Reply To: Cuối tuần xả chiện bùn, ai đọc bùn ráng chịu.. lâu lâu than thở!!

#42408
rui85
Participant

    Ngày…

    Trời mưa. Chán quá! Sao mưa lắm thế? Ko còn có gì chán bằng ngồi trong nhà nghe mưa rơi lộp bộp bên ngoài. Chà… Nhưng lại sướng! Mưa, nghỉ làm thêm, không mất tiền công. Tôi cười vẩn vơ một mình.

    Lăn qua lăn lại gần 10 lần trên tấm đệm mỏng thì nó lù lù xuất hiện trước của phòng trọ của tôi như ma ám. “Đi dạo ko?”. Suy nghĩ đúng 30 giây, giây thứ 31, tôi gật đầu. Và cùng một lúc hai hành động, tôi lao lại bàn cầm lấy cái dây cột tóc, trong khi chân thì đá thốc cái chăn vào góc đệm.

    Nó đạp xe, đào tôi long nhong qua khắp các con đường. Mưa lất phất và hai đứa cũng đủ ướt màm. Thấy mấy đôi tình nhân tình tứ trú cùng nhau trong mái hiên, nó cháp miệng: ” Chậc… giá như tui với N là một cặp thì hay!”. Hê hê.. tôi phá lên cười, chuyện ko bao giờ có thật ở hiện tại. Tôi hỏi: ” Thế mấy cô bá kia đâu? Lần nào qua cũng nghe mẹ L bảo toàn nhận được điện thoại của L, giọng con gái láo nháo! Thế đã yêu ai chưa?”. “Chơi thôi mà, để người khác nhìn vào ko bảo mình là trẻ con.” Tôi cười to hơn, rồi lẩm bẩm “Con trai đứa nào cũng vậy!”. Nó bảo: “N chưa yêu mà nói giọng chán đời. Hay là lại có thêm tên nào cùng chung cảnh ngộ với tui rồi?”. Tôi hờ hững: “Chơi thôi mà!”.

    Nghĩ cũng lạ. Nó thua tôi một tuổi, là bạn thân của V, V là bạn thân của tôi. Suốt từ ngày quen tôi đến giờ, nó toàn học V cách gọi thẳng và xưng tên với tôi, và chẳng bao giờ thay đổi. Mới đầu còn tức chứ lâu dần rồi quen chẳng quan tâm đến nữa. Cứ lúc nổi hứng điên khùng nó lại ào lên chỗ tôi. Đôi lúc con người ta cũng cần có những lúc dở hơi như thế.

    Nó ghá vào quầy thuốc Tây, trở ra với cái bịch nilon bá tẹo đựng mấy viên thuốc con nhộng đủ màu. Nó cười toe: “N cầm về, chốc nữa uống vào. Ko thì lại lăn ra ốm rồi lại đổ thừa tui hại N”…

    Nhân bản vô tính của Chipantiboy

    Miền trung gió nắng

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar