Reply To: KỶ NIỆM TÌNH YÊU

#51769
senhong
Participant

    Lần đầu tiên senhong vao MB viết bài, lại là viết về TY nữa chứ. Choáng!!!

    Mấy bạn viết hay wá chừng chừng…ko bít chuyện của senhong….

    Hai đứa là bạn thân với nhau từ lúc còn bé tí ti.Nhớ một lần ta bị té, chân bị đau kinh khủng, ko thể nào đi học được. Hắn chở ta đi học và…còn cõng ta vào tận lớp học. Làm cho tui bạn chọc ta wá trời trời( mặc dù lúc đó mới học lớp 5). Hôm sau nhất định ta ko cho hắn cõng nữa, tự mình đi vào lớp( nghĩ lại tới giờ vẫn còn cảm giác đau nhói mỗi khi nhấc chân). Hai đứa còn trốn nhà đi leo rào wa trường học gần đó dể bẻ phượng nữa chứ. Ta thì thích xếp bướm, còn hắn ta lại muốn ăn nhuỵ phượng, thế là cãi nhau ỏm tỏi. Hắn chẳng chịu nhường ta trong bất cứ 1 cuộc cãi tay đôi nào. Lúc đó ta tức ơi là tức.Và….

    Đôi khi bạn bè cũng chọc vu vơ, nhưng cả hai cứ xem như ko. Và thỉnh thoảng cũng tự hỏi nhau là tụi mình thân nhau như vậy ….rùi lỡ lúc nào đó có fall in love ko?Xong, 2 đứa lại phá lên cười…và luôn xem đó là một chuyện ko tưởng.

    Thế mà… hắn ta nỡ lòng nào ngỏ lời với ta chứ. Ta nhớ như in đó là vào năm I, ta có cảm giác hắn hay nhìn ta, một cái nhìn là lạ…Và ta nghe ban bè xung quanh nói bóng gió chút gì đó. Nhưng ta cứ tưởng đó là những lời chòng ghẹo, ta bỏ ngoài tai.Thế mà….Bây giờ ta giận hắn kinh khủng, 1 tháng nay ta ko thèm gặp hắn, ko liên lạc với hắn. Hy vọng hắn sẽ “bình tâm” suy nghĩ thật kỹ…ta phải làm gì đây???

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar