Reply To: @ Film teen Việt Nam- Tại sao không?

#42163
neo
Participant

    Thành công bất ngờ của “Gái Nhảy” cho thấy rằng điện ảnh VN đang rất cần những film thương mại. Thế nhưng “Lưới Trời” được công chiếu sau đó ko lâu lại ko đạt được nhiều thành công về doanh thu như mong muốn. Điều đó cho thấy rằng ko fải film thương mại nào cũng ăn khách nếu ko nắm bắt được thị hiếu khán giả..

    Phim Lưới Trời không phải là phim thương mại.

    Trong khi đó, 1 đề tài đã được khai thác khá nhiều ở các nước có nền ĐA fát triển lại bị VN bỏ wên- film về lứa tuổi học trò, sinh viên. Đề tài này ko đòi hỏi 1 kịch bản phải thật hay, thật đặc sắc, nhưng fải fa vào chút hài để thu hút khán giả. Điều này xem ra ko khó với điện ảnh VN. Chỉ cần 1 dàn DV trẻ, có chút ngoại hình, diễn xuất ko cần fải xuất sắc nhưng fải có duyên thì chút ta có thể làm được những film này với kinh phí rất thấp. Thậm chí các nhà làm film cũng có thể mời những DV kịch nói- với lối diễn hài nhẹ nhàng nhưng ko “phô”- để tạo chất hài cho film (như Anh Vũ trong “Gái Nhảy” chẳng hạn).

    Hơn nữa, đa số khán giả đến rạp là giới trẻ (hay nói đúng hơn là giới sinh viên học sinh) nên chắc chắn sẽ rất hứng thú với những bộ film nói về mình.

    Riêng kenshin, tuy hiện nay ko có hứng thú gì hết với film VN mặc dù cũng muốn ủng hộ film VN (lí do là tôi ko muốn bỏ tiền vào rạp để ngủ hay để xem những người xung quanh “đóng film”), nhưng nếu 1 ngày nào đó VN có film teen, tôi sẽ rất sẵn sàng vào rạp ủng hộ film VN.

    thiệt không kenshin? hehe, em đi coi Vĩnh biệt mùa hà, nước mắt học trò chưa? Phim trên TH mới đây có Tóc Ngắn, gần nhất là Phượng Hồng, kenshin coi chưa?

    Trên đây chỉ là những ý kiến cá nhân của kenshin, nếu có gì ko đúng mong các bạn xem rồi bỏ wa cho, cám ơn.

    hitokiri battousai

    Không bỏ wa, xin lỗi!

    Hehehehe………………..

    Nhưng đúng thật là làm phim teen thì hay ho hơn. Xem quảng cáo Ymost thấy ham ghê, phim VN mà quay được mấy đoạn vui vui như thế cũng hay chứ nhỉ? Nhưng không hiểu sao, mấy phim về học trò ở VN, không gia đình nghào khó hiếu học thì cũng con giám đốc rồi bố tham nhũng, quý tộc đua xe hư hỏng [v.v…] Toàn những vấn đề rất là to tát nhưng vớ vẩn đâu đâu. trong khi những chuyện vui vẻ sinh hoạt dã ngoại, rủ nhau đi coi phim lên mạng chat như vây2 thì không thấy…bùn ghê nơi
    my Name is Neo…

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar