Nội quy gửi bài, xóa bài viết và khóa nick

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #38600
    hungviet
    Participant

      Như các bạn cũng biết rằng trong suốt thời gian hoạt động của MB, có rất nhiều ý kiến gửi đến muốn góp ý với BĐH. Khen có, chê có, góp ý có và thậm chí là mỉa mai có. Mục đích của các bạn là muốn biết rõ cách post bài đúng nội quy hay xử lý những trường hợp xóa bài và xóa nick…Để làm rõ, mong các bạn xem kỹ nội quy như sau :

      • Trước hết là về nội quy post bài ở diễn đàn.

      Bài nào sẽ bị cho là Misc ? Vì đây là diễn đàn về Điện Ảnh nên mục tiêu chính của MB được lập ra là để phục vụ về Điện Ảnh. Các bạn post những bài cảm nhận, đánh giá, tư liệu hay những vấn đề liên quan đến ĐA là hoàn toàn phù hợp với nội quy của diễn đàn. MB không đòi hỏi bạn phải viết 1 bài như luận văn, báo, hay chuyên nghiệp mà chỉ yêu câu các bạn nên viết 1 bài cho thật hợp lý và ít nhất đúng tiêu chuẩn của 1 bài văn. Có nội dung và kết thúc.

      1. Chỉ có những bài không dấu, không viết Hoa theo đúng văn phạm tiếng Việt, viết 1 bài quá dài mà không cách dòng, phân đoạn. Những bài viết có tựa đề quá dài nhưng nội dung quá ngắn.

      _VD : phim nay moi ra toi coi roi, toi thay hay lam, cac ban coi chua, chua coi thi coi di nha…

      Tựa đề : La`m on cho tui ho?i về chuyện kiếm OST của phim Casper. Ra^’t là gấp. có ai biet chi cho toi với:

      Nội dung bên trong : Cám ơn ai giúp do. Sẽ có hậu tạ.

      2. Hoặc những bài cũng post vào các forum nhưng vỏn vẹn có cái tựa và nội dung quá ngắn như (lấy ví dụ trong forum Movie) :

      _VD: Spider-man 2 : phim này hay lắm, bạn xem chưa, chưa xem xem đi.

      _Hoặc là : Trời ơi tui chưa được xem, chừng nào có đây? chỉ tui chỗ mua với

      _Hoặc là : Phim vừa chiếu, hay, diễn viên đẹp trai quá..hâm một quá.

      Những cảm nhận ngắn như thế bạn có thể sign vào phần Review ở mục Movie (cảm nhận chứ không phải hỏi thông tin) . Tương tự cho những bài như thế ở các forum khác

      3. Hoặc những bài được gửi vào forum Misc với nội dung như sau :

      _Thất tình : hôm nay em chán đời quá anh ạ, em chẳng muốn sống….Hu hu hu…thế là em đã bỏ tôi mà đi, đi thật xa…Thà như thế thàng rằng như thế, thà đừng cố níu kéo nát tan lòng nhau chi hỡi em….

      _Vui : Hahaha..hôm nay vui quá, nắm tay được ẻm rồi

      _Than : Sao cuộc đời mà chán như con gián thế…

      Những bài như thế sẽ bị xóa.

      4. Ngoài ra những bài viết hoặc reply mang tính chỉ trích cá nhân hay tập thể, khích bác, đả kích, dùng những từ ngữ không phù hợp thuần phong mĩ tục VN, tục tĩu, vô văn hóa, khiếm nhã, những bài đề cập và bàn luận đến chính trị, văn hóa đồi trụy. Những bài như thế sẽ bị xóa.

      _VD : Sao mà ngu quá vậy ? Dốt vừa vừa thôi. Học giáo dục công dân chưa mà như thế…

      _ Cái từ đó là sai tiếng việt, tiếng Pháp cũng sai, nhưng ngoài ra còn thiếu cha gì những từ sai như thế…

      _ Cái nhóm này là một đám choai choai, được gán 1 vài quyền gì đó thì tập tành làm này làm để thử cám giác…

      Những câu nói được chỉnh sửa để làm ví dụ minh họa nhưng không hề thay đổi về nội dung và đều được xuất phát từ chính members trong MB)

      5. Những bài viết bạn gửi vào forum mà BĐH hoặc members phát hiện ra rằng : bạn đã sử dụng bài viết của người khác và không hề ghi rõ xuất xứ, tác giả của bài viết. Những bài đó sẽ bị xóa.

      6. Bạn gửi rất nhiều bài vào nhiều forum nhưng với 1 nội dung hay spam trả lời quá nhiều cho 1 thread gây loãng thread, gây khó khăn cho người đọc vì thread có quá nhiều replies ko liên quan.

      _VD : Có một member trước đây đã quảng cáo forum của mình và gửi thread quảng cáo vào trong tất cả các forum.

      _Spam trả lời trong thread.

      Những bài đó sẽ bị xóa.

    Viewing 0 reply threads
    • Author
      Replies
      • #90068
        hungviet
        Participant

          • Về việc xóa nick, sẽ xóa những nick vi phạm nội quy sau:

          Theo nội quy thứ 4 ở trên : đề cập trính trị, văn hóa đồi trụy : xóa không cần thông báo cá nhân

          Dùng những từ ngữ vô và thiếu văn hóa, tụi tĩu, đi ngược lại thuần phong mĩ tục VN để khích bác, chỉ trích cá nhân hay tập thể thì vi phạm lỗi nặng sẽ bị xóa nick không cần thông báo cá nhân. Lỗi vừa phải sẽ bị nhắc nhở.

          BĐH chỉ xử lý những bài viết và trả lời với những nội dung như trên ngoài diễn đàn, Shoutbox. Không chịu trách nhiệm khi các bạn sign vào GB riêng của nhau. Nếu xảy ra điều đó thì là chuyện cá nhân 2 bên. BĐH chỉ giải quyết khi có sự khiếu nại của bên bị hại với đầy đủ bằng chứng thuyết phục, khi đó nick vi phạm sẽ bị xóa. Vì thế mong các bạn cư xử hòa nhã và lịch sự với nhau.

          Nội quy thứ 6 ở trên : spam bài viết trong forum và đã được nhắc nhở nhưng vẫn cố ý vi phạm. Xóa không cần thông báo cá nhân.

          Bên cạnh đó, những nick được lấy với tên quá dài, với nội dung hoặc từ ngữ từ tục tĩu, bậy bạ. Những nick dùng tranh ảnh đồi trụy trong More About, Profiles…sẽ bị xóa

          Tất cả các nick bị xóa sẽ được thông báo chung ngoài diễn đàn

      Viewing 0 reply threads
      • The forum ‘Thông báo’ is closed to new topics and replies.

      MoviesBoOm

      2003-2023

      Skip to toolbar