The Ring

2002-10-18
PG-13
109
Đạo diễn
Gore Verbinski
Diễn viên
Naomi Watts, Martin Henderson, Brian Cox, Shannon Cochran, Lindsay Frost

Bộ phim do hãng Dreamworks mua bản quyền và thực hiện lại từ 1 bộ phim kinh dị ăn khách của Nhật Bản.

Một cô phóng viên trẻ xinh đẹp (Naomi Watts) vô tình phát hiện ra lịch sử đầy ghê rơn của một cuốn băng video. Một lịch sử vô cùng ghê rợn… Bất kì ai chứng kiến nội dung của cuộn băng ấy đều không thể nào thoát khỏi cái chết trong vòng một tuần lễ. Liệu cô phóng viên ấy có thoát khỏi được số mệnh?

Bộ phim kinh dị này chắc chắn sẽ khiến bạn phải thót tim.

Comments

13 responses to “The Ring”

  1. pop_corn Avatar
    pop_corn

    chỉ có đoạn con ma xuất hiện mới ghê thui, còn lại thì diễn tiến film chậm, có fần hồi hộp, túm lại con ma là ghê nhất, hỏng hỉu con ma đó mừ nhìn mặt nó wa gương thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ ? ^^

  2. freesius Avatar
    freesius

    Film này coi xong em suýt ngất ,chưa từng thấy film nào kinh dị như thế !

    Best of Best !

  3. sammy Avatar
    sammy

    18/3 sắp tới sẽ có The Ring 2, vẫn Naomi Watts

  4. 13557836271 Avatar
    13557836271

    nhưng không hay bằng phim Nhật..

  5. angelx3100 Avatar
    angelx3100

    này Raymond ui.ko khó hiểu đâu,phin này giống như phin hình sự pha lẫn kinh dị nhiều hơn.1 bà mẹ truy tìm sự thật của cuộn băng nguy hiểm ấy sau khi biết rằng có cái gì đó ko bình thường sẽ và đang xảy ra với cuôc sống của gia đình bà.kết cục thật bi thảm ,vậy nên bà ta và con bà ấy quyết đối đầu với sự thật ấy (hết phin).nhiều fan boom thắc mắc kết cuối của phim ,để tui nói ra nghen:Mà nếu các bạn thuong xem phim ma ,thì thấy rằng ,y như là cuối phim luôn là 1 cái gì đó để mọi người hiểu rằng đấy ko phải là happy end,sẽ có 1 bàn tay hay 1 vật dụng ,hay đại loại cái gì đó có dính dáng đến con ma trong phim .Đây là 1 motip trong phần lớn các phim ma. Đừng nên thắc mắc chi cho mệt!

  6. blue_sky_a8 Avatar
    blue_sky_a8

    tui không thấy gì và chẳng hiểu gì về film nì hết a`, coi xong vẫn còn thắc mắc 1 cô bé xinh như thế vì sao bị bà mẹ giết? rồi ông bố tự nhiên nhảy dzô bồn tắm chết và nói mấy câu nhảm nhí, tại sao không tự tử trước đó mà đợi bà fóng viên tới mới tự tử? rốt cuộc con bé ma đó nó muốn gì?

  7. happylifewlove Avatar
    happylifewlove

    Đến bi giờ happylifewlove vẫn chưa dám xem mặt con ma, xem phim xong happylifewlove thức trắng một đêm vì sợ đấy, hix.

  8. th Avatar
    th

    film này coi hông hỉu… chỉ thấy sợ lúc con ma bước ra từ TV.. mà cũng tại TV trắng đen, công nhận màu sắc có ảnh hưởng ghê gớm, con ma đó mà đi từ màn hình màu thì the ring hỏng ai coi xong thèm nhớ nữa

  9. a_shy_vi3tgurl Avatar
    a_shy_vi3tgurl

    dung bao gio dung vao thu gi ma minh ko bit no tu dau ra……………..

  10. shinichi Avatar
    shinichi

    ghost ship là 1 trong những phim KD nhảm nhí nhứt mà tui từng xem… 1 mớ rau thập cẩp chôm đủ thứ phim..

    kết thúc là bà mẹ cầm tay thằng con bấm vào nút REC. có nghĩa là bà mẹ sống sót là nhờ đã thu cuốn băng đó ra rồi đưa cho ông chồng coi. ông chồng bị chết, còn bả thì sống sót. vì vậy bả chỉ còn cách kêu thằng con thu cuốn băng để đưa người khác xem để được sống. đó là mấu chốt của câu chuyện, mình sống thì có người chết..

  11. raymond Avatar
    raymond

    Phim nay xem cung duoc nhung ket cuc thi kho hieu qua.

  12. pearl Avatar
    pearl

    Phim này chắc vì bị hù quá nên thấy… cũng sợ sợ. Nhưng không … sợ một cách tự nhiên như Ghostship hay What lies beneath… Câu chuyện có vẻ khó hiểu hoặc hơi bất hợp lý. Không biết được mấu chốt câu chuyện là do một thế lực siêu nhiên sắp đặt hay là do nỗi ám ảnh của chính con người?

Leave a Reply