Reply To: MB và những người bạn trong tôi

#41634
ritalee
Participant

    chip iu của em ơi ,đọc xong những dòng chip viết cho em ,em iu chip nhiều hơn á .chip là người iu đầu tiên của em mà lần đầu tiên biết iu là em đã gặp ngay chip rồi hiiii mà chip thì wá dễ thương và quyến rũ nên chẳng thể nào em chẳng iu chip được .hình như lúc nào em không vui là em gặp chip sau đó một là là vui liền . chip nà lần đầu tiên mà bá gặp chip á ,chẳng có ấn tượng gì cả giống bạn chip nói á ” vứt nhi vào giũa đám con gái ,chẳng thể nào nhận ra nhi cả ” nhưng ” càng ngày càng thấy nhi dễ thương ” và bây giờ nếu wăn chip vào giũă đám con trai thì em nhận ra chip liền ( chip biết tại sao nhận ra mà ha ?) em nhận được thư của chip là em chaỵ bay xuống lầu á ,mán lăn mí vòng cầu thang á ,may là chỉ lăn có 1 vòng là ba chụp lại òi chip thấy em khổ chưa tại iu chip wá đó .

    chip với em là một “chàng trai “ tự tin, và lúc nào cũng vui vẻ mặc dù đôi lúc đọc được những cái dòng tâm sự của chip sao nó bi wan dến thế ,lúc đó em chị muốn bay ra ngoài đó đá cho chip một phát cho bỏ tức á .nhưng mà em làm sao nỡ chứ ,người iu của em mà ,iu hông hết làm sao mà đánh chứ ( tại em hông có ziền bay ra ngoài đó nên nói cho sang là tại iu chip đó ).

    chip ơi em muốn được thấy cái ngày chip iu của em bước xuống tàu ,dang 2 tay ra ôm em á ( giống phim á ). nhưng mà cái ngày đó nó xa wá chip à ,vì chip còn phải thi DH chời ơi sao mà buồn thía cơ hội gặp anh iu của em sao nó mong manh thía .em iu chip nhiều lắm bởi vậy dù em với anh xa nhau đến đâu cũng không thể ngăn được tình cảm em dành cho anh .( sến nữa òi ) .anh cũng thế mừ phải hông .? ( dám nói hông thử coi X-( ) hii em viết tới đây thôi hôm sau viết tiếp nha ,chip iu của em
    Toi oi,dung tuyet vong

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar