Những tình yêu nhỏ bé

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #35826
    thien_thach_lua36
    Participant

      Thế giới này có rất nhiều tình yêu, tình bạn,tình yêu anm nữ,…Nhưng cũng đâu thể thiếu những tình yêu nhỏ bé! Những tình yêu mà đôi khi ta không để ý đến: … Bạn nghĩ sao về cầu vồng? Nó thật đẹp và lung linh phải không? Đã nhiều lần tôi tự hỏi:cầu vồng tượng trưng cho cái gì? tại sao chỉ sau cơn mưa ,khi nắng hồng vừa lên mới có ? Những ý nghĩ trẻ con đó cứ xuất hiẹn trong đầu tôi những lúc tôi được ngắm cầu vồng! Cầu vồng lúc buổi ban mai thì thật mờ nhạt,nhưng vẫn có đủ ba maù;xanh lá cây,vàng,hồng. Tôi hít lấy một hơi sương sớm.Thật thoải mái,dễ chịu biết bao!Những nỗi buồn của tôi dương như tan biến đi theo sự mờ nhạt cuả cầu vồng… Cầu vồng sau cơn mưa thì trông rực rỡ và lung linh hơn, đủ 3 màu;xanh, vàng, tím,hồng, chàm,lam ,tím.Trông cầu vồng lúc đấy như một dải lụa vắt ngang trời,đẹp quá! Còn nhiều,nhiề nữa những lần tôi được ngắm cầu vồng,nhưng dù sao,thì như lúc này đây,khi cơn mưa đang tới,những hạt mưa đang rả rích rơi,thì tôi vãn cứ hi vọng rằng:nắng sẽ lên và cầu vồng sẽ có! Cũng như trong cuộc sống của chúng ta vậy:những nỗi buồn rồi cũng sẽ qua đi,và niềm vui sẽ lại đến! Cái chính là bạn có biết hi vọng và hành động kho mà thôi!

    Viewing 3 reply threads
    • Author
      Replies
      • #48659
        bebom
        Participant

            Cái gì vậy trời. Ko hiểu gì hết.

        • #48660
          shrekbk
          Participant

            hihi…mình hiểu rùi…cầu vồng tượng trưng cho hiện tượng “tình yêu nhỏ bé”…Eureka…kekeke…

          • #48661
            thien_thach_lua36
            Participant

              cha! Hoá ra là các bác hiểu nhầm ý Tui Rùi! Cuộc sống của chúng ta đâu chỉ có tình bạn,tình yêu giữa người với người,mà còn có những tình yêu các thứ xung quanh mình nữa chứ!

            • #48662
              admin
              Keymaster

                Chậc, có mà bạn thien_thach_lua36 không hiểu ý mọi người áh. Mọi người muốn kiu bạn thôi post mấy cái thr chả có liên quan khỉ gì đến MOVIES đi. Chắc bạn lại bảo mọi người chả nghiêm túc gì khi post reply cho bạn, đấy là hiện tượng “phản đối” đấy. Tôi vừa đọc thr của bạn trên Movies Phim sắp chiếu gì đó, cứ tưởng bạn “tu tâm” rồi, ai dè được một mẩu phất phơ. Bạn có tin đến lúc mà cứ nhìn thấy tên tác giả là bạn là người ta không thèm coi thr luôn hông? Tôi thì tôi tin là có đấy. Xin lôic bạn chứ góp ý mãi cho bạn mà bạn chỉ sửa được mỗi vụ type tiếng mẹ đẻ cho ra tiếng mẹ đẻ thôi thì tôi cũng đành…thở dài một cái vậy.

            Viewing 3 reply threads
            • The forum ‘Linh tinh’ is closed to new topics and replies.

            MoviesBoOm

            2003-2023

            Skip to toolbar