Hồn Trương Ba, da hàng thịt (2006)

2006-02-11
G
100
Đạo diễn
Nguyễn Quang Dũng
Diễn viên
Johnny Trí Nguyễn, Phước Sang, Anh Thư, Kim Thư, Minh Thuận, Phương Thanh, Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải

Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dựa theo điển tích về chuyện chàng Trương Ba nho nhã trong xác anh hàng thịt. Điển tích kể rằng, Trương Ba đánh cờ giỏi đến mức tiên cờ Đế Thích phải nể phục, về sau Đế Thích cãi mệnh trời để giúp Trương Ba chết đi sống lại. Nhưng vì xác Trương Ba để lâu ngày mục rửa, Đế Thích làm phép cho Trương Ba nhập vào xác anh Hàng Thịt vừa qua đời. Vợ Trương Ba và vợ Hàng Thịt tranh nhau chồng mình, cùng lôi nhau ra tòa xử án.
Trong phiên bản phim trình chiếu Tết 2006, Trương Ba vẫn lịch lãm, phong lưu, đi xe mui trần bên cạnh người đẹp Thanh Thanh con gái ông chủ vũ trường Bay Club. Trương Ba nổi tiếng trong các vũ trường, được quý cô, quý bà và cả giới đồng tính mê mệt. Sang Hàng Thịt là chí thú làm ăn với lò mổ gia truyền cùng Thị, người vợ xinh đẹp nhưng hung dữ, và tám đệ tử mập rất yêu thương ông chủ. Sau một tai nạn thảm khốc do Đế Thích, một gã bán thuốc lá dạo quái đản mê đánh cờ XO gây ra, Trương Ba và Sang Hàng Thịt bỗng bị đổi hồn cho nhau. Không chỉ họ gặp bao phiền toái mà cả những người thân xung quanh họ cũng vướng vào biết bao chuyện tréo ngoe nực cười. Không ai tin họ bị đổi hồn, cả Trương và Sang Hàng Thịt bị đưa vào bệnh viện tâm thần chữa trị. Nhưng liệu họ có tìm lại thân xác của mình, hay họ muốn giữ lại thân xác được hoán đổi?

Comments

4 responses to “Hồn Trương Ba, da hàng thịt (2006)”

  1. minhtri37 Avatar
    minhtri37

    Mong được làm wen với những người hâm mộ Minh Trí!!!! có gì liên lạc sao nha!!!

  2. minhtri37 Avatar
    minhtri37

    tui cũng là một fan cực kì hâm mộ Minh TRí luon nè!!! MT đẹp trai thiệt…rất là men nữa!!! MT có vợ từ năm 2000 rùi… hai đứa con..một đứa 2tuổi, một đứa 9tháng….sao mà nhìn vẫn còn con trai wá!!! ai ngờ đã một vợ hai con…huhuhu.

    hát hay…đóng phim cũng hay…đĩa Vân Sơn nào tui cũng coi hết đó..vì có Mt mà…

  3. tadinhphong Avatar
    tadinhphong

    hổng những là vợ mà họ còn có 2 con lun òi đó

  4. shu Avatar
    shu

    anh Minh Trí đẹp trai đóng vai gay kín gì đó trong fim này, làm tò mò muốn xem . Ủa mà ở ngoài fải vợ Minh Trí là Việt Thy(hay hát song ca với MT ở hải ngoại ) không ta ?

    Ủng Hộ Minh Trí nên sẽ đi coi fim này

Leave a Reply