The Gift

2001-01-19
R
112
Đạo diễn
SAM RAIMI
Diễn viên
CATE BLANCHETT, GIOVANNI RIBISI, KEANU REEVES, GREG KINNEAR, HILARY SWANK, KATIE HOLMES, MICHAEL JETER, KIM DICKENS, GA

Một phim kinh dị siêu nhiên rùng rợn, lồng vào đó là một vụ án…Cate Blanchett với khuôn mặt ma quái đã làm bộ phim thêm phần huyền bí. Katies Holmes thực sự làm ngưòi xem bất ngờ bởi một vai diễn khác biệt với cô bé Joey ngây thơ của Dawson’s Creek. Keanu Reeves có vẻ thích thú với những vai phản diện. Hilary Swank tầm thường so với Oscar mà cô từng đoạt. Một câu chuyện kỳ quái và những nhưng nhân vật kỳ quái. Kịch bản do Billy Bon Thorton viết…Cũng khó đoán ra ai là hung thủ cho đến khi gần hết phim…Vai diễn Billy của Giovanni Ribisi, anh chàng bị tâm thần thực sự gây ấn tương mạnh mẽ.

**1/2*/*****

Comments

9 responses to “The Gift”

  1. faye Avatar
    faye

    xem phim này xong mê Cate Blanchett luôn

  2. *bee* Avatar
    *bee*

    chời! có gì đâu mà phải hạn chế dưới 17 tuổi! xem phim này sợ sợ chút thôi chứ có gì mà… keanu đẹp trai vậy mà đóng vai vũ phu! katie xinh vậy mà thành cái xác. hừm! không thèm chấm điểm!

  3. wennie Avatar
    wennie

    tui muon nham dia bi tray,coi ca giut nen chang thay hay ho gi…..Mac du` khuc sau thay hay hay ma chang coi duoc…Chi ngoi chui boi thang cha cho muon dia mac dzit….hehehehe

  4. minamigirl Avatar
    minamigirl

    hoi xau ho mot chut…nhung ma tui cung la mot trong nhung nguoi la het om xom..ma lai con la hoi bi to nua…

  5. verciny Avatar
    verciny

    phim coi cũng hồi hộp và bất ngờ….tui đi coi hôm nay đông quá chời luôn….người ta la chí chóe…on sòm…làm cả rạp cười rần rần…..nh6at1 là khúc Kate Holmes treo lơ lửng mở mắt ra hù á….quá ấn tượng…

  6. kid1412 Avatar
    kid1412

    Phim nội dung ko có gì đặc sắc, ko kinh dị nhưng chắc chắn hình ảnh Kathie Homes sẽ làm bạn khó ngủ ! Keanu Reeves đóng mờ nhạt quá !!!!!

    Nếu bạn ko kiên nhẫn ngồi chờ đến nữa cuối của phim thì chắc ko xem fim này được

  7. oanh Avatar
    oanh

    Phim do oi la do chang kinh di chut nao ca !!!!!!!!!!!!!!

  8. hungviet Avatar
    hungviet

    Tôi thấy phim này cũng đc….âm thanh thì phim kinh dị hay hình sự nào cũng như nhau cả…đề làm cho người xem giật mình sợ hãi thêm thôi .

    Nội dung thì nó cũng như là 1 phim hình sự bình thường khác….Và nó ko hề là 1 phim kinh dị tí nào….ai nói phim này kinh dị chứ ???

    Có điều bất ngờ nhất vẫn là hung thủ…..tui cứ nghĩ là cha luật sư giết nhưng ai dè chính là chồng sắp cưới giết….còn cha Buddy ( điên ) hay Donnie thì ko phải hung thủ cái chắc rùi…

    Kate Holmes đúng là xui xẻo….xinh gái thế mà cuối cùng vô vai xác chết thồi rữa dưới nước….ghê nhất vẫn là khúc lơ lửng trên cây rùi mở mắt ra…kinh quá….

    Phim này mà đi xem với bồ thì quá sướng…hay là đi xem với người mình đang kết á…cũng sướng nốt….có tui mí khổ..hix hix…ko có ai để giả bộ “ối em ơi, anh sợ quá…cho anh nắm tay tí nào…ối kinh quá em ơi“…..hihihi

  9. pixeleyes Avatar
    pixeleyes

    Katie Holmes xinh dep vay ma` bi hoa’ trang tha`nh xac chet nhi`n thay ghe we’.. Noi dung phim khong co’ gi`.. nhung ca’ch the hien lai hoi am u, ru`ng ron.. No’i chung la` coi cung duoc.

Leave a Reply