New York Minute – “nh” bình phương :D

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #37107
    becky
    Participant

      Một câu chuyện về 2 chị em sinh đôi tính tình hoàn toàn trái ngược nhau.

      Jane Ryan (Ashley Olsen) là một bà chị kẻ cả, là một cô học trò giỏi nhất trường, lúc nào cũng đứng đắn, kè kè bên mình một cuốn sổ chi chít thời gian biểu cho cả ngày và chững chạc một cách thật… “người lớn” so với độ tuổi của cô.

      Roxy Ryan (Mary-Kate Olsen) là một cô em gái ngỗ nghịch, trốn học liên miên, quần áo lúc nào cũng xộc xệch luộm thuộm, mê đánh trống, một fan cuồng nhiệt của nhóm nhạc rock Simple Plan và là mục tiêu “săn đuổi” của Max Lomax (Eugene Levy) – một người chuyên viên đuổi bắt các học sinh trốn học.

      Đó là vào cái ngày là Jane chuẩn bị lên New York để tham dự một cuộc thi hòng giành được học bổng vào được trường ĐH nổi tiếng Oxford và Roxy cũng lên đường đến New York để tham gia vào một video clip của nhóm Simple Plan. Nhưng không như Jane đã tính toán kỹ càng trong cuốn sổ thời gian biểu của mình, nó đã bị đảo lộn hoàn toàn nhờ vào sự “lèo lái” của cô em gái ngỗ nghịch Roxy khi Roxy là một nạn nhân bất đắc dĩ của một cặp: mẹ-Trung-Quốc và con-nuôi-Mỹ.

      Từ lúc đó, 2 chị em gặp từ rắc rối này tới rắc rối khác. Vừa phải trốn tránh sự theo đuổi của Max Lomax vừa phải tìm cách lấy lại cuốn sổ thời gian biểu của Jane – đã bị thằng con-nuôi-Mỹ lấy được. Bị lọt xuống cống, bị gán tội đã ăn cắp con chó yêu của bà thượng nghị sĩ Anne Lipton.

      Liệu Jane có thể đến được cuộc thi để lấy được học bổng và Roxy có thể trốn được Max Lomax để đến được buổi quay video clip của ban nhạc yêu thích của mình hay không?


      Sơ sơ cho pà kon nghe é! Còn bi chừ tui xin giải thích cái tựa đề của cái thr nì!

      nh” bình phương có nghĩa là…. nhảm nhí Film nhảm pà kố… Coi xong thấy uổng xìn ghia Muh kịa… Nhảm nhưng muh coi cho bớt bùn của okie… Bữa ni tui chán đời… hix hix

      2 chị em nhà Olsen nì lớn lên nhìn già wé chài… Ko còn dễ thương như hùi nhỏ nữa! hix hix Mà film nào của 2 chị em nì cũng nhàm nhàm chán chán seo đâu eh! (dzị muh tui cũng coi được 1 số roài hix hix… ~sigh~)

      Nói chung, tóm lại 1 câu cho pà kon nhá! Đừng coi fin nì… Đừng mua lun… tốn tìn thấy sợ… Uổng… Film nhảm nhí như con chí!!!!

    Viewing 0 reply threads
    • Author
      Replies
      • #68238
        happy_lady
        Participant

          nhảm nhưng mà méc cười peck ơi em cười rũ ruợi, nhưng mà pa đi cùng thi…slpzzzzzzzzzzzz….

          khổ thân cái ông giám khảo, chắc mắc nợ chị em nhà này cái gì

          phin của hai nhỏ nì cũng dạng ăn nhanh như Jackie Chan á, mà công nhận già quá là già

          mà quả hai chị mặc….chạy dọc phố phường coi…kinh dị nhỉ

      Viewing 0 reply threads
      • The forum ‘Châu Mỹ, Châu Âu’ is closed to new topics and replies.

      MoviesBoOm

      2003-2023

      Skip to toolbar