Reply To: Thiên Long Bát Bộ 2003- Cùng bình luận về phim đi!

#56240
urgly_ducky
Participant

    Cám ơn diquân đã nói hộ những gì mà tui muốn nói.Tui chỉ muốn nói một điều với bạn daywalker là :bạn chỉ ra cái sai sót của phim TLBB do TVB làm mà sao k chỉ ra sai sót của bộ do Trung Quốc làm,chẳng lẽ bạn thấy bộ này k có gì sai sót àh,thế hoá ra những điểm không đúng với nguyên tác,những hạt sạn trong bộ này mà bao nhiêu người nêu ở trên kia là không đúng hết sao? Tui thích coi phim TVB nhưng tui và bao nhiêu người trên kia vẫn khách quan nhận xét chỉ có điều là cuối cùng họ nói lên là thích bộ nào hơn thôi.Cũng có người chê bộ của TVB vậy nhưng tui k có khó chịu bởi vì bản thân tui cũng công nhận điều đó nhưng mà người ta khen chê ở cả hai bộ phim vì bộ nào thì cũng có thiếu sót của nó chứ k có chăm chăm chê phim TVB như bạn.

    Còn bạn dẫn chứng anh Donie Yen,ảnh công nhận bộ này hay nhất thì đó là cảm nhận của riêng ảnh nhưng ảnh vẫn thấy được sự thiếu sót của bộ này và của cả bộ TVB.Bằng chứng là ảnh đã lập một thread nói về những thiếu sót,điểm dở của bộ Trung Quốc này,bạn nên vào coi đi!

    Tui sẽ không nói nữa vì nói nhiều quá thì sẽ biến chỗ này thành nơi chỉ trích nhau,chỉ mong ai vô bình luận thì “biết người biết ta” một chút!

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar