City of the Rising Sun

1999-04-13
R
108
Đạo diễn
Kim Sung Soo
Diễn viên
Jung Woo Sung, Lee Jung Jae

Do-Chul (Jung Woo Sung) là một võ sĩ quyền Anh tài nghệ kém cỏi, còn Hong-Gi (Lee Jung Jae) là một dân chơi chỉ duy nhất một mục tiêu sống là đi lừa đảo để có tiền sài và sống ăn diện. Hai người lúc nào cũng đụng độ và xô xát nhau. Trong mắt Do-Chul, Hong-Gi là một kẻ lưu manh vô lương tâm. Còn Hong-Gi thì không hiểu nổi sao Do-Chul lại bám theo cái nghề không kiếm được đồng nào mà còn bị đấm sưng mặt ấy.

Hai người lang thang lêu lổng nơi phố xá vì cả hai đều ở trong hoàn cảnh phải làm bất cứ việc gì để ăn và sống. Việc làm duy nhất mà họ có được là những việc lặt vặt ở sở của Hong-Gi giao cho. Hong-Gi còn mang tật xấu là bám vào việc cá cược môn đua ngựa, nhưng lần nào cũng thua lỗ và có lần phải bị thế chấp cả mạng của mình.

Do-Chul và Hong-Gi là hai nhân vật có tính cách hoàn toàn khác nhau. Hong-Gi là một người không ngại phản bội bạn bè và anh còn lợi dụng cả Do-Chul. Nhưng hoàn cảnh khó khăn như nhau đã tạo ra điều kiện cho hai chàng trai hiểu nhau hơn, gắn bó trở lại với nhau. Dù khác nhau về cách sống, ước mơ, nhưng hai người đã hợp sức lại với điểm giống nhau duy nhất là cả hai đều có niềm hy vọng. Họ đã nhìn mặt trời để tin vào ngày mai sáng sủa hơn cho số phận cuộc đời của họ

Comments

Leave a Reply