“Sweet love” của Han Ji Hye và Lee Dong Gun

Sau những lần đóng cặp ăn ý trong các phim ăn khách khắp châu Á như Sweet 18 (tựa phim ở VN là “ô dâu nhỏ xinh) hay Bạn trai tôi nhóm máu B, 2 diễn viên đang được mến mộ của ảnh đàn Hàn Quốc là Lee Dong Gun và Han Ji Hye vừa chính thức “bật mí” với fan hâm mộ về chuyện tình ngoài đời thực của họ.

Trước đó, mặc dù báo giới Hàn Quốc đã đặt câu hỏi về mối quan hệ không bình thường của hai người nhưng chưa có bằng chứng; hơn nữa, Lee còn “đánh trống lảng” bằng cách nói mình đã có ý trung nhân. Đến thời gian gần đây, khi 2 người bị bắt gặp tay trong tay sánh đôi thì chuyện tình của họ mới thực sự được tíêt lộ.

Đây thực sự là 1 tin vui với hàng chục ngàn fan hâm mô của đôi tình nhân này bởi ngay từ sau thành công của Sweet 18Bạn trai tôi nhóm máu B, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ trong sáng, yêu đời của Han Ji Hye và sự chân thành, đôn hậu của Lee Dong Gun đã khiến fan rất hy vọng có 1 chuyện tình thực giữa 2 người. Bây giờ điều đó đã thành sự thực và hàng vạn fan hâm mộ châu Á đang chúc phúc cho đôi tình nhân này…

(nguồn www.dantri.com.vn)


Posted

in

by

Comments

One response to ““Sweet love” của Han Ji Hye và Lee Dong Gun”

  1. bebe2011 Avatar
    bebe2011

    hai người này trg Sweet 18 rất xứng đôi, nhưng k biết chuyện tình của họ sẽ đi đến đâu đây

Leave a Reply