Tháng 9 này poster phim toàn nhái!

Hình như dân thiết kế poster phim Hollywood nó lười biếng sáng tạo hay sao mà cái tháng 9 năm nay, ngó vô một mớ poster phim thấy cái nào cũng na ná một cái poster phim nào đó hết….
(Có hình ảnh nhạy cảm hạn chế trẻ em dưới 18 tuổi, đồng thời khuyến cáo không an toàn để xem nơi công sở cũng như khi có phụ huynh đứng sau lưng)

1.Jennifer’s body
Phim này kể về một em kia, ‘hot girl’ của trường tên là Jennifer, thích dụ trai tơ vô rừng, sau đó… làm thịt luôn trai! Làm thịt này theo nghĩa đen, chớ không phải là ‘mần tình’ đâu nha các bạn. Jennifer hoá ra là một con quỷ đội lốt gái đẹp, cụ thể gái đẹp này là Trân Châu Hồ Ly. Phim này gây chú ý vì tác giả kịch bản là Diablo Cody, nổi lên rầm rộ nhờ Juno hồi hai năm trước. Phim này còn gây chú ý hơn bởi khi đang quay, có tin rằng em Trân Châu Hồ Ly nude topless đi từ dưới hồ lên. Đây cái cảnh đó đây!

megan-fox-topless-1-042-470x395

Well, em Trân Châu bi giờ nổi như cồn nhờ vào Máy biến thế 2 và vụ án cãi vã với anh Bải, nên em ấy không có muốn người ta thấy em loã lồ nữa. Cái cảnh sexy kia đã bị cắt ra khỏi phim. Vậy không biết xem cái giề nữa….

Đây là poster Jennifer’s body

jennifers_body

—————

Đây poster của True Blood, có cái lưỡi lưỡi lè khác bên

true_blood_ver5

Thiệt không biết nói sao luôn.
(Mà kỳ nha,mấy cái phim có tựa là Jennifere đều toàn là phim kinh dị kinh tởm máu me bạo lực bệnh hoạn không thôi àh. Chẳng hạn như Jennifer’s body, Jennifer 8 (kể về 1 thằng giết người chỉ đi giết mí em gái mù), Jenifer Master of horror, Jennifer the snake goddess…)

2. Love Happens
Tui chưa bao giờ là fan của Jennifer Aniston (lại Jennifer), vì tui thấy cô này ngoài cái show Friends ra thì cô ấy không có mấy sự duyên dáng. Ngay cả khi cô ấy cởi hết đồ ra như hình dưới đây tui cũng không có thấy có chút sexy nào.Cho nên hồi chú Brad Pitt bỏ em này theo Angelina Jolie tui thấy đúng ghê nơi, hai người kia hợp nhau biết bao nhiêu.

jennifer-aniston-nude-gq-preview-031

Phim Love Happens này kể về một cái anh kia đi Seatle họp xong quen một cô này xong hai người yêu nhau nhưng anh ấy vẫn còn giữ trong lòng tình yêu dành cho người vợ mới qua đời. Seatle + vợ mới qua đời + tình yêu ‘mặt trong thì đã mặt ngoài còn e’ này chỉ còn thiếu đứa con lên đài phát thanh đăng tin tìm vợ cho bố nữa là thành Sleepless in Seatle The Remake. Cho nên Love Happens chỉ dừng ở mức Sleepless in Seatle The Rip Off thôi.

Đây là poster Love Happens

love_happens

—————–

Gợi nhớ rất nhiều đến poster của Revolutionary Road

revolutionary_road

3. Surrogates
Anh Bruce Willis của chúng ta vào vai FBI (như moị khi) điều tra án mạng mà không cần ra đường vì anh ấy chỉ cần nằm nhà rồi điều khiển một con surrogate – người máy có ngoại hình hoàn hảo đại diện cho chúng ta – ruì đi điều tra. Đó là vào một cái thời tương lai rất là gần, đâu chừng 8 năm nữa đó – lúc đó cái tàu cao tốc Metro bắc Nam của Việt Nam còn chưa xây xong nữa mà bên Mỹ nó đã có cái màn nằm nhà nhờ người máy ra đường như vậy rồi. Bỗng nhiên có một vụ giết người hàng loạt kỳ bí: những con surrogate bị giết chết, mà bình thường mấy con đó hỏng hóc thì đem sửa còn người chủ vẫn nằm nhà an toàn, thì lần này mấy con surrogate chết khiến người điều khiển của nó cũng chết luôn. Một dạng surrogate bị hack. Anh thanh tra FBI buộc phải tự mình ra đường để truy tìm hung thủ… Nói chung nghe có vẻ hấp dẫn hấp diêm. Tui thì khoái anh Bruce này, anh này cùng Vin Diesel, Jason Statham là ba diễn viên nam vai u thịt bắp đóng phim hành động nhảm nhí thế nào tui cũng đi coi hết, ước gì mai mốt mình có tiền cho ba anh này đóng phim chung với nhau xong cho đánh nhau ì xèo, kiểu hôm nay ta là huynh đệ nhưng vì gái mà hôm sau ta thành kẻ thù, nhưng vì nghĩa lớn, vì đại cuộc ta lại phải bắt tay vào sát cánh bên nhau, và cuối cùng sau bao nhiêu gian khó thì ta hiểu rằng gái có thể chia nhưng tình anh em thì không thể mất, đại loại vậy. (Các chị em xin đừng cảm thấy bị xúc phạm nha, tui cũng muốn làm phim tương tự với các em Natalie Portman, Charlize Theron, Liv Tyler và Angelina Jolie…. hehehe)
Hôm trước tui đã chỉ ra anh Bruce Willis này poster nào cũng liếc liếc con mắt hết. Còn bi giờ tui sẽ cho thấy cái poster của phim này cái nào cũng na ná công thức làm poster phim hết…

Poster Surrogates 1

surrogates-poster

—————-

Anh Bruce Willis luôn luôn liếc… không khác mấy so với Live Free or Die Hard

live_free_or_die_hard
——————

mà cũng na ná I, Robot nữa chứ

irobot

———————–

Chuỗi poster Surrogates quảng bá cho cái công ty trong phim chuyên bán các con cyborg

surrogates_poster_6
————————-

Well, còn đây là poster của loạt phim truyền hình Terminator: Sarah Connor Chronicle

sarah-connor-chronicles1

—————————-

Poster Surrogates 2

run_bruce_surrogates_ver2

————————-

Và đây là một loạt poster có cùng môtip nhân vật chính chạy trong tuyệt vọng, phía sau background là cả một không gian sâu hút nghiêng ngã.

i_am_legend_ver4

run_babylon_ad_ver2


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply