Những nữ diễn viên “hot” nhất TVB

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #36862
    hooliganspice
    Participant

      @@@Không thể phủ nhân những nữ diễn viên gợi cảm “xuất thân” từ TVB bao giờ cũng nhận được nhiều thiện cảm. Bởi khác với những nữ diễn viên của ATV luôn “cởi mở” trong cac bộ phim cấp ba rẻ tiền, những “nữ thần gợi cảm” của TVB thường khiến các ông… chảy máu cam qua hình ảnh quảng cáo..

      Chu Ân: Vẻ gợi cảm vô tư

      Thời gian mới vào nghề, Chu Ân là “cô bé hàng xóm” ngoan hiền, trong sáng. Thế nhưng theo thời gian, cô đã thay đổi mình để rồi bây giờ được xem là một trong số những nữ diễn viên gợi cảm vô tà. Chu Ân tâm sự: “Đàn ông bao giờ cũng thích người phụ nữ gợi cảm. Thật ra, sự gợi cảm không phân chia chính hay tà, mà phụ thuộc hòan tòan vào suy nghĩ, tư tưởng của người đàn ông”.

      Lưu Gia Linh: Vẻ gợi cảm ưu nhã, thành thục

      Năm 1984 tốt nghiệp lớp đào tạo diễn viênkhóa 12, tuy là “gái Đại Lục” nhưng Lưu Gia Linh được đánh giá là một trong nữ diễn viên biết tạo sức hấp dẫn qua cách ăn mặc, trang điểm. Hiện nay, tuy đã bước sang tuổi trung niên nhưng “vết tích thời gian” dường như chưa xuất hiện trên gương mặt cô, mà trái lại, với thể hình lý tưởng, Lưu Gia Linh trở thành một người mẫu quảng cáo đầy gợi cảm cho những trung tâm thẩm mỹ lớn. Sau sự kiện “ảnh khỏa thân” từng gây xôn xao dư luận, vẻ đẹp của Lưu Gia Linh được viết thêm bốn chữ “dũng cảm, kiên cường”.

      Xa Thị Mạn: Vẻ gợi cảm đáng yêu

      Nếu xét về ngoại hình và khả năng, Xa Thị Mạn vẫn chỉ ở mức trung bình nhưng, nhờ được TVB lăng-xê hết mình nên sự xuất hiện liên tục đã giúp cô dễ dàng đi vào lòng công chúng. Nổi bật nhất ở Xa Thị Mạn là cặp mắt đầy quyến rũ nên đóng chung với nam diễn viên não cũng bị xì xầm “phim giả tình thật”, như La Gia Lương, Trương Trí Lâm, Mã Tuấn Vỹ, Trần Cẩm Hồng… Mới đây. Xa Thị Mạn tấn công mảnh đất giàu…tiền: quảng cáo. Sự xuất hiện của cô trong những bộ trang phục gợi cảm khiến nhiều người ngỡ ngàng, vì không ngờ… quá đáng yêu.

      Quách Thiện Ni: Vẻ gợi cảm đa tình :

      Năm 1999, Quách Thiện Ni đoạt vương miện Hoa hậu HongKong, rồi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa kiều thế giới 2000. Từ ngày vào nghề đến nay, thị phi luôn “bám” theo cô như đỉa, mà đình đám nhất là chuyện có… bầu với Cổ Thiên Lạc. Thậm chí ngay cả khi công khai tình yêu với Ôn Triệu Luân, thị phi vẫn không “buôn tha” cô. Vốn có thể hình đẹp nên Quách Thiện Ni được nhiều trung tâm thẩm mỹ mời làm người mẫu, vì vậy mà cô thường xuyên có dịp thể hiện vẻ gợi cảm của mình.

      Trương Tuệ Nghi: Vẻ gợi cảm bốc lửa

      Trương Tuệ Nghi là Hoa hậu Malaysia, năm 1993 sang HongKong tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều thế giới và bước vào làng giải trí. Sự nghiệp không thật nổi bật nhưng kể từ năm 1997, sau khi ký hợp đồng với đạo diễn Vương Tinh, tên tuổi của cô trở nên đình đám vì chuyển phong cách sang hướng gợi cảm. Cơ thể “bốc lửa” cùng những thị phi liên tục xảy ra khiến cuộc sống của Trương Tuệ Nghi “thiên biến vạn hóa” hơn những nhân vật trên màn ảnh.

      Hướng Hải Lam: Vẻ gợi cảm trong sáng

      Khả năng diễn xuất của Hướng Hải Lam vẫn cần cố gắng nhưng ngoại hình của cô lại được nhiều người ca ngợi. Không sắc sảo, song nhan sắc với gương mặt nhỏ nhắn và vóc dáng lý tưởng đã giúp Hướng Hải Lam trở thành “người nổi tiếng”. Qua những bức ảnh quảng cáo, cổ thể hiện một vẻ đẹp gợi cảm rất trong sáng.

      Trương Khả Di: Vẻ gợi cảm… ma quỷ

      Trương Khả Di là một trong ố ít ỏi những nữ diễn viên có cá tínhc ảu màn ảnh nhỏ TVB. Cái vẻ lạnh lùng của Trương Khả Di đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô bất ngờ xuất hiện trong quảng “giới thiệu thuốc giảm cân” của công ty thẩm mỹ do nữ diễn viên Trần Diệu Anh làm chủ. Tấm lưng trần và đôi chân dài của cô đã làm các ông giật mình và thốt lên: “Không ngờ!”. Chính vì vậy mà người ta mới gọi vẻ gợi cảm của Trương Khả Di là… ma quỷ!

      Theo Thế Giới Nghệ Sỹ)

      link : [http://www4.tintucvietnam.com/Xem-A…]

    Viewing 12 reply threads
    • Author
      Replies
      • #64687
        urgly_ducky
        Participant

          Đúng là Trương Khả Di có vẻ đẹp rất lạ.Nếu chỉ thoáng nhìn qua,bạn sẽ không thấy TKD thật sự thu hút nhưng nếu chú ý nhìn kỹ sẽ thấy khuôn mặt cô rất hài hoà,cân đối,hầu như không thấy có nét khiếm khuyết và tất cả toát lên 1 vẻ gợi cảm rất quyến rũ.Theo bản thân tui,tui thấy ở Xa Thi Mạn cũng có nét gợi cảm,quyến rũ theo kiểu này nhưng có phần hơi kém hơn một chút và không thoát tục như Trương Khả Di.Nói chung trong những người mà hooliganspice vừa nêu tôi thích nét đẹp,gợi cảm của Trương Khả Di nhất,tôi lại không thấy nó có chút ma quỷ nào mà trái lại tui thấy nó rất dễ thương !

        • #64688
          vagabond
          Participant

            Trong những người này thì khoái nhất Chu Ân. Chu Ân đẹp theo kiểu một thiên thần bé nhỏ, mượt mà nhưng rất yếu đuối và người đàn ông nào nhìn thấy cũng không thể ngăn mình dang tay ra che chở bảo vệ, hehe nói chung là không thể cưỡng lại được. Còn Xa Thi Mạn thì chỉ dễ thương thôi, nhưng không hiểu vì sao TVB lăng xê ghê vậy nữa, chưa có ai được lăng xê nhiều như XTM cả. Mà sao không thấy nói đến Quách Khả Doanh nhỉ, đẹp rạng ngời mà không chói loá.

          • #64689
            trieuman
            Participant

              Vô cùng Đồng Ý với chị Vịt, sao lại gọi TKD là vẻ đẹp ma quỉ được nhỉ. Phải nói đó là 1 vẻ đẹp của sự huyền bí và cá tính.Biểu hiện rõ nhất ở bức ảnh TKD để mái tóc gợn sóng trên báo đất mũi ( không nhớ kỳ nào ), xinh như 1 Nữ hoàng ai cập vậy

              Chu Ân cũng đẹp quá chừng luôn,trong sáng và gợi cảm 2 yếu tố tưởng như không thể hoà hợp vậy mà ở Chu Ân lại có thể có được cả 2( căn cứ vào tấm hình trên mạng tin tức)

            • #64690
              admin
              Keymaster

                Quách Thiện Ni có vẻ đạp phong thái của người phụ nữ thờ đại mới , nhưng mà đóng phim cổ trang cũng hay miễn chê , Trương Tuệ Nghi cũng đẹp , nhưng danh tiếng của cô ta còn chưa bằng Xa Thi Mạn và Hướng Hải Lam …

                Xa Thi Mạn có vẻ đẹp yếu đuối đáng yêu lắm còn Hướng Hải Lam thì tui ko tài nào tìm được 1 vẻ đạp nào trên gương mặt của cô ta …. Chu Ân thì very cute , Trương Khả Di thì có nét đẹp ” mưa dầm thấm đất” nhìn wài đâm ra ghiền áh

              • #64691
                thai2004
                Participant

                  Mình cũng rất thích những diễn viên nữ mà bạn kể trên, mình thấy mỗi người đều có vẽ đẹp riêng của mình, nhưng mình thích vẽ đẹp cuả Xa Thị Mạn nhất, cô ấy rất xinh, có vẽ hiền và là mẫu bạn gái lí tưởng cuả con trai tụi mình đó. Còn nói về Chu Ân ko biết mấy bạn có để ý ko, Chu Ân có nét giống Quách Khả Doanh lắm, mà sao bạn ko noí tới Quách Khả Doanh nhỉ? mà nếu có thêm hình minh hoạ sẽ tốt hơn ha!

                • #64692
                  hi_howareyou
                  Participant

                    Thư Kỳ đâu có nằm trong TVB đâu thai2004 ơi !

                    Mà này, sao bình chọn toàn diễn viên nữ thế nhỉ ?

                    Mấy nam diễn viên vứt đi đâu gùi ???

                  • #64693
                    khocvitinh
                    Participant

                      Mình thấy XTM dễ thương lắm

                      Nhìn XTM thấy hiền khô nhưng hơi quậy

                      Còn TKD giống “bui”quá

                    • #64694
                      comaytinhyeu
                      Participant

                        tui thì thích Quách Thiện Ni và Xa Thi Mạn , tui chả thấy Hướng Hải Lam có chỗ nào đẹp hết …

                      • #64695
                        yes
                        Participant

                          thai04: mật mã gì vậy bạn? đọc k hiểu gì luôn? giống lập trình Java quá

                          yes thích Chu Ân nhất. từ hình ảnh trong sáng đến gợi cảm vẫn đầy sức quyến rũ mà k hề gây sốc…..nhưng có điều, k thể gọi Chu Ân là “của TVB” nữa gòi.

                        • #64696
                          hooliganspice
                          Participant

                            thai2004 tính post hình lên nhưng mà hông đc hehe!!! nhưng mà dù sao Chu Ân cũng xuất thân từ TVB mè

                          • #64697
                            james
                            Participant

                              Chu Ân á, diễn quá hay, người thì rõ xinh, tuổi thì cao mà nhìn mặt vẫn như ngày nào, 1 thiênthần trong sáng( mặc dù bà này cũng hơi hơi…).Mấy em kia thì cũng phình phường, nhưng cái bà Xà hổng hiểu sao lai có ác cảm nhỉ, nhìn mặt cứ giả tạo seo seo ấy.

                            • #64698
                              ech_op
                              Participant

                                hừm STM đẹp ngây thơ là đúng gòi , đồng ý , 2 tay 2 chân lun

                              • #64699
                                melbourne_guy
                                Participant

                                  Tui thấy Lưu Gia Linh là the best of the best. Đẹp nhất nhà TVB. :P

                              Viewing 12 reply threads
                              • The forum ‘Eastern stars’ is closed to new topics and replies.

                              MoviesBoOm

                              2003-2023

                              Skip to toolbar