Papillon

1973-01-15
150
Đạo diễn
Franklin J. Schaffner
Diễn viên
Steve McQueen, Dustin Hoffman, Victor Jory, Anthony Zerbe, Don Gordon

Câu chuyện về một tù nhân cả đời luôn tìm cách trốn chạy khỏi nhà tù với bản án lao động khổ sai chung thân đã đưa Steve McQueen nổi tiếng .

Papillon là một tù nhân phạm tội giết người . Anh bị đày chung thân ra ngoài đảo cùng với bao án chung thân khác . trên đường, anh cùng kết thân với Duga – một tay làm giả các con dấu, tiền, trái phiếu nổi tiếng – cũng là một bạn tù với mức án chung thân như anh . Và họ bắt đầu toan tính trốn trại ngay từ những phút đầu tiên…

Comments

7 responses to “Papillon”

  1. fanmuvi Avatar
    fanmuvi

    Tui ko thể nào thở mạnh được suốt bộ fim.

  2. skywalker Avatar
    skywalker

    1 cuốn phim tuyệt vời về tự do .Sự khát khao tự do của Steven là không thể tin được .Nhưng cuối cùng thì sự kiên trì của ông cũng đưởc đền đáp .Những ai thất bại trong kỳ thi đại học lần này hãy lấy đó làm gương .Thua keo này ta bày keo khác.

  3. unpretty Avatar
    unpretty

    trùi, phim này có cảnh ăn con gián á, không biết diễn viên đóng xong có bị gì ko.

  4. caukinh Avatar
    caukinh

    Phim này mình chưa coi, nhưng truyện thì tuyệt vời

  5. caukinh Avatar
    caukinh

    Cách đây mấy năm mình có thấy xuất bản truyện này (2 cuốn). Bạn nào thích phim này có thể tìm đọc thêm. Chị mình nói phim làm không hay bằng truyện.

  6. cobain Avatar
    cobain

    Oh,một phim rất hay nữa của Dustin Hoffman.Trông cảnh an phận về già của ông trên đảo với những con lợn xung quanh thật tội nghiệp làm sao,hàm rãng móm đen nữa càng khãc họa thêm nỗi khãc khổ trên khuôn mãt của Dustin.Sau bao nhiêu lần muốn vượt khỏi đảo vẫn không được nhưng khi về già,khán giả đã những tưởng một kết thúc đau thương thì lão Steve lại thoát được mới hay chứ!quả thật đáng nể lòng kiên nhẫn của ông này…

  7. hungviet Avatar
    hungviet

    Phim hay khỏi chê, Steve McQueen và Dustin Hoffman đóng cực hay . Xem phim cứ ngỡ là họ có thể vượt qua được ai ngờ…đi rồi cũng bị bắt trở lại . Anh chàng Duga cuối cùng đành chấp nhận thành nông dân trên đảo qủy…coi vậy mà an cư hơn, cứ cứ lo trốn với Papillon thì lại bị vô giam trong phòng tối nữa thì khổ ….

    Phim tuyệt vời Two

Leave a Reply