Reply To: hiệp sĩ lợn!!!!!

#40622
admin
Keymaster

    Thì hầu hết anime nào chả có dính dáng đến tình yêu, ko ít thì nhiều. Ngay cả những shonen anime “rặc” cũng thấp thoáng đề cập tới tình yêu mừ.

    Nhưng ý của Squall là shojo đề cập đến tình yêu nhiều nhất, dù cho là 1 cô bé siêu nhân hay 1 cô nàng bình thường hoặc là 1 nữ quái thì trong shojo nội dung chủ yếu cuối cùng cũng là “love”

    Hei! CLAMP là chuyên gia tung hoả mù, rất ít người coi 1 lần truyện của CLAMP là có thể hiểu rõ từng nội dung, từng chi tiết, biết rõ tính cách từng nhân vật & thông điệp mà CLAMP gửi tới cho đọc giả. Mà mỗi lần xem lại tác phẩm của CLAMP sẽ khám phá ra thêm nhiều điều mới mẻ khác. Mỗi bức tranh, nét vẽ của CLAMP đều thể hiện rõ sự cân đối trong đường nét, bố cục; cách dàn trang khá tuyệt vời (Nếu lấy 1 trang lớn ra mà chỉnh sửa sơ bộ thì sẽ có 1 cái Wall “bá fát”, ko thua dân chuyên nghiệp )

    Đúng như Bee nói, coi truyện của CLAMP rất dễ lộn, những người lần đầu coi truyện của CLAMP dễ bị tình trạng chán nản vì hình ảnh gì đâu mà rối mù, lúc thình 1 trang chỉ có 1 cái hình mặt người nhỏ xíu rồi hết, lúc thì la liệt là hoa, máy móc, toàn người & người trong 1 trang lại còn background đen thùi, nhìn mòn mắt mới biết được cái hình đó vẽ gì Nhưng một khi đã “mê” truyện của CLAMP rồi thì “no problem”, bạn sẽ thấy những bức tranh đó là cả 1 nghệ thuật vẽ manga, là công phu của 7 người (hiện giờ chỉ còn 4 người thì phải) sau bao năm “tu luyện” mà thành.

    Nói đến CLAMP tự nhiên nghĩ ra 1 đề tài để thảo luận chơi
    Squall Leonhart – Rinoa Heartily

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar