Reply To: TRỊNH TÚ VĂN..mãi mãi là thần tượng của tôi

#43760
admin
Keymaster

    Hiện tại , tôi rất vui vì trong các giải thưởng điện ảnh khác nhau , tôi được đề cử giải “ DV nữ chính SX nhất “ , và với Chung Vô Diệm , , tôi đã đoạt giải này tại Hiệp Hội Phê Bình Phim Hong Kong , đó là giải thưởng ĐA đầu tiên của tôi . Tôi không chỉ thấy vui , mà còn rất yêu quý nó và kể cả cảm tạ . Tôi xin gửi lời cảm ơn đến ba của tôi . Ba tôi đang bị bệnh , lúc ba tôi bệnh khiến tôi fải lo lắng rất nhiều . Trong tương lai tôi mong có thể làm những gì tốt hơn nữa để trả ơn cho ba tôi . Khi có người hỏi tôi sao tôi càng lúc đóng fim càng khác . Tôi nghĩ kinh nghiệm trong cuộc sống hàng ngày rất wan trọng . Khi đóng một fim , tôi đều chú ý nhiều hơn đến hành động của mọi người . Tôi không phủ nhận rằng những bộ fim như “ Needing You “ hay “ Fighting For Love “đều là những bộ phim hài và nhân vật đều là những nhân viên văn phòng , thật sự thì tôi muốn được tham gia vào những bộ phim nghệ thuật . Tôi cũng thích được diễn vai những fụ nữ thời xưa , như fim “ Tim Mak Mak “ , “Đèn lồng đỏ treo cao cao “ , tôi rất thích chúng . Nếu tôi có cơ hội được đóng những phim đó , tôi tự tin là mình sẽ làm được . Không xạo đâu !

    Tôi không bao giờ đặt mục tiêu wá cao cho bản thân mình . Trước khi làm chuyện gì , tôi luôn cân nhắc rất kỹ lưỡng . Tôi tin vào duyên phận , không nên có áp lực là điều quan trọng nhất . Tôi không nghĩ rằng đến Hollywood là tốt nhất . Điều thành công nhất là tôi đã tự tiến bộ như thế nào . Một ngày kia , có một ký giả bảo với tôi rằng từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay , mỗi năm tôi đoạt được gần 10 giải thưởng , và đặc biệt , năm ngoái , tôi đoạt hơn 20 giải . Thực ra thì giải thưởng chỉ là những gì được kèm thêm cho sự nổi tiếng mà thôi . Nếu người ta trao tôi giải thưởng , tôi rất vui . Không cần biết giải lớn hay nhỏ , tôi sẽ lau chùi chúng , trân trọng chúng , và đặt tất cả vào tủ kính . Tôi có cả một chiếc tủ lớn chỉ dành để giải thưởng thôi .Nhưng tôi nghĩ rằng giải thưởng có ý nghĩ nhất là giải thưởng cho khán thính giả bầu chọn , cũng như giải thưởng doanh thu bán đĩa . Bởi vì kết quả dựa theo số người bỏ tiền ra mua đĩa của bạn , rất đáng yêu . nhưng giải thưởng mà tôi khó quên nhất , chắc chắn là giải thưởng năm 2001 , khi tôi đoạt giải “ Best Popular Female Singer “ , cùng với “ người bạn thân “ Andy Hứa Trí An . Có thể nói sao đây ? Một năm rất đáng yêu … rất xúc động …

    Khi tôi còn nhỏ , tôi học không giỏi , và tôi lại chẳng có một tài năng đặt biệt nào . Ngày hôm nay , tôi đã có được bao nhiêu là thành công , tôi thật là may mắn ! khi bạn làm việc gì đó , hãy cứ tin rằng bạn sẽ thành công , thì bạn sẽ thành công . Tôi không biết rằng sự nghiệp của tôi đã lên đến đỉnh cao nhất hay chưa … Tôi nghĩ rằng nếu bạn làm nhiều việc trong cùng 1 thời gian . Sẽ rất khó để làm tốt tất cả . Giờ thì ca hát và diễn xuất , tôi đều đã đạt được vị trí rất tốt , và tôi còn mong đợi gì hơn … phải tiếp tục cố gắng làm việc thôi … !!!

    Sau bao nhiêu năm trời , trên mỗi sân khấu , tôi đều có những khoảnh khắc vui vẻ và buồn bã . Tất nhiên khi tôi làm việc quá nhiều , tôi fải gặp biết bao khó khăn trong sự nghiệp , và mất cả niềm tin của chính mình . Tôi trở nên thất vọng . Nhưng khi tôi đã vượt wa được rồi , tôi lại nghĩ công việc của mình thật ra có rất nhiều niềm vui . Đây là quyết định riêng của tôi .

    Trong những năm đầu sự nghiệp , tôi đã rất buồn khi tôi đọc được những tin đồn giả tạo . Bời vì tôi không biết phải xử sự ra sao , tôi sợ mọi ng` sẽ tin chúng , và sẽ nhìn tôi giống-như-những-con-người-khác . Nhưng sau bao nhiêu năm , các bạn chắc đã biết rất rõ về tôi rồi , và sẽ biết sàng lọc tin tức , bạn cũng có thể phân biệt đâu là thật , đâu là giả .

    Mỗi người có một số fận khác nhau , những gì tôi có thjể làm được là tôn trọng , yêu quý con đường tôi đã chọn cho bản thân mình , hy vọng các bạn cũng như vậy .

    Cuối cùng , chúc sức khỏe các bạn .
    Never Again

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar