Match Point – Dã thú trong trái tim mỗi con người .

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #39187
    mr_perfect
    Participant

      Match Point

      Mỗi năm làm một phim là phong cách đặc trưng của Woody Allen , thế nhưng điều đó không hề gây nhàm chán cho khán giả . Mọi người luôn chờ đợi những phim mới của ông , hết sức nhiệt tình , họ luôn gọi những phim mới ấy là một sự ” trở lại ” đáng được hoan nghênh .

      Những ai từng yêu mến hoặc biết đến ông thì hẳn cũng đã hiểu những gì mà Match Point đem lại . Hạnh phúc là cái phải được gìn giữ , bởi vì nó không thể là thứ ta đòi hỏi , mà ta phải đấu tranh !

      Có thể xem đây là phim dài nhất của Woddy Allen tính đến thời điểm này , dài 124 phút và là phim đầu tiên của ông được quay trọn gói tại London , Anh . Với những thay đổi của hoàn cảnh làm việc và những diễn viên trẻ đã thật sự kích thích cái đầu đầy sáng tạo của chính ông . Vẫn là những khung hình rời rạc từ cái nhìn của Woody Allen và ghép chúng lại một cách hoàn hảo , nhưng điều đáng nói hơn hết là ông đã chọn thời điểm để thể nghiệm một cá tính mới trong phim của mình , những tầng lớp trong xã hội . Về mặt nào đó , Match Point có nhiều điểm chung với tác phẩm lớn ” Crimes and Misdemeanors ” của ông ( 1989 ) . Nó có thể là sự vay mượn nhưng trên hết là sự bộc lộ giá trị của đạo đức , mà một phần nào đã bị ăn mòn trong những cảm xúc mạnh mẽ và con người không thể chế ngự .

      Match Point đang thăm dò tầng lớp Anh và nó đã là chất đốt cháy làm thiêu rụi những hoài bão của Chris – nhân vật chính – như thế nào . Bắt đầu đến với Tennis bằng một người thầy thấp kém với quá khứ gặp thất bại . Chris dè dặt , lẩn quẩn tìm kiếm cho mình công việc như dân Tennis chuyên nghiệp ở một CLB tại Anh . Thế nhưng Tom , anh bạn đồng nghiệp giàu có của anh lại không xem Tennis là một nghề ” kiếm sống ” , cũng giống như việc ngươì tình thứ ” n ” hiện tại của anh ta không phải là người cuối cùng . Tom cũng là nhân vật ” cầu nối ” để dẫn đến hai cuộc gặp gỡ định mệnh làm thay đổi cuộc đời Chris , biến anh thành một con rối , là công cụ của xã hội Anh hiện đại , nhưng cũng đầy trò ma mãnh …

      Cuộc gặp gỡ đầu tiên với Chloe – em gái Tom , cho Chris hiểu thêm rằng , với thứ hạng Tennis hiện nay , anh chẳng hơn gì một kẻ sống bình dân thường ngày ở đây . Thế nên Chris sớm hưởng thụ cuộc đời mới bằng cách đùa cợt với niềm đam mê mà Chloe dành cho anh , để anh có thể dần leo lên những nấc thang của tiền , danh vọng như một người có thế lực và tầm quan trong của xã hội . Ngay lập tức , Chris đạt được điều đó . Cha của Chloe đã tin tưởng và giao cho anh làm chủ một công ty mà ông đang làm ăn rất phát đạt . Từ giây phút này , Chris từ bỏ niềm vui chơi Tennis mà anh đã từng , từ bỏ luôn cuộc sống tạm bợ ngày qua ngày lại trước đây , và cũng có thể từ bỏ luôn nhưng vui thú mà một chàng trai trẻ như anh đáng được biết đến .

      Gia đình Chloe có thể được xem như một mẫu hình chung của những người thượng lưu trong xã hội Anh lúc này . Người mẹ rất mực yêu thương chồng con và gia đình , còn người cha thì luôn tỏ ra quan tâm đến những ai ” dòm ngó ” vào gia tài của mình . Tất cả là một bức tranh sống động nhưng ” chết ” , bởi vì thực tế không phải vậy . Cuộc sống không bao giờ dễ dàng với ai , nhất là những kẻ đã ngủ quá lâu trong ngọt ngào …

      Cuộc gặp gỡ thứ hai được xem như ” nỗi sợ hãi thường xảy ra trên phim ảnh ” . Bởi vì nó mang rất nhiều nét của bộ phim ” Fatal Attraction ” năm 1987 , tuy nhiên chỉ là sự giống nhau của hai niềm đam mê gặp nhau mà thôi , giữa Chris và người tình ” n ” lần của Tom : Nola .

      Chris và Nola là hai phần tử có thể tiến xa hơn trong công việc của họ . Chris vẫn có thể trở thành một tay Tennis tài năng nếu anh chịu khó luyện tập , còn giờ thì anh đã có tất cả sớm hơn những gì một người sống bình thường có thể . Còn Nola đành an phận với những vai diễn hạng B và những mẫu quảng cáo vụn vặt . Xinh đẹp và quyến rũ nhưng cô diễn viên người Mỹ : Nola cũng chỉ dừng lại như thế .

      Cả hai đã gặp nhau rất tình cờ trong khi Nola đang tập chơi bóng bàn . Trong bộ đầm trắng mềm mại , tóc búi cao . Điều đó đã thật sự gây ảnh hưởng đến Chris , khi mà anh chưa kết hôn với Chloe . Bản chất của một thằng con trai trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong Chris , anh ta thật sự mê mẩn tia nhìn như dao cắt của Nola , giọng nói khào khào vô cùng gợi cảm và thân hình hấp dẫn của một diễn viên . Chris trổ tài tánh tình của mình , điều mà anh chưa hề làm với Chloe . Anh đứng sát vào Nola và chỉ cho cô những đường chuyền bóng thật bắt mắt . Đây có thể xem là đoạn phim đắt giá đầu tiên của Match Point . Nhưng cái đầu tiên này cũng sẽ là cái kết thúc cho tất cả .

      Giống như nhiều người vẫn nói , ngoại tình luôn luôn gây thích thú . Bởi vì nó kích thích những cảm xúc tưởng chừng như đã mất , nó khơi gợi và tạo nên những nguồn hứng khởi nhất định đối với những con người sống quá bình thản . Như Chris , anh có thể yêu Chloe hay không ? Khi cả hai có quá ít những cuộc vui mà những người yêu nhau đã từng . Khi đã chán ngán một món ăn sang trọng , người ta đi tìm ” của lạ ” .

      Khi Tom kết hôn với cô gái khác cũng là lúc Nola biến mất . Chris tìm kiếm cô khắp nơi và cuối cùng họ cũng gặp lại nhau . Nola không hề là người khơi mào những mối quan hệ có thể nguy hiểm cho cô . Nola không hề tán tỉnh Chris nếu như anh không bám theo cô như một kẻ điên cuồng . Cả hai cũng không thoát khỏi niềm đam mê lẫn nhau , Nola thật sự muốn trả thù gia đình của Tom nhưng không phải bằng cách ” ngủ ” với Chris , vì cô đã thật sự yêu anh , rất yêu . Nola yêu ai cũng vậy , hết mình và bất chấp tất cả .

      Kịch tính của bộ phim đã đến dồn dập hơn với những lần ” ướt át ” của Chris và Nola . Lần này , như mọi lần , Woody Allen đã sử dụng rất nhiều những hình ảnh ẩn dụ cho những màn nóng bỏng của cả hai người tình . Bởi vì ông hiểu , tình dục không phải là thứ có thể đem ra ” bàn tán ” trên phim ảnh và Mỹ cũng đã không còn ” ham của lạ ” nữa , bởi đã quá đủ ? Những trường đoạn nóng bỏng khá mạnh mẽ nhưng rất ngắn đến vừa đủ và tạo cho người xem một cảm xúc hết sức dễ dàng , thi vị .

      Và tôi sẽ kể tiếp cho bạn nghe vì sao Nola là sự kết thúc và khi nào thì Chris sẽ phải trả giá cho những trò đam mê của mình . Đó là khi Nola mang thai , cô đã báo ngay cho Chris khi anh dần xa lánh cô và không thường xuyên gặp cô như trước .

      a Rice: [on the phone] Do you miss me?

      Christopher “Chris” Wilton: Are you mad calling me here?

      Bây giờ Chris mới nhận ra rằng Nola không phải là tình yêu của anh , mà là niềm đam mê mà anh phải có được trước khi kết hôn với Chloe . Với Nola , Chris hài lòng vì một phần ” thiệt thòi ” của anh đã được đền đáp . Sau khi được ” đền đáp ” , thì Chris không còn muốn ” trả công ” nữa , anh ta lẫn tránh và nói dối . Khi bị Nola phát hiện ra sự thật Chris không hề đi xa thì bi kịch đã bắt đầu chớm nở , ” dã thú trong mỗi con người ” dần bộc lộ…

      Chắc rằng không ai có thể quên hình ảnh Chris ôm chặt Nola đang gào thét giữa phố xá đông người , điều đó đúng là bi hài . Khi cả hai tranh cãi và hằn học nhau thì bi kịch đã sẵn sàng . Tội ác đã bắt đầu khi Chris nói dối rằng sẽ đứa Nola đi bệnh viện và chăm lo cho đứa bé sắp ra đời . Chris trở về nhà và bắt đầu chuẩn bị kế hoạch ” không bao giờ xảy ra ” trong đời mình …

      Những âm thanh ồn ào của xe cộ , tiếng thở dồn dập rất nhỏ nhưng nghe rất rõ của Chris . Tiếng hát của Enrico Caruso vang lên nghe như những âm thanh lạnh lùng , vang lên lồng lộn như con cừu non bị giết chết một cách thảm hại . Chris vác khẩu súng săn trên đường đến căn hộ của Nola …

      Chris vào căn nhà bà hàng xóm của Nola , người đã chứng kiến vòng tay ôm ấp của cả hai nơi cầu thang . Chris không hề mảy may lo sợ khi rút súng và cho đạn vào trong khi người đàn bà tốt bụng kia đang pha cafe cho anh . Từng hành động trở nên vội vã hơn nữa và ” Phằng …” . Âm thanh làm giật nảy mình của phát súng đầu tiên , của Chris . Anh ta đã không còn là con người của khoảng thời gian trước đây , anh ta đã bộ lộ một phần của bản chất con người : cái ác ! Và trong mỗi con người , ai cũng có điều đó , đến một lúc nào xảy ra mà ta cũng không thể đoán trước được và ai cũng có thể đã từng như thế .

      Hình ảnh Nola loay hoay tìm đường qua và kiếm taxi trở về nhà cùng hình ảnh Chris trở thành một ác quỉ trong căn nhà càng khiến người xem nghẹt thở …Trước khi Nola bước lên nhà , cô còn trò chuyện với người hàng xóm…

      ” Nola ! …” – ” Phằng ! ” .

      Tiếng gọi bần thần của Chris , âm thanh khô khốc của súng khiến cho người xem không thể tin vào cái chết bất ngờ và đột ngột của Nola . Một ” đặc ân ” của Chris dành cho nước Mỹ ? Hay là cái chết được báo trước của xã hội Anh đương thời ? Điều đó tuỳ vào cảm nhận của mỗi người .

      Nola bị giết , Chris bình thản như một kẻ vô tội khi đến gặp cảnh sát , anh ta không còn là Chris Wilton nữa , anh ta đã thật sự thay đổi . Kết thúc cho hạnh phúc ( hay đau khổ ? ) của Nola là cái chết , nhưng còn Chris ? Khi vợ anh báo tin mang thai , nhiều khán giả lại bật cười , vì cuộc đời này rất lạ . Chris hiểu ra thêm một điều , anh đã bước qua ranh giới của cái thật và giả , cái tốt và xấu lẫn lộn , hạnh phúc và đau khổ . Anh ta không thể bước lùi lại dù có thể dừng , nhưng hạnh phúc của Chloe có phải là hạnh phúc thật sự mà Chris đang cần ? Bởi vì với Chloe , Chris chỉ thấy mình hạnh phúc không đáng có , chỉ thấy thất bại và mệt mỏi . Chris thể hiện một sự bần thần , yếu đuối và gần như bệnh hoạn từ đầu đến cuối . Anh ta không phải là người mạnh mẽ và quyết đoán , mà là nhu nhược , thiếu lý tưởng , và cái giá phải trả bằng nỗi đau không thể xoá bỏ .

      Chris rút nhẫn cưới và quăng nó ra xa , thật xa để và biết rằng từ nay , anh không thể chạm tay đến ngọt ngào một lần nữa …

      Woody Allen đang tìm kiếm cho mình một sự khôi hài kết thúc trong tích tắc như : ” Hollywood Ending ” , ” Anything Else ” và kịch tính có vẻ vội vã , bất thường như : ” Melinda and Melinda ” . Match Point mang một kết cục ” chết ” .

      Không phải không có lý do khi VHL hơn 1 thập niên qua đã ” bỏ quên ” Woody Allen , bởi đơn giản rằng ông đang làm một cuộc cách mạng mới trong phim ảnh : một sự đùa cợt của chính xã hội ngày nay . Chris là một hình ảnh của thể thao Anh , đang phát triển . Còn Nola là hình ảnh của nền công nghiệp điện ảnh Mỹ , lớn mạnh và thành công . Thế như trong Match Point , Woody đã ” ban ” cho cả Chris và Nola như một trong những con người nhanh chóng bị khuất phục và lừa dối nhất , một cái nhìn châm chọc của Woody dành cho những người , đáng lẽ ra họ phải tài giỏi hơn ai khác .

      Và đó cũng là lý do mà Woody Allen có được một lượng fans rất lớn hâm mộ ông bên ngoài nước Mỹ , bởi một phần vì cách nói thẳng thắn và táo bạo của ông trên phim ảnh , phần vì những ai yêu thích Alfred Hitchcock và Berman có thể thấy được sự ” nhào trộn ” hết sức độc đáo của hai vị đạo diễn tài năng này trong các phim của Woody Allen , trong đó có Match Point .

    Viewing 24 reply threads
    • Author
      Replies
      • #100209
        seudo
        Participant

          đây là phim Anh hay Mỹ? cả dàn cast toàn dân Anh ngoại trừ S. Johanson.

          thanx perfect. review hay, nhưng đoạn nói symbolize thể thao Anh & điện ảnh Mỹ thì chưa hiểu. chắc phải coi phim.

        • #100210
          zazu
          Participant

            Mr perfect cho hỏi phim này cũ hay mới a? tại cái tên Match Point đó nghe rất quen nhưng quả thực đọc review thì thấy nội dung lạ chưa nghe trên báo chí lần nào…

          • #100211
            doc_co_cau_bai
            Participant
            • #100212
              mr_perfect
              Participant

                xin lỗi mọi người phần thoại của Nola và Chris , vì tui viết cái để in nghiêng nhưng lại làm mất chữ Nol ( Nola Rice ) nên chỉ còn a Rice thui .

                Là theard đầu nên còn nhìu sai sót , lần sau sẽ có bài hay hơn .

                to zazu : phim chiếu đầu năm 2006 nhưng ai rành thì đã coi được từ giữa năm 2005 rồi bạn ! cũng mới chứ không cũ lắm . Bạn search trong IMDB ra nhìu phim tực này lắm áh !

              • #100213
                rubycup
                Participant

                  nếu k lầm thì match point còn là tên một tạp chí của Pháp ???

                • #100214
                  doc_co_cau_bai
                  Participant

                    Không hợp với dạng phim này lắm nhưng kết thúc không ngờ Chris giết Nola. SJ trong phim này nhìn đẹp ghia, anh chàng đóng vai Chris có một khuôn mặt nhìn là lạ, hồi xem Vanity Fair đã để ý anh này rồi, có lẽ do ánh mắt của anh nó có gì đó khá thần bí

                  • #100215
                    sir_k
                    Participant

                      Đọc cái review hay wé, tui đã mướn về coi dù tuần này test ngập đầu. Phim hay, mạch phim làm tui rất bất ngờ, thích nhất chỗ này, nhanh chậm ko đoán trước được. Kết thúc buồn quá, giống như cái Holiday của HQ mới coi hôm qua, chỉ thấy qua phim một câu “Life is harsh.”

                    • #100216
                      yuna_admirer
                      Participant

                        oh sweet jesus i love British Accent … sexy gì đâu … trên torrent hiện cũng có mấy trăm seed cho film này đó, down nhanh.

                      • #100217
                        tadinhphong
                        Participant

                          phim này là hay nhất của Woody Ailen từ trước tới giờ,hay hơn Annie Hall lun

                        • #100218
                          rubycup
                          Participant

                            Có vẻ đạo diễn muốn để người xem tự suy gẫm về thế thái nhân tình, có lẽ bản án dành cho Chris là sự giằng xé về lương tâm mà tự anh gây ra và gánh chịu, một kết thúc nhẹ nhàng nhưng day dứt.

                          • #100219
                            seudo
                            Participant

                              Bịnh. 2 cô bạn tới thăm. Bỏ phim ni vô chiêu đãi. Quảng cáo từ Woody Allen tới Boom tới xừ pờ-phéc.

                              Hỡi ôi, phim tới đâu 2 cô làm đạo diễn tới đó.

                              Ví dụ: Nola đấu khẩu với Eleanor (má Tom). Thua. Bỏ ra ngoài mưa.

                              Cô A: Chris, ngẩng lên!

                              Cô B: Rượt theo!

                              Cô A: Nói!

                              Cô B: Xử!

                              Hết phim, 2 cô an ủi người bịnh: “Thị hiếu đôi khi như thị lực, suy giảm theo tuổi tác”.

                              Thanx mr_perfect. I love you.

                            • #100220
                              mr_perfect
                              Participant

                                Rất ghét cái reply của seudo : ” Thanx mr_perfect. I love you. , nghe thật mỉa mai làm sao !

                                Thật ra không biết seudo có thích Woody hay không nữa . Còn mr thì đã xem phim này lại 3 lần rồi ( trước giờ ít khi xem lại phim lắm , dù hay cỡ nào ) . Mr chỉ dùng phép ẩn dụ thôi , seudo cũng biết rằng ngành thể thao của Anh rất co tiếng tăm mà lị , nhất là bóng đá và quần vợt nữa . Chris được Woody nhào nặn như một tay vợt không có ý chí đã ghi 1 bàn thắng trong những trận đấu của mình , mà cho anh ta ” ghi bàn ” bằng việc kết hôn hoàn hảo với Chloe và ” chơi bời ” với Nola và dẹp yên chuyện đó trong tích tắc , tất nhin sau đó Chris o dễ thoát khỏi cảnh sát . Còn Nola thì là một mẫu diễn viên hạng xoàng , mang mác của 1 diễn viên Mỹ ( Hollywood chính hiệu thì ai cũng biết danh tiếng cả rồi ) . Sự kết hợp hơi bôi bác của Chris và Nola giống như là trò chơi của Woody dành cho thể thao Anh và điện ảnh Mỹ …

                                Mr còn mún nói thêm về mối tương giao của người Anh và người Mỹ cùng những tính cách của cả hai dân tộc nhưng dài dòng quá , ra mail để trò chuyện có lý hơn !

                              • #100221
                                bitter_chocolate
                                Participant

                                  @mr perfect: đang nói về tennis mà lại kiu “ghi bàn”, ông fec nì bị nhiễm bóng đá nặng

                                  phim thấy rõ cách sử xự của tầng lớp thượng lưu Anh với người khác như thế nào ==>>> một bản án rất rõ của woody dành cho nước anh

                                • #100222
                                  seudo
                                  Participant

                                    to mr_perfect:

                                    Thiệt tình không biết Hollywood Ending, Annie Hall và các phim khác của Woody Allen châm biếm hay ra sao, cái Match Point ni coi lại vẫn thấy.. không hay.

                                    Biếm thì rõ rồi (hình như theo kiểu ănglê như Keeping Mum) nhưng storyline coi tới đâu đoán trước được tới đó, kỳ quá. Chẳng thà như Melinda And Melinda coi còn thấy là lạ vui vui.

                                    to bitter_chocolat:

                                    “cách sử xự của tầng lớp thượng lưu Anh với người khác như thế nào ==>>> một bản án rất rõ của woody dành cho nước anh”

                                    Tụi thượng lưu Anh nó xử sự ra sao mà bitter đòi kết án, tội nghiệp tụi nó vậy?

                                    Thấy tụi nó tốt quá xá trời. Tom tha Chris, 1 tên hạ lưu, về nhà chơi. Ông bà già thấy Chloe thương là gả cho liền. Má Tom khuyên Nola đổi nghề, 1 điều rất hợp lý. Nghe tin Nola bị bùm cả nhà điện thoại hỏi thăm ríu rít.

                                    Vái trời cho tui giao du với tụi nó. Nhưng tui không làm Nola đâu nha. haha..

                                  • #100223
                                    bitter_chocolate
                                    Participant

                                      àh, ý b_c là bà mẹ ấy. Ai cũng bít là dân Anh hùi xưa coi thường người Mỹ như thế nào rùi đấy, đặc biệt là giai cấp thượng lưu, bả là điển hình. Bi h thì nó đỡ hơn rùi, nhưng đâu đó vẫn tồn tại những định kiến như vậy. Chỉ là chi tiết nhỏ thôi nhưng bởi vì đã có lần chứng kiến thái độ khinh thường của người Anh danh cho người Mỹ rồi, lúc đó hơi bị khủng hoảng hình tượng hào hiệp của nước Anh nên hơi bị nhạy cảm mấy dzụ này.

                                      Quai về dzấn đề chính:

                                      “Sự kết hợp bôi bác của thể thao Anh và điện ảnh Mỹ” ==>> ko hiểu mấy, mr f có thể giải thích rõ hơn chút ko ??? Thể thao và điện ảnh đâu có dính dáng gì tới nhau đâu??

                                      theo b_c thì Nola là viễn cảnh của kinh tế Mỹ. Lúc đầu thì toả sáng bằng sự thông mình sắc sảo của mình sau đó vì quan hệ với 1 “đối tác” nguy hiểm nên chết lúc nào ko bít . Kinh tế Mỹ đang sáng rực, đúng vậy nhưng với cái cách ngoại giao mà Mỹ đang theo đuổi thì đó đúng thật là nguy hiểm, cực kỳ nguy hiểm ấy chứ, có thể có kết thúc như Nola chăng …..

                                    • #100224
                                      mr_perfect
                                      Participant

                                        to bitter_chocolate : thì chẳng lẽ lại so sánh điện ảnh mỹ với anh hay sao ? lấy cái hay của bên này choi lại cái hay bên kia thì mơí là so sánh chứ , vả lại ở đây cả hai bên Chris và Nola đều thuộc dạng rởm đời , thế chẳng phải ông Woody quá xem thường mỹ và anh hay sao ? Chris không phải người anh mà là Ireland, cả anh ta và Nola đều mún chiếm 1 ghế trong nhà họ Hewett . Lúc đầu Nola không ham Chris là vì anh ta sắp sửa làm rể 1 cách chắc chắn rồi nên cô mới kiên quyết bám theo Tom . Lần Chris và Nola nói chuyện riêng trong quán rượu , Nola cũng ” căn ” bằng câu nói đai khái là Chris đang có tất cả , chỉ có điều anh ta có dám đập đổ đi không thôi .

                                        Rồi khi Nola có thai , cô muốn Chris phải gặp thất bại giống cô , nhưng cô đã chết rồi còn gì , Chris độc quá …

                                        Ai nhớ đoạn đầu không ? trái banh va phải lưới nhưng chưa biết rớt lại hay sẽ vượt qua , khúc sau có đoạn Chris quăng chiếc nhẫn ( không phải của anh ) , nó cũng bị va vào khung sắt , rớt lại ( sau đó có kẻ sát nhân đã lấy nó và thế tội cho Chris ) …

                                      • #100225
                                        nbtsa
                                        Participant

                                          Mong chờ fim này…Không biết vì sao, có lẽ vì SJ, có lẽ vì cái metaphor lấy từ tennis… bây giờ mới được xem. Trong cả bộ fim nhiều lần cái ý về tấm quan trọng của “Sự may mắn” được lồng vào những mẫu đối thoại, nhưng đạo diễn chọn tennis để lột tả vấn đề may mắn này, cho dù nó là “match point” đi chăng nữa, cũng là một sự thất bại. Tui nghĩ tại sao có nhiều cái hay hơn để diễn tả sự may mắn, người ta không chọn mà lại chọn tennis, để rồi phải lồng vào thêm cái “Match point” hơi kiên cưỡng?! Có lẽ vai trò của nó để làm cho cái sự aggressiveness của Chris dễ hiểu?! Tạm chấp nhận vậy

                                          Đọc xong review của mr_perfect nói thật là hơi khó chịu vì có vài chi tiết không chính xác. Cũng may mr_perfect coi đến lần 3 và có đính chính lại việc chiếc nhẫn rớt lại không fải của Chris.

                                          Bộ phim này có nhiều cảnh hay, có nhiều đoạn hay. Rất thích hai nhân vật nữ trong phim (Chloe và Nola). Nhạc nền cũng hay nữa. Nhưng một đôi mắt đẹp, một chiếc mũi đẹp, một cái miệng đẹp chưa hẳn tạo nên một gương mặt đẹp . Đây là một bộ phim không hay. 1/4 cuối phim đặc biệt là cái kết thúc huỷ hoại toàn bộ sự gợi mở của 3/4 đầu; cảm giác như xem 2 bộ phim khác nhau.

                                        • #100226
                                          admin
                                          Keymaster

                                            Chọn tennis là vì chưa có ai dùng nó để diễn tả sự may mắn, nhạc phim cực hay và có lẽ cũng chỉ có thế, tôi đồng quan điểm với nbtsa hơn

                                          • #100227
                                            seudo
                                            Participant

                                              ahah.. yup, micheal. Phim ni chỉ có vụ nhạc là đáng đề cập. Còn nói chọn tennis vì lý do blah blah.. thì ok, nhưng 2 tên Tom & Chirs, mà nhất là Chris, dân pro gì mà đánh thấy ghê. haha.. sorry perfect nhe.

                                            • #100228
                                              poly
                                              Participant

                                                mới coi fim này

                                                văn kém quá ko biết nhận xét

                                                chỉ biết nói là hay

                                              • #100229
                                                nuocmattrecon
                                                Participant

                                                  Ở nhà có đĩa nhưng vẫn chưa coi,tối nay sẽ coi vì mọi người đều kêu hay!mai post bình luận típ^.^

                                                • #100230
                                                  nuocmattrecon
                                                  Participant

                                                    ủa,trecon thấy mr_perfect viết hay hơn phim á,mà cái đoạn chirs vứt nhẫn là nhẫn lấy của bà hang xóm chứ có phải nhẫn cưới đâu,anh mr_perfect có nhầm o zay!

                                                  • #100231
                                                    admin
                                                    Keymaster

                                                      vào đây quăng một câu cũ rích, phim này được cái nhạc là đỉnh, tắt hình nằm nghe nhạc là sướng nhất hehe

                                                    • #100232
                                                      danthanh87
                                                      Participant

                                                        Xem phim này mà tắt hình là một sai lầm. Scarlet Johanson đẹp quá trời mà ko xem mới uổng !!! Thanh thấy chọn bộ phim có đề tài dính dáng đến tennis mà tittle lại là Match Point thì quá “chuẩn”. Match point trong phim là Chris đã thoát tội luckily. Một kết thúc khiến người xem (trong đó có Thanh) phải suy nghĩ: Is that life? Nói chung Thanh thấy phim này hay! hehe…

                                                      • #100233
                                                        admin
                                                        Keymaster

                                                          chẹp chẹp, SJ thì dĩ nhiên là đẹp nhưng mà tui thích SJ trong Lost in translation nhất, nhìn dễ thương làm sao, nhìn là muốn thương muốn cắn muốn … tùm lum :D. Tóm lại muốn nhìn SJ thì còn nhiều phim khác, cái khác để nhìn, với tui, dù sao, phần nhạc phim này vẫn kết hơn phần hình :D😀

                                                      Viewing 24 reply threads
                                                      • The forum ‘Châu Mỹ, Châu Âu’ is closed to new topics and replies.

                                                      MoviesBoOm

                                                      2003-2023

                                                      Skip to toolbar