Kangta “kết hôn” cùng Huỳnh Thánh Y

Đây là buổi họp báo của đoàn làm phim truyền hình Namjaeyeomo (Trai tài gái sắc), do đài truyền hình Trung Quốc CCTV đứng ra tổ chức. Đây cũng là bộ phim thứ hai mà Kangta hợp tác với các nghệ sĩ Trung Quốc sau phim truyền hình Ảo thuật kỳ duyên hợp tác cùng Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng năm 2005.

 

Vai diễn của Kangta trong Áo thuật kỳ duyên nhận được lời khen của khán giả cũng như báo giới châu Á. Thậm chí, có tờ báo của Trung Quốc đã nhận định, so với vai diễn đầu tiên của Kangta trong Loveholic, Áo thuật kỳ duyên là một bước ngoặt đối với sự nghiệp của Kangta.

 

Sở dĩ, các nhà sản xuất chọn Kangta vì anh hiện là một trong những nam ca sỹ – diễn viên xứ Hàn được hâm mộ nhất tại thị trường Trung Quốc. Cựu thành viên của nhóm nhạc H.O.T này đã có sự hợp tác tuyệt vời cùng nam ca sĩ Ngô Kiến Hào trong năm 2006. Album Scandal của anh đã làm điên đảo tất cả các bảng xếp hạng Trung Quốc và gây cơn sốt tại một số quốc gia châu Á.

 

 

 

Đại diện của Kangta cho biết, Namjaeyeomo sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào đúng ngày 1/10 – ngày quốc khánh của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình 6 tập xoay quanh chuyện tình giữa một ca sĩ người Trung Quốc tên An Chil Hyun (tên thật của Kangta) và ba chị em gái người Trung Quốc. Cuộc sống của An Chil Hyun hoàn toàn thay đổi khi anh bị mất trí nhớ sau một tai nạn giao thông.

 

Tại buổi họp báo, Kangta vui vẻ cho biết: “Tôi rất mừng vì được trở lại Trung Quốc đóng phim. Hi vọng, vai diễn mới này sẽ giúp tôi chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình”. Vào tháng 10 tới đây, bộ phim thứ hai đánh dấu sự hợp tác giữa nam ca sĩ Hàn Quốc Kangta cùng các diễn viên và đạo diễn người Trung Quốc sẽ chính thức ra mắt khán giả.

 

Bạn diễn của Kangta – Huỳnh Thánh Y là một trong những nữ diễn viên trẻ “đình đám” nhất của điện ảnh Trung Quốc. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng từ vai nữ chính trong bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu, hợp tác cùng nam diễn viên Châu Tinh Trì.

 

Đối với khán giả tuổi teen Việt Nam, Huỳnh Thánh Y đã trở nên quen mặt từ vai diễn phản diện trong bộ phim Biệt thự táo đỏ, vốn được xem là Vườn Sao Băng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, Huỳnh Thánh Y cũng rất đắt “sô” quảng cáo nhờ ngoại hình đẹp và gương mặt rất “Tây”.

 

Mi Vân

Theo Sina


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply