Reply To: Lâm Phong đẹp trai tài hoa

#40540
khatranac
Participant

    to binbin:”ý kiến của bạn thật chủ quan” tui chỉ nói câu này của bạn là nhảm nhí thôi,còn phần dưới thì ko có gì,tại sao nó nhảm nhí thì tự suy nghĩ đi,bạn coi hết phim kiếm hiệp của lương triều vỹ dậy tuổi của bạn thuộc hàng bô lão rồi hả,tui thích nhất là vai thạch trung ngọc của lương,còn bạn?

    to louiskoo02:đúng là rất đông ng coi thần điêu nhiều lần bởi vì bọn họ yêu thích kim dung thôi chứ ko phải vì cổ thiên lạc hay sự lãng mạn gì gì đâu bằng chứng là xạ điêu 94,tiếu ngạo 96,thiên long 97..cũng được nhiều ng coi lại mà……tương lai thì ko biết sao, nhưng tên tuổi của louis hiện nay tui khẳng định là do ngọai hình mà có.

    nói ká 1 chút về sắc đẹp và diễn xuất

    nhiều ng hiện nay còn chỉ trích bình hoa biết đi…….hehe tui thì ko,kha trấn ác tui chỉ nghĩ ngọai hình là ưu điểm trời cho,1 ng đẹp(thực sự đẹp) có quyền đóng phim dở nhưng 1 ng đẹp mà ko giữ gìn nhan sắc thì ko chấp nhận được :ngô thanh vân (vn)hát dở ko vấn đề gì,lý gia hân đóng phim d&#7903hồi xưa)đâu có sao,nhưng viện vịnh nghi xinh đẹp(91 92 cực kỳ đẹp) đóng hay mà để xuống sắc wá thì thiệt là tệ và làm ng xem thấy tức…. lâm phong nhà ta đóng đã dở lại chưa nổi mà đã để mập ú (lại ko mập dễ thương như totoro hay shrek hay thằng mập trong monsters inn)thì ai coi nổi…..

    á nếu lâm phong muốn thắng cổ thiên lạc tui chỉ cho 1 cách:bỏ 1000đ ra mua lưỡi lam rạch mặt louis là được…ê lâm phong! đọc được tiếng việt ko cảm ơn lão mù này coi

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar