Reply To: Lâm Phong đẹp trai tài hoa

#40538
binbin
Participant

    from binbin:”ý kiến của các bạn thật là chủ quan…”

    =>câu này của bạn nhảm nhí wá,ý kiến cá nhân mà khách wan thì mới là đáng nói chứ chủ wan là đương nhiên

    câu của u còn nhảm nhí hơn ! Tôi nói có chủ đề, u đọc u hiểu mà bảo là nhảm nhí ? Có vấn đề gì về thần kinh không ?

    Tôi nói diễn xuất của Mic cứng hơn Jessica là tôi nói cứng nhắc hơn chứ không phải là cứng tay hơn. Jessica ko đẹp nhưng ai cũng bảo cô có duyên với khán giả, cái duyên đâu tự đến. Điều đó nghĩa là diễn xuất của cô đã được khán giả thích và chấp nhận rồi. Nhưng xát về diễn xuất dở thì Mic cũng ko bằng Xa Thi Mạn, Lý San San… đều xuất thân là hoa hậu cả.

    Đối với Louis và Raymond thì tôi không nói ai giỏi ai dở mà tôi chỉ nói các vị nên xem lại cách so sánh của mình. Nhưng tôi thấy Raymond có khả năng tỏa sáng hơn nếu chọn làm ca sĩ. Tôi nghe anh ta hát được 2 bài (trong film Mạnh Lệ Quân và Không thể khuất phục), sắp ra album mới. Giọng hát ấm, các bài nhạc cũng hay, nhất là bài trong Không thể khuất phục vừa mạnh mẽ, vừa tha thiết, lôi cuốn. Ai mà nói trước được chứ !

    To Louiskoo02: tôi thấy TVB mà đã muốn lăng-xê ai thì dù người đó xấu xí cỡ nào cũng có phim đều đều để đóng, mà TVB đã muốn “hạ bệ” ai thì người đó có đẹp cỡ nào thì phim cũng bị “tồn kho” à. Do sự xuất hiện ban đầu của Louis quá đẹp trai, tạo ra cả mode thời trang để tóc 2 mái thời bấy giờ, TVB mới đánh vào điểm đó để nâng đỡ Louis. Nếu ko nhờ đẹp trai thì qua những phim đầu tay của Louis anh ta còn lâu mới có cơ hội tiến bộ trong những phim sau.

    To khatranac: u hâm mộ Tony Leung hả ? Cho bắt tay cái nghen. Tôi cũng thích him lám á ! Hồi đó tôi ko bỏ lỡ bộ phim kiếm hiệp nào của Tony đâu… hehehe…

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar