Reply To: Bae Yong Joon

#43722
admin
Keymaster

    Tin thêm về BYJ và fin Scandal:

    Để chuẩn bị cho vai diễn “đặc biệt” trong fin cổ trang này, BYJ đã “bế quan luyện công” đến hơn 1 tháng ở miền núi phía Bắc Hàn, anh hy vọng sẽ được đánh giá cao ở fin này.

    Nhân vật Cho Sun mà BYJ thể hiện trong fin là một….thằng sở khanh! Cùng lúc chiếm đoạt trái tim của những….2 nàng!! 1 phụ nữ danh giá và 1 tiểu thư thơ ngây. Hai nữ dv đóng cặp với BYJ là Lee Mi Sook và Jun Do Yen. Trong khi 2 nàng trên chưa tập dượt gì cho vai diễn thì BYJ đã tích cực học đánh kiếm, học những cử chỉ, dáng đi, học cách ngâm thơ và học cả….thư pháp!! –à văn ôn võ luyện -àquả là 1 dv biết học hỏi, chịu khó và có tác phong chuyên nghiệp; nhân vật mà BYJ thể hiện cũng thiệt là hào hoa, phong nhã!

    BYJ đã mời thầy riêng đến dạy cho mình. Trong lúc học, anh chàng đẹp chai này ko cho phép 1 ai được bước vào phòng học. Có ngày ảnh….luyện tập “sung” tới mức wên ăn lun! Hì hì…. Những người phục vụ (Ôsin) của BYJ rất lo cho sức khoẻ của “thân chủ”, nhưng với những lúc anh chàng đang “sung” thì cũng đành chịu, đành chờ cho anh ta “sung” xong…. Trong thời gian tập dợt cho vai diễn này, BYJ đã ko nhận làm bất cứ 1 công việc nào khác. Những hợp đồng wẳng cáo đều bị ảnh “wẳng” lại cho đến khi làm xong fin này…. Không bít với những nỗ lực như vậy, BYJ có tạo nên được bước đột phá với nhân vật của mình ko?!?

    Há há, biết anh Chuột đang “nghía” các dv Hàn nên tiểu đệ phải tranh thủ “giựt mối” này của anh Chuột, kakaka

    Xin cảm ơn đời còn nhau, ghi sâu phút ban đầu bằng bài Tango cho em… !

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar