Steve Yap-“Đại sứ” Tiger Beer bản lĩnh

Các clip quảng cáo của Tiger Beer luôn hấp dẫn không chỉ vì tính sáng tạo, dàn dựng công phu mà còn ở những gương mặt đầy nam tính, hiện đại. Và một lần nữa trong chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay “Muốn thắng lớn phải bản lĩnh”-Tiger Beer đã chọn được một “đại sứ” quảng cáo mới – Steve Yap, một fan bóng cuồng nhiệt giải Ngoại hạng Anh. Steve đã xuất hiện ấn tượng trong buổi giới thiệu chương trình khuyến mãi của Tiger Beer tại Showroom BMW vừa qua.

Năm nay 32 tuổi, Steve Yap đã vinh dự được chọn là “đại sứ” quảng cáo cho chương trình khuyến mãi Tiger Beer “Muốn thắng lớn phải bản lĩnh!” với 6 chiếc BMW 318i trị giá 56.000 đô-la mỗi chiếc. Ngoài ra còn có 20 đồng hồ Omega Speed Master, 80 máy nghe nhạc Apple iPod (dùng để load nhạc từ máy vi tính hoặc trên mạng, máy có thể lưu trữ hơn 5.000 bài hát), 4.000 áo gió Adidas và gần 2 triệu giải thưởng cao cấp khác. Đây được coi là khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam.

Con đường đến với thế giới quảng cáo và thời trang của Steve là một sự tình cờ. Steve sở hữu một cửa hàng bán điện thoại lớn tại Malaysia. Anh đã lọt vào “mắt xanh” của những nhà thiết kế thời trang, thương hiệu lớn tại Châu Á-Thái Bình Dương khi họ đi tìm những gương mặt nam tính, và hiện đại.

Để được chọn quảng cáo cho Tiger Beer, Steve đã phải vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký là các người mẫu và những gương mặt truyền hình nổi tiếng của Singapore, Malaysia, Thái Lan… Ngay từ vòng đầu anh đã gây ấn tượng họ bằng một chiều cao “tiêu chuẩn”, gương mặt “góc cạnh”, khả năng diễn xuất và kỹ năng nhảy điêu luyện. “Được chọn làm hình ảnh cho chương trình khuyến mãi lớn nhất của Tiger Beer lần này là một niềm hạnh phúc của tôi”, Steve cho biết “Hơn nữa lại quảng cáo cho thương hiệu mà mình yêu thích thì còn gì bằng!”

Trong clíp quảng cáo 30 giây, Steve đóng vai anh chàng trong quán bar sang trọng đang thưởng thức Tiger Beer và may mắn trúng được chiếc nắp chai BMW. Vì quá bất ngờ nên anh không sao giấu được nỗi sung sướng. Anh dự định chỉ chia cho những người cùng bàn. Thế nhưng mọi người ở đó biết được. Mỗi cử động, mỗi bước nhảy của anh đều bị mọi người bắt nhịp theo. Và cuối cùng với bản lĩnh và tài năng, anh đã nhanh chóng thoát khỏi sự “rượt đuổi” của họ.

Để có được 30 giây quảng cáo, Steve và mọi người trong đoàn đã phải làm việc rất vất vả. “Cảnh quay được thực hiện tại một quán bar ở Singapore và tôi đã phải bay qua đây từ rất sớm để chuẩn bị. Buổi quay bắt đầu từ sáng và đến tận 3h sáng hôm sau mới kết thúc. Tuy mệt rã rời nhưng mọi người rất vui vì clip quảng cáo đã thành công và ấn tượng.” Steve cho biết.

Không chỉ xuất hiện trong clip quảng cáo, Steve còn xuất hiện ngoạn mục trong buổi giới thiệu chương trình khuyến mãi của Tiger Beer tại showroom của BMW với khách mời là những người nổi tiếng như ca sĩ, người mẫu, doanh nhân thành đạt, báo chí… Anh đã bất ngờ lái chiếc BMW lên sân khấu và trao chiếc chìa khoá tượng trưng sở hữu 6 chiếc BMW 318i cho đại diện Tiger Beer. Chưa hết, anh còn biểu diễn lại điệu nhảy mà anh đóng trên phim và được mọi người tán thưởng.

Khi được hỏi thêm về cảm nhận cho chương trình khuyến mãi lớn nhất của Tiger Beer dành cho thị trường Việt Nam, Steve nói “Tôi rất ghen tị với các bạn ở Việt Nam khi Tiger Beer có chương trình khuyến mãi quá hấp dẫn. Ngay cả ở Malaysia và Singapore tôi cũng không có cơ hội lớn như vậy. Tôi ước mình là người Việt Nam để có thể uống Tiger Beer và lái một chiếc BMW về nhà cho mọi người lác mắt”.


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Steve Yap-“Đại sứ” Tiger Beer bản lĩnh”

  1. nhim Avatar
    nhim

    Tiger có làm đến cách mấy vẫn ko bằng Ken… vừa đơn giản, vừa dí dỏm vừa hiệu quả nên dễ đi vào lòng người.. bợm nhậu!

  2. neo Avatar
    neo

    xem quảng cáo này tíu pà cố

Leave a Reply