Reply To: TRỊNH PHỐI PHỐI….người được mệnh danh Nữ hoàng phim võ hiệp…

#44280
admin
Keymaster

    Chồng của Trịnh Phối Phối là con một nên gia đình rất hy vọng có một thằng con trai “nối dõi tông đường”, tiếc rằng chị sinh toàn là con gái, một gánh nặng vô hình trên vai chị. Nhưng đến khi một đứa con trai xuất hiện thì cũng là lúc gia đình của Trịnh Phối Phối tan vỡ. Chồng đòi ly dị, bản thân lại mắc phải một số nợ khá lớn, nếu không phải là một người phụ nữ kiên cường thì có lẽ Trịnh Phối Phối không thể vượt qua khỏi cú shock này. Trong giai đoạn đau khổ nhất của cuộc đời, chỉ sau một đêm thức trắng, tóc Trịnh Phối Phối rụng dần cho đến trọc đầu, chỉ có liệu pháp tâm lý mới có thể chữa trị được.

    Năm 1996, Trịnh Phối Phối quyết định trở về Hong Kong để tìm vai diễn cho mình. Trịnh Phối Phối thổ lộ rằng chị tự hứa với bản thân sẽ không quay trở lại phim trường nữa nhưng vì cần tiền chị đành phải thất hứa với chính mình. Chị bắt đầu với bộ phim điện ảnh Đường Bá Hổ điểm Thu Hương (hợp tác cùng Châu Tinh Trì, Củng Lợi), mỗi năm trung bình chị có ba vai diễn. Nhân vật Bích Nhãn Hồ Ly trong bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long của đạo diễn Lý An đánh dấu sự trở lại của “Nữ hoàng phim võ hiệp” với giải thưởng diễn viên phụ xuất sắc tại giải Kim tượng Hong Kong 2001.

    Hai người con gái của chị đều đi theo còn đường nghệ thuật của mẹ. Cô con gái cả được mời hợp tác cùng Lê Minh trong bộ ba phim kinh dị Three. Cô con gái thứ Nguyên Tử Tuệ – Á hậu Hong Kong 1999 – từng xuất hiện trong một số phim truyền hình như Thất vọng, Nữ tướng Dương môn. Đầu năm 2003 vừa qua, Nguyên Tử Tuệ xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh với vai một nữ hiệp. Cô cho biết cô sẽ cố gắng hết sức mình để kế thừa danh hiệu “ Nữ hoàng phim võ hiệp” của mẹ trong một tương lai không xa.

    Never Again

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar