Reply To: So close : Dùng công nghệ thông tin để làm sát thủ

#41613
poohus
Participant

    hehehe, ai cũng nói Song Seung Hun xuất hiện ở phin này hơi bị dzô dziên ha, đường đường là một diễn viên được hâm mộ ở Hàn, dzậy mà đóng phin này xuất hiện được có mấy cảnh, chắc trước khi nhận lời đóng phin này, ổng chưa có đọc kịch bản hay sao é.

    Tui coi phin này trong rạp, sau đó mới mướn đĩa dzề coi, coi xong mới thấy trong rạp cắt xén tùm lum tùm la, nhất là cải cảnh bắn bùm chéo giữa Thư Kỳ dzới mấy cha côn đổ é, hay dzậy mà cắt đi của người ta.

    Mà tui nói thiệt, theo tui, nếu như you nào mà chưa coi phim này, nên xem ở cinema thì phê hơn, Thư Kỳ bay bay từ trên cao xuống, luớt qua luớt lại được đệm bằng bài Close to you,nhất là mấy cái cảnh kỹ xảo, coi màn ảnh rộng mới đã cái con mét, bài Close to you của Carpenters hay tuyệt, phin này tui coi mấy lần òi.

    Nhưng mà ở cuối phim, Thư Kỳ chết uổng quá, nhưng mà Triệu Vi đi trả thù, coi cũng sướng. Nhưng mà sao tui thấy mấy cái cảnh Thư Kỳ uýnh nhau dzới MVU sao mà gượng quá à, dở dở sao é.

    Nhưng mà phin này nói toàn tiếng Anh không mà, đâu có phải là tiếng Hồng Kông đâu bà con. Theo như gau_nau nói lời nói không khớp với miệng của nhân vật thì tại vì người ta lồng toàn bộ tiếng Trung vào cho các nhân vật, chứ họ nói toàn tiếng Anh mà thui

    I hAte tHe waY yOu oFTeN angRY with ME, buT hONEy, I alWAYs lOf yOu.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar