ng phải lựa chọn như câu hỏi là : nếu được chọn lựa,bạn sẽ làm gì hôm nay ???
br
br2.hình ảnh và bối cảnh quay
brbối cảnh quay đơn giản với nhiều hoạt động vui chơi đan xen nhau tương đối hài hoà (theo tôi thui,còn bà nội tôi lại cho là rối rắm,chả nhìn ra là ngưòi ta đang làm gì )
brhình ảnh 2 đứa con cười đùa vui vẻ trong mưa, ông bố dắt con đi thám hiểm , trượt ván, đi bơi … và cột chữ slide liệt kê những việc có thể giải trí trong một ngày,nhiều cái có thể làm quá và đương nhiên là cần có một sức sống tốt >> tất cả chỉ là cảnh chờ cho cảnh quay tiếp theo là hình ảnh giới thiệu CGHL .
túm lại là hình ảnh rất thực tế và sống động,mọi người xem vào có thể hình dung ra ngay là CGHL mang lại sức sống cho một ngày mới
3.âm thanh,nền nhạc
âm thanh không có gì đáng bàn,chỉ là nền nhạc nhẹ nhàng âm thanh nhạc khá nhỏ ,nói chung là không ồn ào,không nói lia lịa,suốt mẫu quảng cáo chỉ nói có 2 câu là “nếu được chọn lựa bạn sẽ làm gì hôm nay” và ” CGHL,sẵn sàng 1 sức sống” đó là 2 câu tiêu điểm và chỉ cần khán giả nghe nhiêu đó là đủ. ít nhất thì mẫu quảng cáo này cũng không đem các sản phẩm cùng loại ra so sánh theo kiểu “so với các loại bột giặt,nước rửa chén thông thường khác….”
4.nhân vật
mẫu quảng cáo này có 4 nhân vật trong 1 gia đình,cái đó tôi xin được mạn phép gọi là GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC.Tại sao lại là gdhp,tôi còn nhớ cô dạy triết học đã đọc cho tôi 1 định nghĩa về gia đình khá thú vị : Gia đình là – núi Thái Sơn,là biển Thái Bình ,là có mình ở trỏng và cái gia đình trong CGHL có bố,có mẹ và 2 đứa con đi xuyên suốt quảng cáo với những nụ cười hạnh phúc
5.Slogan
sẵn sàng 1 sức sống
CGHL cho bạn sức sống để sẵn sàng làm nhiều việc,vui chơi,giải trí.Làm hết sức ,chơi cật lực và sống hết mình
ngắn gọn,súc tích
6.ý kiến khác
không ồn ào,ko màu mè kĩ xảo lòe loẹt,ko ý tưởng cao siêu
rất đơn giản nhưng không đơn điệu
màu sắc đẹp
và tệ nhất thì không bị VÔ DUYÊN theo cái kiểu cứ quảng cáo sữa là fải đi ra,đi vô,đi đâu cũng cầm cái hộp sữa như hòi trước Vinamilk vẫn hay quảng cáo ý.Cái này hay hơn nhiều.
2003-2023