Reply To: phim việt nam dở hay quá dở

#58508
thientruc
Participant

    Tôi cảm thấy pink_blue và konagei khinh người quá đáng đấy nhá. Đang bàn về phim ảnh mắc mớ gì mà bảo ghét người này người nọ? Mắc mớ gì bảo người khác đầu óc thấp kém, nông cạn? Ừh, thì bọn này đầu óc thấp kém và nông cạn nên mới tiêu hóa không nỗi phim VN, mới vọng ngoại, mới xem các phim nhảm nhí nhạt nhẽo như Sao băng, Cơn lốc tình yêu, thế sao không bảo các nhà sản xuất phim VN làm mấy bộ phim nhạt nhẽo như vậy đi, để có được một lượng lớn khán giả đón xem mỗi tối? Sao? Làm ko được chứ gì, hay ko xứng đáng với tài năng của các đạo diễn nên ko quay? Bọn tôi đếch biết nhiều về ĐA như ông và đầu cũng tòan tương chao tàu hũ không à, nhưng xin thưa việc thích hay ghét một bộ phim là việc của mỗi người, xem thấy hay thì hô hay, dở thì hô dở, ông không đồng ý thì thôi, làm gì mà chửi người khác “đáng khinh, đáng thương”?

    Xin lỗi mọi người vì những dòng cãi cọ trên, nhưng tôi bức bối quá, mọi người thông cảm cho tôi. Tôi thì chẳng có rành gì về phim ảnh hết, ko xem nhiều và cũng ko biết nhiều nhưng cũng thích nhiều chuyện về các bộ phim, diễn viên mình yêu thích, nên mới vào đây xem các bạn nói về các điểm được và chưa được của từng bộ phim mà học hỏi. Ai dè vào đây đã thấy cái ông “đầu óc cao siêu” bảo người khác là “nông cạn” thế mới ức!

    Theo tôi thì muốn nói phim hay dở thì phải kể tên phim đó ra, chứ quơ cả nắm “phim việt nam” “phim nước ngòai” rồi bảo dở thế này thì không ổn lắm. Riêng tôi thì tôi thấy Đồng tiền xương máu và hướng nghiệp là xem được, còn như Người đàn bà yếu đuối thì quả thật chịu ko nổi ! Quá xạo !

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar