NKVA kì 2: gặp gỡ thần tượng “Hoàng tử V-Pop” Hoàng Hải-Sao mai điểm hẹn. Mọi người vào tham gia dự đoán và rinh giải &#2

  • This topic is empty.
  • Creator
    Topic
  • #39454
    nemo
    Participant

      @ Nội dung:

      Mọi sự chuẩn bị, mọi ý tưởng dành cho ngày thành lập trường đang trong quá trình hoàn tất. Không khí của cả lớp có vẻ “nóng” hơn . Tất cả tập trung cho nội dung tờ báo tường, ai cũng muốn năm cuối cùng, họ sẽ để lại một điều gì đó thật ấn tượng.Nhưng có lẽ, tin làm cả lớp xôn xao nhất là việc Vàng Anh sẽ đi gặp và phỏng vấn một thần tượng, trước đây cũng đã từng là học sinh lớp 12B. Sau thời gian tìm hiểu, thần tượng mà các cô cảm thấy đủ tiêu chuẩn nhất chính là Hoàng Hải – ca sĩ vừa đoạt giải trong “Sao mai điểm hẹn 2006 “. Hầu hết các girl trong lớp là fan ruột của Hoàng Hải nên mọi người vừa ngưỡng mộ, vừa có chút ganh tị khi Vàng Anh được tới gặp. Vui vì được tiếp cận với Hoàng Hải nhưng Vàng Anh cũng lại gặp không ít phiền toái. Quang đôi lúc tỏ thái độ ấm ức vì Vàng Anh quá thờ ơ với mình. Vàng Anh đã từng phải chọn lựa giữa việc đi chia tay để Quang lên đường tham dự trại hè, hay đến gặp Hoàng Hải…Còn cả Minh nữa chứ. Minh đã tìm mọi cách để biết được lịch đến gặp thần tượng của Vàng Anh và đợi sẵn ở cửa, buộc Vàng Anh phải cho mình đi cùng.Vàng Anh dù miễn cưỡng nhưng cũng không thể từ chối cô bạn “dai như đỉa” này. Buổi gặp diễn ra tại phòng thu âm không hiệu quả vì Hải quá bận. Hải xin lỗi và mời Vàng Anh đi ăn vào một buổi khác để thực hiện lại buổi phỏng vấn. Minh cũng có mặt ở đó nên nhất định đề nghị Vàng Anh cho mình đi cùng. Vàng Anh rất khó xử.

      @ Câu hỏi và tình huống tuần:

      Có rất nhiều biến cố nảy sinh từ khi Vàng Anh được chọn để thực hiện bài phỏng vấn Hoàng Hải. Nào là lỡ hẹn vơi Quang, nào là đối phó với Minh…Vàng Anh đã lần lượt giải quyết mọi chuyện..Nhưng đến ngày cuối tuần, Vàng Anh đã rất lúng túng khi Minh khăng khăng đòi cùng dự bữa ăn mà Hoàng Hải mời. Vàng Anh hình dung ra Minh đến và huyên thuyên đủ chuyện nên rất “choáng”…Nhưng Minh là bạn thân, Vàng Anh sẽ phải làm sao đây?

      Câu trả lời A:

      Mình sẽ rủ Minh đi cùng, đành chấp nhận cô ấy nói nhiều và có thể cuộc phỏng vấn sẽ thiếu hiệu quả, nhưng tình bạn không sứt mẻ.

      Câu trả lời B:

      Mình không thể cho cô ấy đi cùng được. Với tốc độ nói không ngừng nghỉ, cô ấy sẽ làm mình không hỏi được câu nào. Bài phỏng vấn chắc chắn không hoàn thành. Bạn bè cũng đành chịu thôi

      Bạn chọn câu nào??? HÃy nhanh tay gửi câu trả lời về cho BTC, hạn chót là 24h ngày T tuần này. Trả lời trong thread này nhe:

      Home

    Viewing 2 reply threads
    • Author
      Replies
      • #104272
        nemo
        Participant

          ngày thứ 6 của tuần này.

          Nhắn nhe: mời anh catwoman và chị hien_k tìm mua số báo HHT sáng CN 19/11để thấy tên mình lấp lánh trong phần trao giải nhe.

          NGoài ra chị hien_k còn nhận được 1 phần quà đặc biệt từ nhà tài trợ Diana. hehe

          Còn phần thưởng sẽ đưa cho mọi người vào tuần tới nhé :D 

        • #104273
          tuanms
          Participant

            xem lại NKVA trên trang nào vậy bạn ?

             

          • #104274
            nemo
            Participant

              chỉ có xem lun ko có xem lại bạn à :”D

          Viewing 2 reply threads
          • The forum ‘Thông báo’ is closed to new topics and replies.

          MoviesBoOm

          2003-2023

          Skip to toolbar