The Negotiator

1998-08-29
PG-13
139
Đạo diễn
F. Gary Gray
Diễn viên
Samuel L. Jackson, Kevin Spacey, David Morse

Anh là một tay thương thuyết tài ba đã bao lần đối mặt bọn bắt cóc con tin. Thế rồi anh bị gài vào một vụ án mà buộc phải bắt cóc con tin…một tay thương thuyết được phái tới…Hai tay thương thuyết “ma mãnh” đối đầu nhau…

Comments

6 responses to “The Negotiator”

  1. cloud2002 Avatar
    cloud2002

    Phim hấp dẫn,không có nhiều cảnh bạo lực nhưng vẫn rất căng thẳng hồi hộp.Kết thúc phim có hậu.”Nói túm lại” thì đây là mội phim đáng xem.

  2. chubemephim Avatar
    chubemephim

    Đây đúng là một phim hình sự thông minh,dùng trí nhiều hơn,với những ai thích những cảnh đuổi xe hay giao chiến bằng súng thì có lẽ phim này không hợp.Phim có những cảnh đấu trí hay cách nói chuyện rất hay,có lẽ lần đầu tiên các bạn được thấy một người thương thuyết cúp máy điện thoại trước kẻ khủng bố.Đoạn cuối phim gây bất ngờ.SAMUEL trong phim này thật ” tội nghiệp ” khi không còn nhận thấy ai là bạn thật của mình nữa,còn diễn xuất của KEVIN thì không còn gì để nói,rất điềm tĩnh trong các tình huống .Một mẫu diễn xuất đáng được học hỏi.

    Tóm lại đây là phim hình sự hay,rất may Đài VTV đã cắt ít hơn so với MATRIX .

  3. red_violin Avatar
    red_violin

    Hai nhà tâm lí học tội phạm – hai chuyên gia thương thuyết hàng đầu – họ là những con nguời đáng sợ không phải vì sức mạnh cơ bắp hay trang bị tối tân , vũ khí của họ chính là khả năng nắm bắt cảm xúc từ đó khống chế hoạt động của con người ….

    Một anh chàng gan lì , kinh nghiệm trận mạc dạn dày , một anh chàng giữ kỉ lục ” câu giờ ” của liên bang . Một người đang bị gài trong thế trận tiến thoát lưỡng nan , một người đang kẹt ở nhà loay hoay thuyết phục cô vợ tha lỗi cho mình -công việc mà hắn ta phải thốt lên : ” … anh có thể thuyết phục một tên tội phạm khét tiếng ra đầu thú nhưng không thể nào thuyết phục em mở cửa phòng … hix ..hix…. ”

    Số phận đưa hai anh tài phối hợp với nhau trong một thế trận mà cả hai người đứng ờ hai chiến tuyến khác nhau . Cả hai đều muốn bảo vệ công lí nhưng mặt trời công lí đang mọc ở bên nào : bên anh hay bên tôi ?

    Samuel L. Jackson và Kevin Spacey diễn xuất rất tuyệt trong một phim hình sự thông minh và hồi hộp đến nghẹt thở !

    4.5 / 5 sao ——-> làm tròn 5 sao !

  4. skywalker Avatar
    skywalker

    Phim nay tui coi lau lam roi .Rat u la khoai nhung het hung thu coi tren tivi tu sao cai du. Matrix bi cat tum lum het

  5. doc-co-cau-bai Avatar
    doc-co-cau-bai

    phim này tuy coi DVD không hiểu kĩ lắm nhưng thấy rất hay…

  6. pixeleyes Avatar
    pixeleyes

    Phim này xem không đến nỗi căng thẳng lắm.. nhưng cũng đủ để hồi hộp..

    xem mới thấy, bản tính con người khó mà thay đổi.. hiền thì hiền mà ác thì ác.. hehe

Leave a Reply