Reply To: Bae Yong Joon

#43728
chuotkhongduoi
Participant

    BYJ trả lời phỏng vấn về phim Scandal

    * Trong phim này nhìn anh có vẻ gầy đi nhỉ?

    – Tôi đã phải giảm 9kg theo yêu cầu của đạo diễn để phù hợp với vai diễn đấy. Điều này thật sự khó khăn. Sau khi phim đóng máy, tôi đang cố gắng để tăng cân trở lại 71kg

    * Tuy lần đầu tiên đóng phim điện ảnh nhưng anh vẫn tỏ ra nhiều kinh nghiệm hơn so với Lee Mi Sookvà Jeon Do Yeong. Cảm giác của anh thế nào?

    – Dù sao tôi cũng có nhiều kinh nghiệm qua các bộ phim truyền hình. Vả lại, bộ phim được thực hiện tại Chungmuro-nơi tôi từng đến nhiều lần để đóng phim nên tôi rất thoải mái, cứ như được trở về nhà vậy.

    * Cảnh thân mật trên giường của anh và Jeon Do Yeong nhìn rất thật khiến nhiều người bàn tán. Anh nghĩ sao về điều này?

    – Khi thực hiện cảnh quay này, tôi chỉ nghĩ đơn giản như mọi cảnh quay khác. Nhưng khi kết thúc, Jeon Do Yeong liền chạy đến nói với người quản lý của cô ấy “Cảnh quay có thật quá không ạ?”. Khi nghe được câu này, tôi hiểu cảnh quay thân mật của chúng tôi rất hoàn hảo.

    * Hỏi thật nhé, cảnh này có thật là anh đóng hay có thế thân đấy?

    – Dĩ nhiên là tôi rồi, chắc chắn như vậy.

    * Nghe nói anh thường xuyên mang máy ảnh đến phim trường?

    – Tôi rất thích chụp ảnh. Vì thế mỗi khi đóng phim tôi đều thường mang máy ảnh theo để ghi lại những hình ảnh tại phim trường. Một số tấm ảnh tôi chụp cũng sẽ được upload lên trang web của phim Scandal sắp tới đấy.

    * Mới đây, anh đã gặp mặt BoA. Cô ấy không ngại ngùng mà nói rằng anh chính là mẫu người yêu lý tưởng của cô ấy. Anh nghĩ sao về BoA?

    – Chúng tôi gặp nhau và trò chuyện tại một viện thẩm mỹ ở Gangnam, Seuol. Tôi cảm nhận được một năng lực rất lớn trong vóc dáng xì trum của cô ấy.

    * Hồi đầu năm, khi bộ phim “Bản tình ca mùa đông” trình chiếu tại Nhật Bản, fanclub của anh tại đây đã được thành lập. Ahh có biết chuyện này không?

    – Tôi có nghe nói về chuyện này. Và tôi cũng được biết rằng các fan NB và HQ sẽ cùng tổ chức một buổi tiệc sinh nhật cho tôi vào 29/8 tới. Nhưng tôi e rằng mình sẽ không thể tham dự được.

    * Hỏi thật, hiện giờ anh đã có bạn gái chưa?

    – Nếu tôi có bạn gái, chắc chắn tôi sẽ báo cho các fan biết để họ chia vui với tôi. Hiện giờ tôi vẫn chưa có bạn gái, nhưng tôi cũng chơi rất thân với Lee Mi Seok và Jeon In Hwa. CHúng tôi thường xuyên đi chơi goft với nhau.

    Chuotkhongduoi dịch từ trang web của BYJ

    HOW CAN I TELL HER ABOUT YOU

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar