Reply To: KỶ NIỆM TÌNH YÊU

#51790
groundcandy
Participant

    Anh biết rằng dù có nói thế nào đi chăng nữa thì tất cả cũng sẽ chẳng bao giờ trở lại đựơc nữa…..nhưng anh không thể nào cứ dối lòng mình rằng đã quên em rồi….

    Bây giờ anh mới biết được rằng tình yêu dù có ngọt ngào đến mấy thì chắn chắn nó cũng sẽ có vị đắng….Và người hạnh phúc sẽ nếm đủ tất cả…..Cảm giác khi có em bên mình và khi đã thật sự mất em…….

    Dù em đã nói rất rõ “….chúng ta xây tình cảm trong tưởng tượng của mỗi nguời…..”nhưng em có biết rằng “Cảm giác” trong anh là thật…. Đã bao đêm anh vẽ hình bóng em trong giấc mơ của anh…nhưng dù gì đi nữa thì nó vẫn là giấc mơ….thường thì mơ sẽ chẳng bao giờ là sự thật cả….Và khi thức dậy….sự thật vẫn cười nhạo anh….

    Anh là một chàng ngốc,có thể nói là ngốc nhất thế gian này thì cũng chẳng thừa đâu…..!Anh vẫn hát…hát những lời hát đã dành cho em ngày naò…và cảm thấy đau buốt ở trong tim,những giọt nước nơi khoé mắt cứ chực tuôn traò…..Anh không hiểu nỗi tại sao cứ mãi nghĩ về em như vậy khi giờ đây em đã có được hạnh phúc của riêng mình….

    Cho dù anh có ngộ nhận tình cảm mà trước kia em dành cho anh,dù cho đó có là sự thương hại em dành cho một kẻ đã yêu em rất nhiều thì….anh vẫn vui,vẫn bám víu vào những tình cảm mà hy vọng để tự tin hơn trong cuộc sống……Từ lúc có cảm giác có em bên mình anh thật hạnh phúc và có cảm giác thật đầm ấm….Cứ vậy hình bónh em đi vào trái tim anh,lúc vui lúc buồn anh đều nghĩ đến em cả….

    Để rồi trong lúc anh đang chìm đắm trong tình yêu…một thứ tình khó tìm nhưng lại dễ mất . Anh đã mất quá nhiều và bây giờ anh lại mất lần nữa,bởi vì anh hiểu trái tim em sẽ chẳng bao giờ thuộc về anh cả.Anh cũng đã từng có những dĩ vãng trong thuơng và hận, nhưng anh không phải là một kẻ đau khổ,thời gian trôi nhanh đã làm anh quên mọi vết đau,anh cứ ngỡ anh không bao giờ yêu,không bao giờ đau như vậy nữa…nhưng giờ đây anh đang mang một mối tình….một mối tình hoàn toàn không có hy vọng gì cả,bấy lâu nay anh muốn nói cho em nghe về những dằn vặt trong lòng của mình nhưng anh không dám.Vì anh sợ một lần nữa anh sẽ lại là kẻ lầm lũi buớc đi trong cuộc đời anh.Anh muốn nhìn thấy em vui cười đắm say trong hạnh phúc ,nhưng anh sợ rằng mình không phải là là kẻ mang đến hạnh phúc cho em.

    Dù sao thì mình gặp đuợc nhau cũng là duyên số,tuy rằng không đuợc trọn vẹn…nhưng cũng đã sưởi ấm đuợc lòng anh trong cuộc sống nơi xứ nguời.

    Anh mong em sẽ có đuợc cuộc sống yên vui hạnh phúc,hãy vui tuơi và hồn nhiên em nhé,vì như vậy ở một nơi không xa sẽ có một tâm hồn vui vẻ. Anh sẽ giữ mãi bóng hình của em nơi sâu thẳm trái tim mình…

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar