Sắp có phim truyền hình dài tập hợp tác với Hàn Quốc

Sau gần một năm chuẩn bị, bộ phim truyền hình nhiều tập Lẵng hoa tình yêu, sản phẩm của sự hợp tác giữa Hãng phim Truyền hình TP.HCM (TFS) và Công ty FNC (Hàn Quốc) sắp bước vào giai đoạn bấm máy.

Dự kiến, giữa tháng 1-2004 tới, một đoàn nghệ sĩ, cán bộ của TFS sẽ đến Hàn quốc để tham quan phim trường, qui trinh công nghệ quay phim nhiều máy và thu thanh trực tiếp… Nếu mọi việc diễn ra như dự kiến thì Lẵng hoa tình yêu sẽ được bấm máy vào tháng 3 và ra mắt khán giả VN trong năm tới.

Theo bà Huỳnh Thanh Diệu, PGĐ TFS thì các bối cảnh của phim đều được dựng tại VN, phía FNC sẽ giúp đỡ TFS ở khâu chuyên gia, thiết kế bối cảnh và hướng dẫn công nghệ quay nhiều máy.

Đây là một xu hướng hợp tác mới rất có triển vọng cho VN trong việc học hỏi công nghệ sản xuất phim. Tuy nhiên, một trong những trở ngại cơ bản trong quá trình hợp tác với các hãng phim nước ngoài là năng lực ngoại ngữ của diễn viên VN còn yếu.

Lẵng hoa tình yêu có độ dài 24 tập do đạo diễn Nguyễn Thị Vinh Hương của TFS đảm nhiệm. Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, Công Ninh, Chi Bảo, Hoàng Sơn, Thanh Hoàng, Kim Ngân, Minh Đạt, Thanh Thúy…

(Theo VNN)


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply