Reply To: Grace Kelly-Nữ hoàng của Hollywood

#44288
chuotkhongduoi
Participant

    Trở thành công nương xứ Monaco

    Năm 1954, Grace đến Pháp để tham gia phim To Catch A Thief. Một năm sau, tháng 3/1955, Grace nhận được điện thoại của Rupert Allan, biên tập viên tạp chí Look. Hai người đã trở thành bạn bè kể từ khi Rupert viết nhiều bài báo về Grace. Ông này thông báo rằng Ban tổ chức liên hoan phim Cannes muốn mời cô tham gia liên hoan vào tháng 5. Rupert còn đưa ra 3 lý do vì sao Grace nên tham gia:

    1. Bộ phim The Country Girl có Grace tham gia sẽ được chiếu tại liên hoan.

    2. Cô từng rất thích thú khi đến quay phim tại Pháp

    3. Cô sẽ được gặp hoàng tử Ranier- ông ta cũng đang cần tìm vợ

    Kelly đã suy nghĩ rất nhiều về điều này. Thật sự, cô cũng nghĩ rằng đã đến lúc mình phải tìm kiếm một người chồng như ý để lập gia đình. Và họ đã gặp, yêu nhau và Grace trở thành công nương của xứ Monaco. Thế nhưng, bạn bè của Grace cho biết rằng Grace không thật sự cảm thấy hạnh phúc với cuộ chôn nhân vương giả này.

    Ngày 14/9/1982 là một ngày cực kỳ đau buồn với những người hâm mộ Grace Kelly trên toàn thế giới. Bà qua đời trong một tai nạn giao thông khi chỉ mới bước qua tuổi 52! Cuộc đời của một bà hoàng Hollywoof, bà hoàng xứ Monaco khép lại nhưng tên tuổi của Grace kelly vẫn tồn tại mãi trong lòng những người yêu điện ảnh, yêu cái đẹp. Mãi mãi…

    HOW CAN I TELL HER ABOUT YOU

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar