Diane Kruger: Người kế vị Julia Roberts?

Khi khuôn mặt của Diane được chọn vào bộ film được mọi người mong đợi Troy thì chính Hollywood cũng dấy lên một câu hỏi: “Diane nào?”.

Nhưng cô cựu người mẫu Diane Kruger – nữ diễn viên chính trong bộ film hoành tráng Troy sẽ được công chiếu vào tuần tới – sẽ không còn vô danh nữa.

Cô nàng tóc vàng người Đức này đã được chọn để vào vai một trong những người phụ nữ đẹp nhất của lịch sử – đánh bại cả Julia Roberts và Nicole Kidman, những người mà được dự đoán là sẽ cùng đóng với 3 nam tài tử đẹp trai Brad Pitt, Orlando Bloom và Eric Bana trong bộ film Troy.

Nhà đạo diễn Wolfgang Petersen đã sững sốt khi xem diễn xuất của cô diễn viên đồng hương của mình, mặc dù đó chỉ là một vài bộ film Châu Âu. “Diane không những là một phụ nữa đẹp mà còn là một nữ diễn viên tài năng với một chiều sâu về cảm xúc,” ông nói. Ông đã tìm kiến rất lâu và khó khăn cho vai diễn Helen, phỏng vấn hơn 2000 diễn viên trên toàn thế giới và cuối cùng đã chọn Kruger sau 4 tháng quay thử.

Trong khi các nam diễn viên chính của bộ film phải chịu đựng những trận tập chiến nhừ tử, những chấn thương và hàng giờ dưới cái nắng dữ dội của mặt trời Mexico để quay bộ film thì thử thách của Kruger lại hơi nghiêng về phía cá nhân của cô hơn. “Nó thật đáng sợ,” cô nói. “Không chỉ vì tôi nghĩ tôi khó mà hoàn thành vai diễn của mình mà bởi vì tôi lo lắng rằng tôi sẽ không có được một sự diễn xuất thật xuất sắc như những diễn viên đã có tuổi nghề rất lâu.”

Theo mX


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Diane Kruger: Người kế vị Julia Roberts?”

  1. hungviet Avatar
    hungviet

    ừa…cô này làm 1 lèo 3 phim trong năm 2004

    Sau Troy với Orlando Bloom sẽ là Wicker Park bên cạnh Josh HartnettNational Treasure bên cạnh Nicolas Cage…kinh chưa

    Toàn là đóng chung với diễn viên nổi tiếng…may mắn thế đấy

  2. faye Avatar
    faye

    Julia không đẹp sắc sảo như nhiều diễn viên nữ khác, nhưng cô có nét gì đó quyến rũ khán giả . Cô này không có nét đặc biệt đó .

Leave a Reply