Woo Hee Jin – Cô gái kiều diễm

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #37095
    ech_op
    Participant

      Woo Hee Jin – Cô gái kiều diễm

      Cô ấy có đôi mày dầy và đậm trên cặp mắt sáng long lanh, sóng mũi cao, đôi má lúc nào cũng ửng hồng cùng với đôi môi mọng như cánh hoa anh đào. Cô ấy chính là Woo Hee Jin, một thiếu nữ Hàn Quốc, một khuôn mặt Châu Á trên nền da trắng của một thiếu nữ Nga.

      Tự bạch:

      Nghề nghiệp: Diễn viên truyền hình, MC

      Sinh ngày: 24/5/1975

      Nơi sinh: seoul

      Thành phần gia đình: trưởng nữ trong một gia đình có 2 trai một gái, nghĩa là cô là chị cả có 2 em trai.

      Học lực: theo học tại khoa diễn xuất của trường Nghệ Thuật Seoul

      Cao: 1m62

      Nặng: 42 kg

      Tác phẩm khởi nghiệp: Bộ phim Hoàng hậu In-Hyun của hãng MBC – năm 1989

      Sở thích: yêu động vật, vui chơi, xem phim.

      Năng khiếu: khiêu vũ

      Các phim đã đóng:

      -Vì tình yêu (phim truyền hình-KBS)

      -Good morning Young Dong (mini-series-KBS)

      -Cảm xúc (mini-series-KBS)

      -Hoàng Hậu In Hyun (phim lịch sử 500 vương triều Choson-MBC)

      -Chiến tranh và tình yêu (phim truyền hình-KBS)

      -Cá nục chưng (phim truyền hình chiếu hằng ngày-KBS)

      -White Christmas (phim truyền hình-SBS)

      -Ba nam ba nữ (phim hài-MBC)

      -Người tình trẻ (phim điện ảnh)

      *

      Năm học lớp 6, Woo Hee Jin đã theo học lớp đào tạo diễn viên nhi đồng triển vọng tại Viện văn hoá phát thanh-truyền hình Hàn Quốc, sau đó Hee Jin đã đóng nhiều vai phụ và cô không ngừng vương lên, để có được nhiều thành quả như ngày hôm nay.

      Hee Jin bắt đầu xuất hiện qua đoạn quảng cáo “ Wang Chi Ma Chi “ sau đó, Jin khoác lên mình bộ trang phục HanBok (trang phục truyền thống của Hàn Quốc) vào vai phu nhân một hoàng thái tử trong bộ phim Một trăm năm vương trièu Choson-Hoàng hậu In Hyun. Lúc đó, Hee Jin chỉ mới học trung học phổ thông cơ sở, mãi đến bây giờ khuôn mặt ấy dường như không thay đổi. Vẻ xinh tươi, trẻ trung của Hee Jin dường như không phai tàn theo thời gian.

      Nhưng điều dáng tiếc là Hee Jin không cao hơn chút nào. Vẫ cái dáng gầy gầy mảnh mai như một cô nữ sinh trung học. May mắn lại đến với Hee Jin khi cô liên tục nhận được hai vai diễn trong 2 bộ phim: Cảm xúc (truyền hình), Người tình trẻ (điện ảnh). Song một Woo Hee Jin yêu kiều phúc hậu dôi khi lại hành động một cách thiếu cẩn trọng khi chỉ mới bước sang tuổi 20. Nhiều người còn nhớ rõ hình tượng của Woo Hee Jin vvới vai diễn Yoori trong phim Cảm Xúc. Trước bộ ba diễn viên tài hoa: Son Ji Chang, Kim Min Jong, Lee Jung Jae, cô bé Yoori thật mỏng manh, yếu ớt, với đôi mắt sẵn sàng bật khóc bất cứ lúc nào.

      Theo lời Hee Jin tiết lộ sau này thì cô không thích nhân vật Yoori này chút nào vì nó không giống cô ngoài đời chút nào. Lúc đó cô khao khát dược hoá thân vào các nhân vật nữ năng động, hoạt bát và hấp dẫn. Chính vì vậy trước khi Cảm Xúc khởi sự bấm mày thì Hee Jin vẫn còn lừng khừng , đã có lúc cô muốn rút tên khỏi vai diễn. Nhưng dù thích hay không, Hee Jin cũng dốc hết tâm trí để tạo hình cho Yoori dược hoàn thiện. Sau khi hoàn thành vai diễn Yoori, Hee Jin nghỉ việc suốt 8 tháng trời. Suốt quãng thời gian ấy, Hee Jin đã xét lại và kiểm điểm chính mình. It1 lâu sau người ta thấy trên góc một trang báo có bài “Nhật ký một ngôi sao” , Woo Hee Jin đã thẳng thắn làm sáng tỏ vấn đề. Cô phân tích tỉ mỉ tại sao mình lại hành động một cách thiếu suy nghĩ như vậy. Cô nhận lỗi vể mình và quyết chí làm lại từ đầu.

      Và người ta thật sự thán phục khi Woo Hee Jin quay lại ống kính truyền kính truyền hình. Giờ đây cô đã cố ý lắng nghe những lời góp ý của mọi người và kỳ lạ hơn, cô đã không hành động một cách cứng nhắc mà xử lý công việc một các tỉ mỉ, uyển chuyển. Mọi người nghĩ là Hee Jin sẽ đảm nhận các vai dịu hiền cam chịu thì cô đã có trong tay những kịch bản với nhân vật như phá cách 180 độ.

      Đầu tiên là một cô gái nặng nợ tình bi luyến với anh chàng Lee Bok (do Ahn Jae Wook) trong bộ phim Chiến Tranh và Hoà Bình. Sau bộ phim này, người trong giời đã có cái nhìn khác hơ về Hee Jin. Cô đã thực sự lột xác từ một cô gái nhỏ bé dịu hiền thuần khiết để trở nên đời hơn, trường thành hơn. Đế bộ phim Cá nục chưng, nhân vật Mak Dung của Hee Jin càng dữ dội hơn, dám phảm đối mối tình chắp nối của cha mình (do Baek II Seup đóng) với bà chủ qúan (Kim hye Ja đóng). Không chỉ có thế, Mak Dung của Hee Jin còn tự uống rượu, thứ khuya và chủ động giao tiếp với hai chàng trai vì cô chưa biết trái tim mính sẽ ngã vể đâu. Đó là một vai diễn sống động bên cạnh các diễn viên gạo cội như Baek II Seup, Kim Hye Ja, Kim Su Mi…cô càng tỏ ra chững chạc, già dặn hơn.

      Ở Hàn Quốc người ta gọi Woo Hee Jin là cô gái “được sinh ra lần thứ hai”. Và cô gái ấy đang toả sáng trên con đường thành công.

      ***Một số profile do ếch post vài những ngày gần đây, có tham khảo và lấy nhiều thông tin từ một số tạp chí điện ảnh của Việt Nam).

    Viewing 0 reply threads
    • Author
      Replies
      • #68102
        xmasrain
        Participant

          mình từng rất thích Yoo Ri của chị ý…nhưng h chị ý đang làm gì nhỉ???

      Viewing 0 reply threads
      • The forum ‘Eastern stars’ is closed to new topics and replies.

      MoviesBoOm

      2003-2023

      Skip to toolbar