Reply To: Donnie Yen-Tôi là người thích hành động

#44332
donnie_yen
Participant

    Hoangtrinh:

    “Chân Tử Đan năm nay cũng U50 rồi , bây giờ lăng xê là hơi trễ “

    CTĐ vừa tròn 41t…, cũng là hơi già rồi! Nhưng thành công và sự nổi tiếng của CTĐ hôm nay ko phải là do lăng xê, mà do sự lao động miệt mài của anh ta bao nhiêu năm qua, đến thời điểm này thì mới đạt kết quả. Biết sao được. Mỗi người có mỗi số. CTĐ ko may mắn nhiều bằng LLK nhưng cũng ko hẳn là đen đủi lắm. Vì so với Hồng Kim Bảo hay Nguyên Bưu thì CTĐ còn trên rất nhiều. Nhắc đến tội nhất là Nguyên Bưu. Ông này thì chỉ có dân ghiền phim võ thật sự mới biết đến. Còn khán giả thông thường chẳng ai thèm biết ổng là ai.

    Diễn xuất của CTĐ ở những bộ phim thập niên 90 ko đồng đều. Có phim dở, có phim hay (thậm chí là rất hay). Những năm gần đây thì diễn xuất của anh đã tiến bộ đồng đều rõ rệt.

    Mấy phim của CTĐ tôi đâu hề “bao hết” (là tất cả đều hay). Tôi chỉ dám “bao” những phim được tô đậm trong phần film list của CTĐ trong cái cast ở chuyên mục đấy. Ai muốn xem thì vào cast mà xem đó là những phim nào.

    Tôi vẫn đang cố gắng từ từ add phim của CTĐ vào DB. Add được nhiều ít, nhanh chậm là còn tuỳ thuộc vào có ai phụ giúp thêm một tay hơn ko thôi. Thông tin về phim của CTĐ có đầy trên mạng. Chỉ tiếc ko có thời gian lấy về kịp lúc thôi.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar