Cơ hội trò chuyện với các đạo diễn và bà Cục phó cục điện ảnh đây!

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #38408
    chuotkhongduoi
    Participant

      TTO – Từ 9g sáng 27-7, Tuổi Trẻ Online sẽ tổ chức bàn tròn trực tuyến với chủ đề “Phim hướng đến khán giả”.

      “Đại hội 6 sẽ đánh dấu bước chuyển cực kỳ quan trọng của điện ảnh Việt Nam: chính thức bước vào cơ chế thị trường”, NSND Trần Thế Dân – Phó Tổng TK thường trực Hội Điện ảnh VN – đã khẳng định như thế trước thềm đại hội điện ảnh VN lần thứ 6 (28 đến 30-7-2005).

      Nhân dịp này, từ 9 – 12g sáng mai, 27-7, Tuổi Trẻ Online sẽ tổ chức bàn tròn trực tuyến với chủ đề “Phim hướng đến khán giả”.

      Bàn tròn này mở ra nhằm tạo một diễn đàn đối thoại giữa khán giả và những “người làm nghề” xung quanh đời sống điện ảnh nước nhà còn quá thiếu chuyên nghiệp, thiếu sinh khí của đời sống thật và còn thiếu rất nhiều bộ phim hướng đến khán giả.

      Những khách mời tham gia bàn tròn trực tuyến gồm:

      – Bà Nguyễn Thị Hồng Ngát – Cục phó Cục điện ảnh

      – Đạo diễn, diễn viên Trần Lực: ghi dấu ấn một đạo diễn có duyên ngầm hài hước qua phim Hai Bình làm thủy điện, Chuyện nhà Mộc…Ở vài trò diễn viên, anh cũng đã thành công trong nhiều phim như Hoa ban đỏ, Người đi tìm dĩ vãng, Gửi đến mai sau, Nguyễn Ái Quốc ở Hong Kong,…Anh đang bắt tay làm một phim hài khác là Nội tình muôn năm và dự định sẽ làm một bộ phim video dài tập tái hiện nông thôn VN những năm 30 của thế kỷ trước.

      – Đạo diễn Nguyễn Quốc Hưng: một đạo diễn nghiêm túc trong nghề, chỉn chu mà tinh tế. Bộ phim đầu tay Tôi vào đời và bộ phim truyền hình nhiều tập đề tài lịch sử khá hấp dẫn Ngọn nến hoàng cung – giải Cánh diều vàng dành cho phim truyền hình dài tập – đã làm nên một kỳ vọng ở khán giả về những bộ phim thể hiện được tài và tâm của đạo diễn.

      – Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng – một trong những đạo diễn trẻ hiếm hoi có danh xưng. Sau “cú đấm mạnh” ngay từ phim đầu tay Chuột đầy suy tư (do chính anh viết kịch bản và đạo diễn) đến phim nhựa Những cô gái chân dài đoạt giải thưởng Bông sen bạc tại Liên hoan phim VN lần 14, Đãng đang “vào cuộc với truyền hình” với bộ phim Tuổi 20 hứa hẹn nhiều điều mới mẻ khác…

      – “Ông bầu”, đạo diễn Phước Sang: đã tạo thêm sự phong phú cho thị trường phim Việt với sự ra đời của một hãng phim tư nhân có trình độ chuyên nghiệp. Sau phim ăn khách Khi đàn ông có bầu, những phim đang thực hiện của hãng Phước Sang như Áo lụa hà đông, Đẻ mướn tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.

      Các vị khách mời đang chờ đợi những câu hỏi…gây cấn nhất từ bạn đọc – những khán giả yêu điện ảnh mà vẫn chưa thể hài lòng với điện ảnh VN.

      Ngay từ bây giờ, bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY [http://service.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ChannelID=99&InterviewID=98] để đặt câu hỏi.

      Hehe… MB vô đặt câu hỏi đi!

    • The forum ‘Thông báo’ is closed to new topics and replies.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar