John Q

2002-02-15
PG-13
116
Đạo diễn
Nick Cassavetes
Diễn viên
Denzel Washington, Robert Duvall, Kimberly Elise, James Woods, Anne Heche

John Quincy Archibald (Denzel Washington) là một người đàn ông bình thường làm việc ở một nhà máy và chăm sóc cho gia đình. Vợ của anh Denise (Kimberly Elise) và đứa con trai nhỏ Michael (Daniel E. Smith) là tất cả những gì anh có. Nhưng khi Michael rơi vào căn bệnh hiểm nghèo và cần một cuộc ghép tim mà John không thể trả nổi và công ty bảo hiểm từ chối tiếp nhận, anh thề sẽ làm tất cả những gì có thể để cứu sống con trai. Thời gian và cơ hội trôi qua, John Q chỉ còn cách trở thành một kẻ liều mạng và bắt giữ con tin ở phòng cấp cứu giải pháp và hy vọng cuối cùng của anh.

Trong khi ở phòng cấp cứu nhiều con tin cũng cần được chăm sóc y tế, hơn nữa John phải đối mặt với một nhân viên cảnh sát lão thành giàu kinh nghiệm và một viên cảnh sát trưởng nóng tính muốn dùng giải pháp cứng rắn kết thúc cuộc bắt cóc.

Comments

One response to “John Q”

  1. ketchup Avatar
    ketchup

    Một phim rất có ý nghĩa. Denzel Washington diễn tả tâm lý bị ức chế của nhân vật John Q khá đạt. Phim phơi bày một mặt trái của health care system của Mỹ và một vấn đề nan giải của nó là health insurance for everyone. Phim cũng có tính nhân đạo. Nhân vật vợ John Q theo tui đóng chưa hay lắm, có nét gì gượng gạo. Watever, a recommended movie.

Leave a Reply