Into the mirror – Bạn nhìn thấy gì trong gương?

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #36074
    avenis
    Participant

      Căm ghét bản thân, bất ngờ chịu đựng một áp lực về tâm lý có thể làm cho bạn tâm thần phân liệt. Khi đó, tồn tại hai thế giới đối xứng, con người bạn được phân làm hai người khác nhau, người ở trong và ở ngòai gương. Khi con người ở ngòai guơng chết, bên trong vẫn còn hiện hữu, nhưng khi con người bên trong gương chết đi, bạn sẽ không bao giờ có dịp nhìn thấy phản chiếu của mình qua gương nữa” Mọi người có tin điều này không?

      Young Min [Yoo Ji Tae] là một cảnh sát giỏi, tay thiện xạ cừ khôi, nhưng trong một lần bắt cóc con tin, do sơ suất, anh lại bắn vào gương thay vì con người thật, khiến đồng nghiệp của mình phải hy sinh. Điều đó ám ảnh Young Min trong mỗi giấc mơ về sau, anh sợ nhìn thấy con người của mình trong gương. Từ chức, Young Min làm đội trưởng bảo vệ một trung tâm thương mại của chú mình.

      Trung tâm này năm trước từng bị hỏa họan, làm nhiều người chết. Sau giai đoạn trùng tu chuẩn bị đưa vào hoạt động thì bao nhiêu điều kỳ lạ xảy ra, bắt đầu là một nhân viên văn phòng nữ được phát hiện chết trong toilet, cổ bị cứa bằng một dao cắt pizza từ trái sang trong khi cô thuận tay phải, hoặc một người đàn ông chết trong thang máy, cây viêt bi đâm xuyên qua tai, tiếp theo là một nhân viên ngày đầu quay về làm việc chết một cách kỳ lạ trong xe của mình, các đốt ngón tay bị bẻ cong. Tất cả họ đều có điểm chung là chết…trước gương, và từng là nhân viên trong cùng một phòng lúc trung tâm chưa bị cháy.

      Vốn là một cảnh sát, Young Min không thể làm ngơ, anh cùng cảnh sát Ha [Kim Myung Min] lần ra cái chết bí ẩn của cô nhân viên mất trong vụ hỏa hoạn Lee Jung Hyun [Kim Hye Na], phải chăng nhân viên trong phòng ngày trước đã có xích mích? Cái chết của những người về sau là sự báo thù của Lee Jung Hyun? Vậy cô thật sự đã chết, hay là hồn ma ám cả trung tâm thương mại này? Phá được vụ án, Young Min có cơ hội quay trở về con người của ngày xưa không?

      —-

      Phim có những cảnh chết hơi bị man rợ, âm thanh cũng đồng thời làm phim mang tính chất rùng rợn hơn. Phim cuốn hút người xem ngay từ những phút đầu. Into the mirror nhận được nhiều lời khen trong Liên hoan phim quốc tế tại Pusan

    Viewing 10 reply threads
    • Author
      Replies
      • #52514
        doc_co_cau_bai
        Participant

          mới coi xong phim này…công nhận hay thiệt…mà cũng rợn rợn…nhiều khi nghĩ lại mình đang soi gương mà cái bóng trong gương lại cử động khác chắc ngất xỉu tại chỗ wé….

        • #52515
          nemo
          Participant

            phim nì phải là phim của TQvinh chiếu trong đoạn trailer hôm qua ko dậy chị DC

          • #52516
            doc_co_cau_bai
            Participant

              phim của TQV là phim này nè: [http://www.moviesboom.com/?pid=movi…]

              còn phim mà avenis giới thiệu là phim này nè: [http://www.moviesboom.com/?pid=movi…]

            • #52517
              faye
              Participant

                phim ma hả , tiếc thiệt, chưa coi, mà cái vốn biết về phim Korea của Faye ít xịt à

              • #52518
                bemaugiao
                Participant

                  Phim này cũng chẳng có gì gọi là ghê cả, coi cũng được nhưng không hay .

                  Coi xong cũng chẳng hiểu gì cả , nói chung cũng không muốn hiều .

                  3 người nhân viên bị giết đâu có liên quan gì đến con ma đâu mà bị giết (1 nhân viên văn phòng nữ ,1 bảo vệ, 1 thằng cha nào đó hổng biết .) vậy là lạm sát người vô tội rồi ,trong khi đó ý tưởng của phim lại là con ma chỉ giết người liên quan đến mình thôi ( khúc cuối 4 người đánh nhau tùm lum + con ma là 5) .

                  Theo bemaugiao thi Yoming gì đó chết rồi , bởi vì chỉ nhìn thấy trong gương còn bên ngoài gương thì không có ( cảnh kết thúc phim )

                  Buồn cười nhất là con ma , sao lúc đầu không giết quách thằng ác luôn cho rồi , chắc tại sợ chui ra bị thằng đó luộc một lần nữa nên không dám đó, Lò đầu ra trước thì làm gì có phim cho mà coi ,. đợi đến khúc cuối mới đông người mới mò ra đông người dù sao cũng đỡ hơn mà , khỏi sợ bị ăn hiếp

                • #52519
                  ngockhoa
                  Participant

                    khỏi cần down,bán đầy ngoài tiệm kìa…tựa là ma gương…tui thấy cũng đâu có hay gì mấy,tức là ý tưởng cũng đâu có gì mới mẻ,chỉ xếp vào phim kinh dị coi được thôi!Hình như đã thấy ý tưởng giống như vầy trong 1 phim Mỹ nào đó rồi,không nhớ nữa…Con ma nữ đó sao ko giết kẻ thù của mình bằng cách đã giết những người khác mà phải chui ra khỏi gương rồi lôi cả em gái của mình vào cuộc nữa,làm chị gì kì vậy!Phim thiếu tính lôgic quá,nhiều phim kinh dị Mỹ khác cũng vô lý nhưng đạo diễn đã khéo sắp xếp tình huống để không thấy thiếu lôgic….

                  • #52520
                    mass_killer
                    Participant

                      hehe,mới coi phim nì xong nè,thấy cũng ghê lắm,chỗ ngủ buổi tối của mass kế bên cái gương lớn,sau khi coi phim đó xong mass ngủ mà chẳng dám way wa way lại bên cái gương đó nữa,hehe,sợ có ai bước ra thì chít

                    • #52521
                      kanguru
                      Participant

                        Ở MovieBoom đường Vườn Chuối (đầu đường gần NĐC) có cho thuê phim này. Cũng có bán nhiều phim nước ngoài lắm (quảng cáo ko công…).

                        Con ma giết 3 người kia vì họ cũng có biết về chuyện nó bi giết nhưng lại im lặng vì sợ tên trùm. Phim ma có thêm chút hình sự, xem cũng được.

                        Đúng là xem xong mấy ngày đầu mình soi guơng cũng thấy hơi ớn..

                        Bạn nghĩ thử xem nếu tên trùm bị giết trước thì đâu có phim cho mình coi…

                      • #52522
                        alotuiday
                        Participant

                          tui thấy phim đó ko ấn tượng lắm. báo điện ảnh kịch trường mới giới thiệu hơn 20 phim kinh dị. có phim của Kim Ha Nuel nữa đó.,.. Atasia ( nói về mẹ giết con !không nên xem),

                        • #52523
                          ketlala
                          Participant

                            Acacia, xem cũng cảm động lắm đó, nhưng nói về mức độ horror thì bt, chỉ có cái ý tưởng thay máu bằng len đỏ treo khắp nhà thì cực kì ấn tượng, đây k fải là phim-k-thể-bỏ-qua nhưng nếu có dịp thì nên xem

                            Friend của Kim Ha Neul bt, két sẽ sắp nó vào cuối bảng những phim Kim Ha Neul từng đóng mà két thích, hehe, mặc dù diễn xuất hay nhưng KHN đóng kinh dị k hợp lắm.

                          • #52524
                            anhthu83
                            Participant

                              Coi phim này làm tui sợ soi gương luôn đó. Cứ nhìn tới cảnh có con mắt nhìn mình từ cái gương thì tui thấy ớn.Nhưng nghỉ kỉ lại cũng thấy vô lý vô cùng. Tui thấy “bà ma” đó có rất nhiều cơ hội giết ông “trùm” mà có ra tay đâu, lôi tên cảnh sát “bỏ việc” với cô em “khùng”vào làm gì. Mình bả đủ lo “hậu sự” cho cả đám rồi.Mà thằng “trùm” chết sao dễ dàng quá.Rẹt một cái, đứt làm 2. Kết thúc phim nửa cũng kì, chả hiểu gì hết chơn.

                          Viewing 10 reply threads
                          • The forum ‘Châu Á’ is closed to new topics and replies.

                          MoviesBoOm

                          2003-2023

                          Skip to toolbar