Nhạc phim Áo lụa Hà Đông trình làng

(NLĐO)- Nhạc sĩ Đức Trí quyết định mua lại sountrack (nhạc phim) phim Áo lụa Hà Đông mà anh là tác giả để phát hành trên thị trường băng đĩa nhạc trong nước.

Quyết định phát hành album sountrack phim, nhạc sĩ Đức Trí cũng thừa nhận, lượng khán giả đón nhận album này có thể rất hạn chế. Đặc biệt, với nhạc phim chủ yếu là nhạc nền như sountrack Áo lụa Hà Đông lại càng khó bán. Tuy nhiên, theo anh phần âm nhạc của phim được đầu tư rất lớn. Toàn bộ nhạc phim được thực hiện bởi một dàn nhạc quy mô lớn cần được mang đến cho đông đảo người yêu nhạc có cơ hội thưởng thức". Dự kiến, trong tuần tới, sountrack phim Áo lụa Hà Đông chính thức ra mắt khán giả yêu nhạc. Đây là sountrack phim VN thứ 2 được phát hành rộng rãi ngoài thị trường, sau phim Những cô gái chân dài.

T.Tr

http://www.nld.com.vn/tintuc/van-hoa/182306.asp 


Posted

in

by

Comments

One response to “Nhạc phim Áo lụa Hà Đông trình làng”

  1. nemo Avatar
    nemo

    Thương hiệu Đức Trí thì khỏi nói rồi, sau Nữ tướng cướp với số thù lao là 100 triệu và làm cho các bạn trẻ lên mạng lùng sục bài này thì qua fim ALHD Đức trí càng khẳng định hơn cái tài của mình khi đã truyền thật nhiều cảm xúc vào bộ fim thông qua những bản nhạc trầm buồn, lấy nước mắt của ko ít người xem

Leave a Reply