Reply To: “CHUYỆN TÌNH MUÀ ĐÔNG ” Phim này bà con thấy sao ?

#42927
jonlee_jolie
Participant

    Phim này được xem là ăn khách nhất HQ năm 2002,

    Nội dung thì không có gì bất ngờ, nhưng sự đa dạng của thể loại phim truyền hình HQ phải nói là nể thật. Câu chuyên xoay quanh những vấn đề yêu đương va bệnh tật vốn rất thường thấy ở HQ rồi anh em cùng cha khác mẹ….cùng mẹ khác cha.. mà đến phút cuối cùng, nhân vật chính mới được biết khi nghe tin mình không còn được sống ….dai nữa, trong khi đó khán giả đã biết ngay từ đầu rồi.

    Do đó cho dù nội dung có na ná giống nhau đi nữa nhưng người xem vẫn, ko thấy nhàm chán. Cảnh phim thật đẹp và Soundtracks rất hay, góp một phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.

    Phim truyền hình xem chỉ để giải trí, có thể nó hợp với người này và ko hợp với người kia. Hay vì các bạn đã xem quá nhiều phim HQ nên bây giờ thấy nhàm, hãy nhớ lại khoảng 3,4 năm về trước, khi cũng đã chán ngấy những loại phim cổ trang TQ, rồi đến phim bộ HK, các được xem vài phim HQ đầu tiên, và kể từ lúc đó một làn sóng hăm mộ mới lại bắt đầu, các bạn đã biết đến HQ, những diễn viên xinh đẹp, những kiểu thời trang của HQ tuôn vào nhịp sống giới trẻ như thác đổ. Lúc đó chúng ta trong chờ để xem phim HQ biết bao.

    Nếu để so sánh phim VN với HQ thì bạn sẽ thấy mọi người luôn chọn phim HQ dù cho nó có nhàm chán.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar