Reply To: Final fantasy

#41730
loner
Participant

    Phải công nhận một sự thật là số người thất vọng về phim này nhiều hơn số người thích nó.

    Về cốt truyện: squall có vẻ hơi quá chủ quan khi nói coi một lần là đã hiểu được, loner có thể đặt ra hàng tá câu hỏi mà squall không trả lời được. Chỉ có một điều ở cốt truyện là nó diễn tiến hơi chậm, có thể làm người xem bình thường buồn chán, nhưng đối với một Sci-Fi fan thì họ lại có cách nhìn khác. Đây ko phải là phim dành cho mọi người.

    Về CGI: đây là một tác phẩm hoàn thiện nhất cho đến nay trong lĩnh vực animation. Nhân vật có thể ko hoàn hảo bằng Gollum trong LOTR, cử động có thể hơi vụng về nhưng nó làm cho CGI trong mấy phim hoạt hình khác trở thành thứ rác rưởi (từ Shrek, Monster Inc. đến Ice Age, và đừng đem hoạt hình 2D ra so sánh ở đây). Mikeymyer muốn giống 100% người thật à, điều đó còn lâu lắm bạn, ngay cả cái CGI của Neo hay Agent Smith trong Reloaded còn trông giống videogame nữa là. Bạn thử nói xem có phim hoạt hình nào có CGI tốt hơn đi.

    Và cuối cùng, đây ko phải là phim được làm ra cho giới hâm mộ FF, đây là một phim của riêng nó, đừng đem game ra so sánh với movie.

    Sorry nếu tui có hơi nóng tnảy.
    one girl to rule them all,

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar