Reply To: Quotes from Matrix Reloaded

#40895
snitch_ball
Participant

    Nếu như bạn xem xong Reload thì có cảm giác như Matrix cách đây vài năm chẳng là gì cả! Phê nhất là những cảnh rượt đuổi trên xa lộ với 2 con ma bạch tạng gì đó, Trinity, Morpheus, người giữ khoá và một lũ cảnh sát (vô thí mạng) (lúc này lại không có Neo, nhưng lúc tình hình nguy kịch nhất thì xuất hiện===> fim mà, dồlà Matrix! .Neo thì bay như superman, và chiêu này được khai thác triệt để trong những cảnh thua chắc—-> Neo co tuyệt chiêu! Có chi tiết giải cứu người giữ khoá khá là vui, khúc này chẳng có đánh đấm gí, nhưng cực kì căng thẳng, hehe, tại liên quan đến tinh cũm nên nó rắc rối vậy á! Hơn fần 1 chổ này—> hài hước! Còn những đoạn đánh nhau thì cũng phê hơn , có điều lấy tiếng trống làm nhạc nền lúc đấu


    > wen wen

    Zion mang một vẻ khô khan, bởi toàn là máy móc , khu dân cư thì như là một chung cư xoay vòng, cao chót vót. Mặc lúc này thì con người đã fát triển lắm rồi mà nhìn dân tình gì như mọi vậy.

    Túm lại là hay hơn fần 1 (dĩ nhiên). Trong fần một, lúc Neo die thì Trinity makes him live again, còn trong fim này thì………..

    Có một nhân vật chủ chốt die!!!!! Khi Neo phải đối diện với 2 cánh cửa, một là đột nhập vào Mảtix sourse, một là đến nơi cứu Trinity, bạn nghĩ him chọn cửa nào???

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar