vai diễn của Dư Văn Lạc và Trần Quán Hy lại quá mờ nhạt, nội dung film chủ yếu chỉ xoay quanh Huỳnh Thu Sanh ,Tăng Chí Vĩ và Ngô Trấn Vũ… Ngoài chuyện chỉ sau 5 năm 2 nhân vật của TQH và DVL già chát thì còn 1 điểm vô lý nữa là cả TQH (1,78m) và DVL (1,78m) đều cao hơn LĐH (1,75m) và LTV (1,73m), đều này thấy rất rõ trong film. Ko lẽ 2 nhân vật chính đều lùn đi???

                          Còn người giết ông Kwon đúng là TQH, bản nhạc có lẽ là trùng hợp thôi. Tuy ko thấy rõ mặt nhưng dáng người thì đúng là TQH, những việc xảy ra sau đó cho thấy đúng như dzậy… Nhân vật của TQH đúng là siêu mất dạy, hết bán đứng người này đến người khác, trong fần 1 là TCV, Lâm Gia Đống, fần này là Lưu Gia Linh, ko biết qua fần sau sẽ là ai???

                          Trong film này nhân vật của TCV nổi bật nhất. TCV ko tiếp nhận vị trí đại ca của ba NTV ko fải tốt lành gì, mà do sợ NTV và 4 đại ca khác nên đợi NTV xử xong 4 chú kia mới bắt tay với cảnh sát chơi lại NTV, sau đó mới đường hoàng chính chính lên ngôi đại ca…

                          Nói chung film này ko đến nỗi thất vọng, chắc tại tui cũng ko hy vọng gì lắm vào film này. Film hiện đã có bản đẹp tại VN, nhưng lại là thuyết minh. Ko biết những film này có nguồn từ đâu mà lại xuất hiện ở VN khá sớm, chỉ sau 1 tháng được trình chiếu bên HK???

                           

                        • #48205
                          kenshin
                          Participant

                            Àh, quên nữa, tui đọc Đất Mũi thấy nói rằng bối cảnh phần 3 xảy ra 6 tháng trước fần 1, ko biết có đúng ko, vì mấy tạp chí điện ảnh này “lá cải” lắm!!! (tất nhiên là ngoại trừ ĐAKT òi, hehe )

                          • #48206
                            ara
                            Participant

                              Ngoài chuyện chỉ sau 5 năm 2 nhân vật của TQH và DVL già chát thì còn 1 điểm vô lý nữa là cả TQH (1,78m) và DVL (1,78m) đều cao hơn LĐH (1,75m) và LTV (1,73m), đều này thấy rất rõ trong film. Ko lẽ 2 nhân vật chính đều lùn đi???

                              Có mỗi cái chiều cao muh cũng bắt lỗi nữa ! diễn xuất Ok là dc rồi… không lẽ phải tốn chi phí làm cho LĐH và LTV trẻ bớt và cao hơn chút hay làm cho TQH và DVL lùn chút như trong Lord of the ring ah ?

                            • #48207
                              virgo
                              Participant

                                Tui khoái fin này lâu rùi, tại có anh hy đóng, vậy mà hum qua tui ra Tax chưa thấy có.

                              • #48208
                                demen
                                Participant

                                  vậy nếu tui muốn mua phim này thì mua ở đâu được vậy hả bà con?

                                • #48209
                                  deepblue_om
                                  Participant

                                    Có ở tp rồi nè muh bản camera, tiếng phổ thông thì rõ, tiếng quảng thì tệ, hông có phụ đề anh , ở quí quyên á

                                  • #48210
                                    kenshin
                                    Participant

                                      Chú ara này thích bắt bẻ tui dzữ??? Hehe, nếu chú có xem fần 1 thì thấy đoạn trưởng thành của 2 nhân vật chính, từ mặt TQH và DVL chuyển sang mặt LĐH và LTV thì 2 nhân vật này bị lùn đi 1 khúc, nhất là LTV… 

                                    • #48211
                                      nicholas
                                      Participant

                                        Đi dạo một vòng quanh mấy forum HK thấy bà con đồn nhau là phim Vô Gian Đạo phải xem theo thứ tự sau II -> III -> I, ko biết có phải ko nữa. Sammi thì ko đóng là chắc rồi vì nhìn poster ko thấy đâu hết, thấy mỗi Kelly.

                                      • #48212
                                        ara
                                        Participant

                                          to kenshin : mà cái đó lỗi nhỏ bỏ qua được

                                          Phần II là quay lại thời gian LTV và LĐH thời trẻ, phần III là thời gian cách phần I 6 tháng trước, sau đó mới tới phần 1 và kết thúc phim.

                                        • #48213
                                          tidus
                                          Participant

                                            Tui đều thích Sammi và Kelly nên ai đóng cũng được hết. Nhưng tui thấy Kelly có nét đặc biệt hơn Sammi.

                                          • #48214
                                            kenshin
                                            Participant

                                              Nhân vậy của Kelly nhiều chuyện để nói hơn, hơn nữa Kelly cũng đóng hay hơn Sammi

                                              Mà ko biết 2 người này bên HK ai nổi tiếng hơn???

                                            • #48215
                                              doc_co_cau_bai
                                              Participant

                                                trùi…ai nói Kelly đóng hay hơn Sammi dzợ????…..grừ……..

                                              • #48216
                                                tidus
                                                Participant

                                                  kenshin –> mà mày cũng nói Kelly đóng hay hơn Sammi hả. Thế mà cũng đòi xem phim HK nhiều –> Bôi bác nó tí chơi.

                                                  Kelly chưa thể đóng phim hay hơn Sammi được, nhưng diễn xuất quá khá. Nhung tui thích ngoại hình của Kelly, có cái gì đó rất ấn tượng.

                                                  Mà cho hỏi bên HK thì ai nổi nhất trong 3 người: Cecil , Kelly và Sammi??

                                              Viewing 20 reply threads
                                              • The forum ‘Châu Á’ is closed to new topics and replies.

                                              MoviesBoOm

                                              2003-2023

                                              Skip to toolbar