Reply To: Donnie Yen-Tôi là người thích hành động

#44331
donnie_yen
Participant

    “Nói chung fan của Chân Tử Đan hình như có Donnie_yen mà thôi..Chân Tử Đan chưa thuyết phục quần chúng về hình tượng:Trung Hoa Anh Hùng của Lý Tiểu Long đâu.

    Khà khà… đó là sự “cảm thấy” của cậu thôi. Chứ “quần chúng”đều khen ngợi bộ phim TVM 1995 của CTĐ quá xá trời. Đây được xem là phim đưa tên tuổi của CTĐ đi lên, được nhiều người biết đến. Cứ đi tham khảo trên mạng đi, cậu sẽ thấy những công nhận rằng trong lịch sử hàng loạt những bộ phim TVM được dựng lại sau khi Lý Tiểu Long chết, chỉ có tên tuổi CTĐ được xem là thành công nhất khi tái hiện nhân vật Trần Chân này.

    Đúng là ban đầu CTĐ có ý muốn “nối nghiệp” LTL. Anh “sài lại” phong cách của LTL khá nhiều. Nhưng đến bây giờ thì điều đó ko còn nữa. CTĐ đã trở thành một mãnh long thật sự trên võ trường điện ảnh thế giới. Anh đã có một phong cách riêng quá rõ ràng. Ko đụng hàng với ai nữa!!

    “Chân có nửa của LLK,nửa của LTL và nửa của Triệu Văn Trác…vậy tất cả là 3 nửa…cho nên hình tượng của Chân chưa thuyết phục lắm.”

    Khà khà khà… đừng có nói bậy thế chứ. So với LLK, nói đâu cho xa, xem cái HPH2 đi. LLK có trình độ chơi cái cây “gậy vải” kia ko?? Hai người họ so kè với nhau giống ở điểm nào. Cho cậu biết nhé, gốc Wushu của CTĐ hơn 10 lần LLK đấy. CTĐ đến với Wushu từ trước trước rất lâu so với LLK (khoảng 3t anh đã chơi Wushu, còn LLK là 11t). Còn so với TVT hả? Đúng là hàm hồ. TVT chỉ mới đóng phim sau này. Lấy đâu ra để Donnie Yen bắt chước??

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar