Từ Nhược Tuyên – vẻ đẹp đáng yêu

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #37218
    thien_thach_lua36
    Participant

      Ngày sinh : 20-3-1975 , cung Song Ngư

      Tên tiếng anh : Vivian Hsu

      Nhóm máu : A

      Chiều cao : 161 cm

      Weight: 45 kg

      Cân nặng : 45 kg (nhẹ nhàng ghia)

      Sở thích : chơi Bowling , hát , và bơi

      Món ăn ưa thích : nhhữg món ăn nhanh của Đài Loan , shabu shabu , trà kem( không biết có đúng không vì tên tiếng anh là green tea ice cream)

      Màu ưa thích ; màu hồng (thảo nào nàng Triệu Gia Lạc trong phim lúc nào cũng chỉ mặc toàn hồng) , và màu vàng

      Muà thích nhất : Mùa thu

      Bộ sưu tập : nến thơm và dầu thơm

      Hiện nay , Từ Nhược Tuyên đang có một vị trí vững trãi trên bầu trời nghệ thuật giải trí là ca sĩ, người mẫu, diễn viên, MC, chẳng ai nghĩ cô đã từng phải vật lộn với cuộc đời để có được thành công hôm nay. Và cũng chẳng ai ngờ rằng Từ Nhược Tuyên cũng đã từng là một ngôi sao phim cấp 3, có trên dưới 1000 ảnh khoả thân trên Internet

      Vốn đam mê ca nhạc từ nhỏ , năm cô lên 16 tuổi đã cùng chúng bạn thành lập ban nhạc ShaoNuDui. “Hát những thứ gì người ta thích nghe là mục đích hồi đó của chúng tôi. Chúng tôi nhại những bài hát của các ban nhạc, hoặc những ca sĩ quen thuộc”, Nhược Tuyên nhớ lại. Có lẽ thành công quá khiêm tốn trên sàn diễn ca nhạc ở Đài Loan buộc cô phải hướng tới việc làm người mẫu, diễn viên truyền hình.

      Nhưng ở đây, ngoại trừ những Hoa hậu, diễn viên phải có thân hình tuyệt mỹ, hoặc có người đỡ đầu chứ không thì coi như chẳng có cơ hội gì.

      Thất bại, Từ Nhược Tuyên tìm đường sang Nhật để xây dựng cơ nghiệp. Để kiếm sống, ban đầu cô đã phải chật vật kiếm tiền bằng nhiều cách, trong đó có việc chụp hình “thiếu vải” cho các tạp chí ở Tokyo, đóng phim sex cho các quầy cho thuê video ở các khu phố đỏ đèn. “Tôi đã phải vật lộn với cuộc sống. Nhưng tôi đã thành công vì ở Nhật Bản bạn chỉ cần có sự cố gắng là khán giả sẽ chấp nhận bạn. Tôi thử sức với ca nhạc, tất cả được hát bằng tiếng Nhật. Khán giả đã chào đón tôi, họ mua album của tôi”, TNT lý giải.

      Không chỉ dừng lại ở thị trường Nhật Bản, Từ Nhược Tuyên đã học thêm cả tiếng Hàn Quốc, rồi thì thị trường này cũng bị cô chinh phục. Từ năm 1996 đến nay, cô đã trở thành một ngôi sao không thể thiếu được trên các phương tiện thông tin đại chúng Nhật Bản, Hàn Quốc. Năm 1997, cô còn thành lập nhóm Black Biscuits chuyên hát và lưu diễn bằng tiếng Nhật.

      Tuy đã rất nổi tiếng ở Nhật Bản, Hàn Quốc, nhưng ở Trung Quốc, Từ Nhược Tuyên vẫn không được đánh giá cao. Tại sao? Thứ nhất, cô là một cái gì đó na ná như nữ diễn viên Thư Kỳ, hoặc Ông Hồng vốn đã rất nổi tiếng.

      Cả hai ngôi sao điện ảnh đó đều đi lên từ màn ảnh phim cấp 3 (phim sex nhẹ). “Người Trung Quốc vẫn khá truyền thống trong việc chấp nhận những quá khứ không mấy hay ho này. Thư Kỳ phải mất rất nhiều thời gian mới có được vị trí trên màn bạc. Nhưng nữ diễn viên này đã được Thành Long đặc biệt nâng đỡ. Sau đó là tất cả 4 thành viên của Tứ Đại Thiên Vương, và thêm cả Lương Triều Vĩ. Ông Hồng đến nay vẫn phải sống với các mác phim “Kim Bình Mai”.

      Từ Nhược Tuyên đi lên bằng chính sự cố gắng của mình, không mệt mỏi, và điều đó đã được khán giả ghi nhận. Khi được hỏi về quá khứ “phim cấp 3” ở Nhật, Từ Nhược Tuyên nói thẳng rằng mỗi người đều có một quá khứ và chúng ta buộc phải sống với những cái chúng ta đã làm dù là tốt hay xấu.

      Sau khi bộ phim “Love Storm” ( Cơn lốc tình yêu) gây cơn sốt cả trên màn ảnh nhỏ và âm nhạc. Từ Nhược Tuyên tung ra ca khúc trữ tình”Love Decision”, và đây cũng là album tiếng Hoa đầu tiên của cô. Chu Hiếu Thiên (Ken) một trong 4 thành viên của ban nhạc F4, và hút hồn các cô nữ sinh bằng bài “Inside of my guitar” trong “Cơn lốc tình yêu”. Anh là người có đầu óc lôgic nhất trong nhóm, tình khí hiền lành nhưng rất hiếu kỳ. Ken chơi guitar, thích nhạc Jazz và hip hop. Từng đóng quảng cáo điện thoại cho hãng Acer, đóng phim Sao băng năm 2001, quay Video clip cho bài hát chính cho phim Vườn hoa Sao băng và Chiếc diều (cùng Tôn Yến Tử). Trong quá trình đóng phim “Cơn lốc tình yêu”, cô tỏ ra hết sức vui vẻ và niềm nở vì có hai bạn diễn rất vui tính

      Với vẻ đẹp như một “thiên thần”, ít ai tin năm nay cô đã 29 tuổi. Về việc lập gia đình , hiện giờ cô vẫn chưa nghĩ đến vì đang rất bận rộn với công việc hiện thời.

    Viewing 8 reply threads
    • Author
      Replies
      • #69831
        ech_op
        Participant

          choài, bài nì anh hooligan định post áh em

        • #69832
          hooliganspice
          Participant

            chùi , anh đang post … nhìn lại thấy bài của lụa phỗng tay trên anh gùi , nhưng mà bài viết hông hay = của anh , ha ộp ha

          • #69833
            beijingrocks2001
            Participant

              hOOLIGANSPICE có bài hay hả , huynh post thử cho Rock xem đi hen . Đâu có sao đâu !!!

            • #69834
              kyanh
              Participant

                TNT dể thương wá.Đóngchung với Vic nhưng kô thấy chênh lệch gì cả.Cô vẫn còn trẻ trung lắm.

              • #69835
                thien_thach_lua36
                Participant

                  PHải nói là vô cùng trẻ trung đó NHưng mỗi tội là có một cái profile khôngmấy tốt đẹp là đóng phin cấp3.NHưng không sao,vẫn okie như thường

                • #69836
                  hooliganspice
                  Participant

                    Vivian dễ thương ko chịu được , đóng Cơn Lốc Tình Yêu làm hulì xao xuyến mãi , người gì đâu mà xinh thế nhỡ

                  • #69837
                    rainy
                    Participant

                      Ua` !!!

                      Mấy bạn nói đúng đó !!

                      nhìn TNT lớn tuổi hơn CDC nhưng vẫn xứng quá chứ !!!

                    • #69838
                      walk_on_clouds
                      Participant

                        Tôi biết Vivian khi xem cô đóng phim CLTY và tôi lập tức tìm kiếm tin tức của cô trên mạng ngay từ những tập đầu của phim.Nhiều người không thích thạm chí chỉ trích cô trên mạng nhưng tôi luôn đứng về phía cô,ủng hộ cô mãi mãi,một cô gái xinh đẹp,dũng cảm,nghị lực của cô khi cô đối mặt với dư luạn về quá khứ của mình không phải ai cũng có và hành động như cô.Vì vậy tôi xem cô như một thần tượng chính hiệu để sống và hành động như cô.

                      • #69839
                        hooliganspice
                        Participant

                          Từ Nhược Tuyên là 1 trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Đài Loan nổi tiếng trên 3 bờ lục địa la Nhật Bản , Trung Quốc và Đài Loan …. sinh năm 1975 mà nhìn như mí bé tuổi teens , dễ xương ghia

                      Viewing 8 reply threads
                      • The forum ‘Eastern stars’ is closed to new topics and replies.

                      MoviesBoOm

                      2003-2023

                      Skip to toolbar