Ba cô nàng xinh xắn

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #35816
    chuotkhongduoi
    Participant

               Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc, thời gian gần đây, điện ảnh- truyền hình Hàn Quốc đã nổi lên nhiều gương mặt triển vọng. Tuy còn rất trẻ nhưng tên tuổi của họ đã đủ sức lôi kéo khán giả đến rạp.                     *      BAE DOO NA   

          +   Ngày sinh: 11/10/1979    +   Bước đầu tiên: Bae Doo Na bước vào làng giải trí từ rất sớm với nghề người mẫu. Gương mặt không thật xinh đẹp nhưng đầy cá tính, thêm phong cách biểu diễn ấn tượng, Bae nhanh chóng trở thành gương mặt được chú ý, tạo đà cho cô bước sang truyền hình điện ảnh vào năm 1999.      +   Đột phá: ngay từ bộ phim đầu tiên The Ring Virus, được các nhà làm phim Hàn Quốc dựng lại từ bộ phim Ring nổi tiếng của Nhật Bản, Bae đã chinh phục được cả các nhà phê bình lẫn khán giả để trở thành ngôi sao. Sau bước đột phá này, cô tiếp tục thành công qua bộ phim hài ăn khách Barking Dogs Never Bite bên cạnh Lee Sung Jae. Cô cũng từng gây sốc cho các giả khi chấp nhận khoả thân và đóng nhiều cảnh nóng bỏng trong bộ về đề tài tình yêu học trò Blum Blossom (năm 2001)     +    Toả sáng: với vai chính trong phim “Take Care of My Cat” (năm 2001), tên tuổi của Bae Doo Na đã vượt khỏi Hàn Quốc. Bộ phim được đánh giá rất cao khi trình chiếu tại Mỹ, Châu Âu và giành được giải VPRO Tiger Awards tại LHP quốc tế Rotterdam.     +     Hiện tại: phim mới nhất của Bae Doo Na là bộ phim hành động “Tube” (đóng chung với Kim Suk Hoon) đang có doanh thu khả quan tại Hàn Quốc sau ba tháng trình chiếu. Sắp tới, Bae sẽ có mặt trong bộ phim Bomnal-ui Gomeul Joahasaeyo của đạo diễn Yong Yi.

              *   SO JE YIN      

            +   Ngày sinh: 1/11/1982      +   Bước đầu tiên: Năm 2000, khi đang học năm nhất tại ĐH Nghệ thuật Seoul, Son Je Yin đã được các đạo diễn phim truyền hình chú ý. Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình của dài MBC như Giọt nước mắt bí mật, Lời cầu hôn ngọt ngào, Sun Hee- Jin Hee…        +   Đột phá: Bước đột phá của Son Je Yin được bắt đầu từ một duyên may. Năm 2002, cô được đạo diễn nổi tiếng Im Kwon Taek mời tham gia phim điện ảnh Chihwaseon bên cạnh nhiều nam diễn viên nổi tiếng như Ahn Sung Ki, Choi Min Sik… Bộ phim này đã giúp Im Kwon Taek giành được giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP Cannes 2002 và tạo cơ hội cho Son Je Yin nổi tiếng.      +    Toả sáng:  sau phim Lover’s Concerto (đóng chung với Cha Tea Hyun), Son gây ấn tượng mạnh mẽ trong phim The Classic. Vai diễn dễ thương trong phim này không chỉ giúp Son chiếm trọn cảm tình của khán giải mà còn mang lại cho cô giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng Đại Chung lần thứ 40 (năm 2003).      +   Hiện tại: Son đang tái hợp với Cha Tae Hyun trong bộ phim hài ăn khách Crazy First Love. Ngược lại, trên màn ảnh nhỏ, cô lại đang cùng Song Seung Hun lấy nước mắt khán giải trong bộ phim truyền hình Hương vị mùa hè.

              KIM HA NUL     

            +   Ngày sinh: 21/2/1978      +   Bước đầu tiên: Năm 1998, Kim Ha Nul xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh với một vai diễn nhỏ trong Bye Jun, sau đó là Dr.K (năm 1999). Gương mặt xinh xắn nhưng diễn xuất của Kim chưa có gì nổi bật nên cô không gây được sự chú ý. Thất bại trên màn ảnh rộng, Kim Ha Nul chuyển hướng sang truyền hình và liên tiếp thành công qua hàng loạt vai chính trên màn ảnh nhỏ.       +   Đột phá: Không muốn đóng khung mình trong những vai diễn nhu mì, mau nước mắt trên truyền hình, Kim Ha Nul quyết định trở lại điện ảnh vào năm 2000 với bộ phim Ditto. May mắn là lần này nỗ lực của cô đã có kết quả. Kim bắt đầu được các đạo diễn điện ảnh chú ý và chào đón.       +   Toả sáng: Kim Ha Nul và Kwon Sang Woo đã làm bùng nổ các rạp chiếu phim torng mùa hè qua với bộ phim My Tutor Friend. Với vai diễn cô gia sư nghèo, vừa dữ dằn vừa… yếu đuối, Kim đã chứng tỏ khả năng diễn hài duyên dáng của mình, lột xác hoàn toàn khỏi những vai diễn trước đây của cô.         +   Hiện tại: sau thành công của My Tutor Friend, Kim đang bận rộn với hàng loạt kế hoạch mới cả điện ảnh lẫn truyền hình. Bộ phim mới nhất của cô là phim điện ảnh về đề taì VĐV leo núi (đóng chung với Song Seung Hun) 

    Viewing 1 reply thread
    • Author
      Replies
      • #48579
        doc_co_cau_bai
        Participant

          Trong phim Tube, Bae Do Na đóng cũng được…thích mái tóc ngắn của cô trong phim này…nhưng cái mặt nhìn sao sao ah…cũng như Son Ye Jin, mới đầu thì thấy đẹp chứ bây giờ thì….Kim Ha Neul là ok nhất….thay đổi hình tượng của những nhân vật buồn bã bằng những vai hài nhí nhảnh sống động như trong Cô bạn gia sư và Đừng tin cô ấy…..

        • #48580
          demen
          Participant

            Trong 3 cô trên, theo ý tui thì tui sẽ xếp thứ tự như sau:

            1, KHN

            2, SYJ

            3. BDN

        Viewing 1 reply thread
        • The forum ‘Eastern stars’ is closed to new topics and replies.

        MoviesBoOm

        2003-2023

        Skip to toolbar