Reply To: Minh Thư– Tôi đã sẵn sàng cho Gái nhảy 2

#43479
chuotkhongduoi
Participant

    Vài nét về Minh Thư

    Bắt đầu từ giải Diễn viên triển vọng

    Ngay từ nhỏ, cô bé Minh Thư đã tỏ ra có năng khiếu trong lĩnh vực ca múa. Khi còn bé tí, Minh Thư đã được chọn vào biểu diễn văn nghệ ở trường rồi lên truyền hình thành phố. Năm 10 tuổi, cô bé Thư đoạt giải nhì tiết mục múa Em bé Giải phóng quân tại Hội diễn văn nghệ thiếu nhi toàn thành… Năm 1992, Minh Thư được tuyển làm diễn viên múa của Vũ đoàn Kim Quy.

    Năm 1995, cô tham gia và đoạt giải nhất tại cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng. Ngay sau cuộc thi này, cô và Lê Trung Cương (người đoạt giải nhì) đã được đạo diễn Huy Thành mời đóng vai chính trong phim Chân trời nơi ấy. Vai diễn lớn đầu tiên của Thư không mấy gây ấn tượng cho khán giả, tuy nhiên cũng đã mở cửa cho cô bước chân vào điện ảnh.

    Cô gái đa năng

    Với vóc dáng đẹp và một khuôn mặt ăn ảnh, Minh Thư liên tiếp được các đạo diễn mời tham gia hơn 10 bộ phim. Nhưng dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với Minh Thư, những vai diễn của cô đều không gây chú ý cho khán giả. Minh Thư bèn chuyển hướng sang trình diễn thời trang và cùng 2 cô bạn Huyền Trang và Nenita thành lập nhóm tam ca Sắc Màu để hàng đêm đi hát tại các tụ điểm. Mới đây, Thư quyết định tách hẳn khỏi nhóm Sắc Màu. Cô cho biết: “Tôi không có nhiều thời gian để lo cho nhóm và không muốn bị lệ thuộc. Nhóm thành lập đã 3 năm rồi mà chẳng đi đến đâu”. Thư đang hát đơn ở Đầm Sen, Nhà hát Bến Thành và vài sân khấu ca nhạc khác. Sắp tới, vào 2 đêm 28,29/7, Minh Thư sẽ xuất hiện trong chương trình Bay đến ước mơ của báo Mực Tím (HTV có truyền hình trực tiếp)

    Những vai diễn ấn tượng

    Bẵng đi mấy năm chia tay với điện ảnh, Minh Thư mới bắt đầu gây được sự chú ý với vai Hoa-người đàn bà sắc sảo và đầy mưu mô trong phim truyền hình Blouse trắng. Và Thư đã thật sự nổi tiếng với Hạnh trong Gái nhảy. Hạnh của cô là một cô gái sành sõi nhưng cũng thật đáng thương. Diễn xuất của Thư trong phim tuy đôi chỗ còn hơi cứng nhưng cũng đã chứng tỏ được sự tiến bộ của cô.

    HOW CAN I TELL HER ABOUT YOU

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar